#Chương 2: Tổng tài phong lưu & Trùm trường ngang ngược.

3.8K 202 14
                                    

Trên một chiếc giường mềm mại, Xử Nữ đưa tay xoa xoa ấn đường đau nhức của bản thân, chậm rì rì mở mắt ra nhìn không gian xung quanh. Đây là một căn phòng vô cùng sang trọng, thiết kế theo kiểu phục hưng, đồ đạc trong phòng đều cực kỳ đắt đỏ. 

Xử Nữ ngồi dậy từ trên giường, đưa tay xoa bóp hai bên thái dương đau đớn của bản thân. 

【Thưa ký chủ, hiện tại cô đang ở bên trong vị diện của cuốn truyện ❝Nữ phụ trùng sinh vạn người mê❞.】Hệ thống mỉm cười giải thích, thanh âm non nớt mà mềm mại, khiến người khác cực kỳ yêu thích. 

Nhưng nghe thấy giọng nói này, Xử Nữ chỉ cảm thấy tim gan phèo phổi của mình kêu gào từng trận đau đớn.

Cái hệ thống nát này rõ ràng là một tên lừa đảo!!

Nó không phải là một tên lừa đảo bình thường, nó là một tên lừa đảo chuyên nghiệp!

Xử Nữ nhớ rất rõ, sau khi máy bay gặp trục trặc phát nổ trên đường đi thì cô bị cái tên hệ thống không rõ lai lịch này vớt về, nói là để cô đi cứu vớt thế giới. Còn nói ở trong thế giới này cô có thể gặp lại lũ bạn thân trời đánh thánh đâm kia nên cô mới ký khế ước cùng nó. 

Sau đó, cô bị truyền tống đi, lúc tỉnh lại thì đã thấy bản thân nằm ở đây rồi. 

【Ký chủ thân mến, tiếp nhận ký ức không?】

❛Tiếp nhận.❜ Xử Nữ cùng hệ thống trò chuyện ở trong đầu. 

Đầu Xử Nữ đau nhói như có búa gõ liên tục vào đầu cô vậy, khiến cơn đau đầu vừa nãy dường như đau thêm gấp bội, những ký ức không phải của cô lần lượt tuôn vào đại não. 

Lăng Mộ Tuyết là nữ chủ của thế giới này, trùng sinh. Là một học sinh năm ba cao trung cũng là một minh tinh xinh đẹp hạng ba đầy tai tiếng. Cô ta có quan hệ không rõ ràng minh bạch với rất nhiều đàn ông. 

Một lần, người đại diện kéo cô ta đi xã giao, cô ta không cẩn thận bị người khác hạ thuốc, hấp tấp chạy vào phòng nam chính thứ n, cũng chính là Hàn Thiên Yết - chủ tịch tập đoàn tài chính Hàn thị, mây mưa một đêm. 

Sau một đêm cuồng nhiệt, Lăng Mộ Tuyết biết người đàn ông kim cương vương lão ngũ này là ai, đương nhiên là không chút do dự mà bám vào. Lợi dụng đám đàn ông kia của cô ta, chắc chắn cô ta sẽ câu được người đàn ông này. Quả thực sau đêm nồng nhiệt kia, Hàn Thiên Yết cũng yêu thích cô ta. Mà đám đàn ông kia của cô ta cũng không dị nghị gì khi có thêm một người đàn ông cùng nhau tranh cướp Lăng Mộ Tuyết. 

Nhân vật mà Xử Nữ xuyên vào tên là Lãnh Xử Nữ, vợ chưa cưới trên danh nghĩa của Hàn Thiên Yết. Nhưng Hàn Thiên Yết vô cùng chán ghét cô vợ chưa cưới này, lại có thêm Lăng Mộ Tuyết luôn thiết kế hãm hại, hủy hoại thanh danh của nguyên chủ. Không những thế, cô ta còn lan truyền ra tin nguyên chủ bị nghiện ma túy, làm nguyên chủ càng bị Hàn Thiên Yết ghét bỏ nhiều hơn, cuối cùng do áp lực từ dư luận nên nguyên chủ đã uống thuốc ngủ tự sát. 

Còn nam chính cùng nữ chính, hai người họ trải qua một loạt ngược ái tình thâm, viên mãn tiến tới HE.

Đọc xong cốt truyện của thế giới này, khóe miệng Xử Nữ có chút run rẩy.

|12 Chòm Sao| Nam Chính Luôn Muốn Quyến Rũ TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ