Lăng Mộ Tuyết là nữ chủ của thế giới này, trọng sinh. Là một học sinh năm ba cao trung cũng là một minh tinh xinh đẹp hạng ba đầy tai tiếng, có mỗi quan hệ không rõ ràng minh bạch với rất nhiều đàn ông.
Lăng Mộ Tuyết là con gái ngoài giá thú của Lăng gia, trong bữa tiệc thành niên của trưởng nữ Lăng Bảo Bình, Lăng phụ liền dẫn cô ta về ra mắt ngoại giới.
Vì biểu hiện không mấy tốt đẹp của Lăng Bảo Bình, mọi người càng cảm thấy Lăng Mộ Tuyết đáng thương. Ngay cả cậu nhỏ của Lăng Bảo Bình cũng cảm thấy rằng cô ấy suốt ngày gây sự vô lý mà từ từ chán ghét đứa cháu ruột thịt mà yêu quý đứa trẻ đáng thương là nữ chủ kia.
Cuối cùng, sau một hồi ngược luyến tình thâm, Âu Song Ngư chấp nhận cùng với năm tên nam nhân khác cùng nhau chia sẻ Lăng Mộ Tuyết.
Nguyên chủ gọi là Hạ Sư Tử, một thư ký toàn năng của tổng tài Âu thị, Âu Song Ngư.
Là một thư ký toàn năng, nguyên chủ phải sắp xếp lịch trình của tổng tài, cùng tổng tài tham gia các bữa tiệc xã giao là chuyện bình thường. Nhưng Lăng Mộ Tuyết lại không nghĩ vậy, cô ta nghĩ nguyên chủ đang cố tình câu dẫn Âu Song Ngư mặc dù nguyên chủ chẳng làm gì. Dù sao mạch não của nữ chính không phải là thứ nhân loại nào cũng dò được.
Nữ chính từ đông sang tây nhằm vào nguyên chủ, vu oan giá họa khiến cho nguyên chủ bị đuổi việc, sau đó cho người bắt cóc rồi sai người hãm hiếp nguyên chủ, quay video. Nguyên chủ dẫu sao cũng là con nhà danh môn khuê các sao có thể chịu nổi nỗi nhục nhã lớn đến như vậy? Vì vậy, nguyên chủ đứng trên toa lầu cao nhất của tập đoàn Âu thị nhảy từ trên đó nhảy xuống.
Kết luận một chữ: thảm.
Hai chữ: quá thảm.
Ba chữ: cực kỳ thảm.
Sư Tử có xúc động muốn xé tan tờ giấy khế ước kia. Con mẹ nó chứ, cái hệ thống nát kia còn rất biết hố người. Nó nói cái gì mà nhiệm vụ rất đơn giản, nói cái gì mà chỉ để cô đi cứu vớt thế giới.
Cmn, rõ ràng là lừa đảo!!
Các người bẫy kí chủ như vậy, chủ nhân của các ngươi có biết hay không!!
【Ký chủ, sau đây là tất cả các thông tin cơ bản về cô.】
—ID: Leo.
—Tuổi: 25.
—Mị lực: 78/100.
—Diện mạo: 80/100.
—Ngoại hình: 79/100.
—Nhiệm vụ chính: chưa cập nhật.
—Nhiệm vụ chi nhánh: chưa cập nhật.
—Điểm tích phân: 0.
BẠN ĐANG ĐỌC
|12 Chòm Sao| Nam Chính Luôn Muốn Quyến Rũ Tôi
RomanceMáy bay gặp trục trặc phát nổ trên đường bay. Các cô cứ ngỡ vận mệnh đã tận, ai mà ngờ các cô lại bị một đống hệ thống vớt về và nói rằng các cô có sứ nhiệm cao cả là đi cứu vớt thế giới. Các sao nữ: "???" Cứu vớt thế giới? Lũ bán hàng đa cấp này c...