#Chương 10: Giải trừ hôn ước

2.5K 190 40
                                    

Với phương châm "nhất cự ly, nhì tốc độ" thì sau khi về nước Xử Nữ đã nhanh chân chạy đi tìm vị hôn phu trên danh nghĩa kia của nguyên chủ.

Theo tư liệu mà hệ thống đưa cho cô thì Hàn Thiên Yết là một người rất lạnh lùng lại vô cùng hung dữ. Nữ chính có thể thu phục anh ta quỳ dưới gấu váy của mình, xem ra nữ chính cũng rất trâu bò. Xử Nữ vô cùng tò mò với nhan sắc của nữ chính, không biết rốt cuộc nữ chính phải xinh đẹp thế nào mà có thể hất cẳng được nguyên chủ nhỉ?

Với nhan sắc này của nguyên chủ, chỉ cần một nụ cười nhẹ cũng đủ khiến trăm ngàn đàn ông nguyện chết vì cô ấy. Nếu ở thời cổ đại thì nguyên chủ thừa sức làm một Đát Kỷ hại nước hại dân đấy biết không?

Nhưng Xử Nữ có hơi sầu đời. Bảo một tổng tài lạnh lùng như cô đi quyến rũ một tổng tài lạnh lùng khác thà rằng bảo cô đi nhảy lầu tự tử cô chắc chắn sẽ làm tốt hơn.

Nhân sinh đối với cô tràn ngập ác ý thật mà.

【Ký chủ, trước khi xuyên vào đây thì cô làm nghề gì thế?】Hệ thống trầm mặc rất lâu mới có thể hỏi ra một câu như thế này.

"Không phải mày biết rất rõ à?" Xử Nữ cười nhạt một tiếng, nghiến răng nghiến lợi nói "Mày vớt được tao mà."

【...】 Hệ thống rất muốn nói, nó vớt được cô chẳng qua là do ngẫu nhiên thôi.

Nếu có thể làm lại nó sẽ trực tiếp bỏ quyền lựa chọn, thà chết cũng không thèm chọn cô. Là do nó quá đơn thuần không hiểu được đạo lý hoa hồng đẹp là hoa hồng có gai nên mới bị hố một vố thế này. Nếu như hiện tại có thuốc hối hận nó sẽ uống một trăm bình, không, phải một ngàn bình mới có thể cứu chữa lỗi lầm của nó.

Nó biết trước kia cô là tổng tài của một tập đoàn xa xỉ phẩm, xếp trong 10 người giàu nhất thế giới nhưng với cái khí tràng doạ người này của cô, nó nghi ngờ cô là sát thủ đấy.

"Tiểu thư, cô không thể lên trên." Tiếp tân mỉm cười nói với Xử Nữ, đưa tay ngăn cản cô bước tiếp vào bên trong tòa nhà.

Xử Nữ thở dài một tiếng, mọi lần nguyên chủ lên có bị ngăn cản đâu.

【Bởi vì mọi lần nguyên chủ đều chạy nước rút một trăm mét phi vào thang máy của tổng tài chứ không màu mè như cô đâu.】Hệ thống sầu đời【Một nhân vật phản diện như cô làm màu như thế làm gì? Cô còn nghĩ mình là nữ chính khi đi tự phát BGM (*) à?】

(*) BGM (background music): nhạc nền.

Xử Nữ: "..."

Cô không phải là nữ chính nhưng cô đang cướp công ăn việc làm của nữ chính đấy!!

Hơn nữa, ai quy định nhân vật phản diện thì không được làm màu? Một nhân vật phản diện không biết làm màu thì không xứng làm nhân vật phản diện!!

【...】Cô vui là được rồi, dù sao ý kiến của nó cũng không quan trọng.

Xử Nữ tháo chiếc kính đen cùng khẩu trang trên mặt ra, mỉm cười nhìn tiếp tân "Cô là người mới à? Cô Trương đâu?"

"Chị Trương có chút việc phải rời vị trí, tôi giúp cô ấy trông một chút." Tiếp tân mỉm cười chuyên nghiệp nhìn cô.

|12 Chòm Sao| Nam Chính Luôn Muốn Quyến Rũ TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ