Mặt trời đã lên rất cao, từng tia nắng nóng bỏng rơi xuống. Ánh nắng xuyên qua tấm rèm cửa dày nặng chiếu vào bên trong căn phòng. Trên chiếc giường mềm mại có một thiếu nữ vẫn còn đang say ngủ.
"Tiểu Dương, dậy đi con." Mẹ của Bạch Dương bước vào trong phòng cô, kéo lên tấm rèm dày nặng che khuất cửa sổ kia lên.
"Còn sớm mà mẹ." Bạch Dương cuộn người như một cái kén bướm ở trong chăn, trả lời đầy mơ hồ "Hôm nay con cũng không có tiết mà."
"Sớm sủa gì nữa, không có tiết thì cũng phải dậy." Bà kéo chăn trên đầu Bạch Dương xuống, than thở "Gớm, con gái nhà người ta giờ đã chồng con đủ đầy, còn con gái tôi thì mặt trời lên cao bằng cái sào rồi vẫn vùi đầu ngủ nướng."
Giai điệu giục tìm người yêu lại bắt đầu.
Bạch Dương đang mơ ngủ trong nháy mắt tỉnh như sáo. Cô mà còn ngủ nướng nữa thì đảm bảo bà mẹ này sẽ bắt ép cô đi xem mắt.
"Con xem nhà bác Lưu bên cạnh đi, con gái bà ấy bằng tuổi con mà đã có nếp có tẻ đủ đầy rồi đấy." Bà thở một hơi thật dài, dường như bà đang rất phiền não.
"Mẹ à, con năm nay mới có bao nhiêu chứ?" Bạch Dương bất lực vò đầu một cái, lên tiếng phản bác "Mẹ xem Xử Nữ kìa, cậu ấy bằng tuổi con cũng đã yêu đương gì đâu."
Mẹ Bạch Dương trợn mắt lên nhìn cô, đưa tay dí vào trán cô một cái. Bà tức giận mắng: "Con còn dám so đo với nó à? Con xem ở trên mạng xem, một ngày có bao nhiêu người muốn gả cho nó?"
Bạch Dương: "..."
Đám fan đó cũng chỉ hô hào cho vui miệng thôi, chứ với tình trạng phá gia chi tử kia của Lãnh Xử Nữ ai nuôi cho nổi?
"Hơn nữa, nó có vị hôn phu, con có à?" Mẹ cô lườm cô một cái, trong giọng nói chứa đầy sự khinh thường.
Sự khinh bỉ kia có thể hoá thành thực thể công kích cô luôn rồi.
Bạch Dương: "..."
Thật xin lỗi, quả thực là cô không có.
Không có vị hôn phu là lỗi của cô sao? Được rồi, là lỗi của cô.
"Hôm trước bạn mẹ có giới thiệu..."
"Mẹ, con đi dạy thêm đây." Bạch Dương nghe thấy bà nói câu này thì như phản xạ có điều kiện mà bật người dậy ngay lập tức.
"Dạy thêm cái gì?" Bà nhíu mày nhìn cô, lo lắng hỏi "Con có biết dạy thêm ngoài quy định là phạm pháp không?"
"Con cũng có muốn đâu." Bạch Dương gấp chăn lại rồi xỏ dép đi vào nhà tắm, vừa đi vừa nói "Chẳng là Xử Nữ nhờ con bổ túc cho em trai cậu ấy. Giờ thằng nhóc đó lại là học sinh lớp con, con cũng không thể để nó dùng thực lực một mình kéo tuột cả lớp xuống được."
Hiển nhiên mẹ Bạch Dương cũng biết thằng nhóc thứ ba nhà họ Lãnh là hạng người gì, không khỏi trầm mặc một lúc.
"Cả hai đứa con đầu nhà họ Lãnh đều rất ưu tú, không biết tại sao đến cậu ba lại là bùn nhão trát không nổi tường nữa." Mẹ Bạch Dương lắc đầu một cái, trong giọng nói cũng có mấy phần không vừa lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|12 Chòm Sao| Nam Chính Luôn Muốn Quyến Rũ Tôi
RomanceMáy bay gặp trục trặc phát nổ trên đường bay. Các cô cứ ngỡ vận mệnh đã tận, ai mà ngờ các cô lại bị một đống hệ thống vớt về và nói rằng các cô có sứ nhiệm cao cả là đi cứu vớt thế giới. Các sao nữ: "???" Cứu vớt thế giới? Lũ bán hàng đa cấp này c...