Bệnh viện...
Cự Giải chậm rãi mở mắt ra, nhìn không gian xung quanh một hồi. Đây là một căn phòng rất sạch sẽ, trên bàn là những hồ sơ bệnh án xếp chồng đống lên nhau, bên cạnh bàn là chiếc giá mắc mắc một chiếc áo blouse trắng tinh.
【Có tiếp thu ký ức hay không?】
❛Tiếp thu.❜
Đầu Cự Giải bị một cơn đau vây lấy, tựa như có người dùng búa gõ liên tục vào đầu của cô, những ký ức không phải của cô lần lượt tuôn vào đại não.
Lăng Mộ Tuyết là nữ chủ của thế giới này, trọng sinh. Là một học sinh năm ba cao trung cũng là một minh tinh xinh đẹp hạng ba đầy tai tiếng. Có mối quan hệ không rõ ràng minh bạch với rất nhiều đàn ông, trong đó có Ảnh đế Lãnh Song Tử gia thế thần bí.
Lãnh Song Tử là đại thiếu gia nhà họ Lãnh, anh trai của Lãnh Xử Nữ. Thật khéo, nguyên chủ lại là bạn thân của Lãnh Xử Nữ nên cũng có chút quen biết với Lãnh Song Tử nhưng quan hệ của hai người hoàn toàn không tốt.
Năm 15 tuổi, nguyên chủ đi du học ở nước ngoài, một lần đi này là 8 năm, sau khi về nước, việc đầu tiên cô ấy làm là đi thăm cô bạn thân Lãnh Xử Nữ của mình. Không khéo là cô ấy đụng phải Lãnh Song Tử, hai người lại như hồi trước cãi nhau nảy lửa.
Lăng Mộ Tuyết thấy nguy cơ đến, liền bắt đầu từ đông sang đây nhằm vào nguyên chủ. Từ việc cho người gây tai nạn đến việc hại chết một bệnh nhân của nguyên chủ, khiến cô ấy mang tiếng oan là kẻ giết người, gia đình thất vọng về cô ấy, không còn con đường nào khác cô ấy liền treo cổ tự vẫn.
Cự Giải tiếp thu đến đây, cảm thấy nữ phụ này cũng quá thảm hại, quả nhiên là con kế của mẹ ruột nữ chính.
"Bác sĩ Lâm, có một bệnh nhân cần cấp cứu gấp." Một người hộ lý gõ cửa phòng cô rồi gấp gáp nói chuyện.
"Tôi biết rồi, tôi tới ngay đây." Cự Giải không đổi sắc mặt vơ lấy áo blouse mắc trên giá khoác lên người liền lập tức chạy theo người hộ lý.
Phòng bệnh có mấy người hộ lý đứng vây quanh đang trấn an nạn nhân.
"Anh ta thế nào?" Cự Giải vừa đi qua thì ngay lập tức nhìn thấy một nam nhân đang ngồi trên giường bệnh, bèn hỏi một người hộ lý bên cạnh.
"Bị ngã khi đang quay phim, chân bị tổn thương." Hộ lý nhìn vào hồ sơ bệnh án liền tiếp tục nói "Bác sĩ Lâm, cô đến băng bó cho nạn nhân sao?"
Cự Giải: "..."
!!!!
Vấn đề tới... Băng bó như thế nào?
Cô vốn dĩ là một nhà thiết kế thời trang, đâu biết băng bó như thế nào?
【Nhiệm vụ chủ tuyến: Công lược Ảnh đế thần bí Lãnh Song Tử.】
BẠN ĐANG ĐỌC
|12 Chòm Sao| Nam Chính Luôn Muốn Quyến Rũ Tôi
RomanceMáy bay gặp trục trặc phát nổ trên đường bay. Các cô cứ ngỡ vận mệnh đã tận, ai mà ngờ các cô lại bị một đống hệ thống vớt về và nói rằng các cô có sứ nhiệm cao cả là đi cứu vớt thế giới. Các sao nữ: "???" Cứu vớt thế giới? Lũ bán hàng đa cấp này c...