#Chương 6: Tham gia tiệc tối.

2.4K 172 12
                                    

Bầu trời đã bắt đầu ngả sang gam màu cam ấm áp. Mặt trời như một quả cầu lửa đỏ rực đang từ từ chìm xuống sau rạng mây ửng hồng ở phía tây. Từng tia nắng vàng hoe yếu ớt cố gắng chạy nhảy khắp nơi trước khi bị bóng đêm nuốt trọn.

Kim Ngưu mệt mỏi ngồi trên chiếc ghế bên cạnh giường bệnh của Ma Kết, cảm thấy bản thân quả thực rất xui xẻo.

Trong nguyên tác, còn rất lâu nữa nguyên chủ mới có thể gặp Dạ Ma Kết bởi vì nguyên chủ không tham gia vụ án này. Hiện tại cô vừa mới đến, còn chưa tiếp thu hết cốt truyện đã chạy đến đây nên mới va phải cục nợ xui xẻo này. Biết trước thế này cô ở yên trong Cục cho lành.

Kim Ngưu che mặt khổ não vì quyết định đầy sai lầm khi nãy của mình. Hiện tại cô chỉ muốn đem bản thân của buổi sáng ấn đầu đánh chết.

Đúng lúc này, Ma Kết nằm trên giường bệnh khẽ khàng chớp động mi mắt, để lộ ra đôi con ngươi màu đen tuyền xinh đẹp mông lung.

【Nhiệm vụ chi nhánh 1: Cứu sống Dạ Ma Kết: Hoàn thành. Điểm tích phân: 100.】

Kim Ngưu nghe lời thông báo của hệ thống thì lập tức quay đầu nhìn lại người đang nằm trên giường bệnh. Cả người cô không khỏi run lên, da đầu cô cũng trở nên tê dại khi Ma Kết dùng đôi mắt đen tuyền nhìn chằm chằm mình.

Ánh mắt kia cực kỳ đáng sợ. Nó tựa như đáy của vực sâu, nhấn chìm vạn vật ở trong đó. Dù sao Ma Kết cũng là người đứng thứ một thứ hai hắc đạo, chỉ một ánh mắt như vậy cũng khiến cho người khác không nhịn được mà run rẩy.

Kim Ngưu nuốt xuống một ngụm nước bọt để cố gắng bình ổn lại tâm tình của bản thân: "Anh tỉnh rồi? Để tôi gọi bác sĩ."

Coi như cô nể mặt đống điểm tích phân kia, không thì với cái nhìn lúc nãy của anh ta, cô đã đem anh ta nhấn đầu đánh chết rồi.

"Bệnh nhân bị thương không quá nghiêm trọng nhưng vì mất máu quá nhiều nên tình trạng hơi suy yếu, cần phải nghỉ ngơi tĩnh dưỡng vài hôm." Sau khi bác sĩ làm một loạt kiểm tra cho Ma Kết xong thì thông báo với Kim Ngưu đang ngồi gần đấy.

Kim Ngưu — không hiểu tại sao lại trở thành người nhà bệnh nhân: "..."

Bảo bảo thực sự rất ủy khuất nhưng mà bảo bảo không có nói.

"Vâng, cảm ơn bác sĩ." Kim Ngưu mỉm cười tiễn bác sĩ ra khỏi phòng bệnh, lúc này mới quay qua nhìn Ma Kết đang nằm yên lặng trên giường bệnh "Này, anh không sao chứ?"

"Tại sao tôi lại ở đây?" Ma Kết nhớ rất rõ bản thân bị cấp dưới liên kết với nhau phản bội anh.

Anh bị trúng mấy phát đạn, vết thương tương đối nặng nhưng mà vẫn cố gắng chạy thoát khỏi nơi đó. Sau khi anh chạy đến bờ sông, anh đã ngất xỉu.

"Anh ngất xỉu ở bên bờ sông. Lúc tôi nhìn thấy anh, cả người anh toàn là máu, tôi còn tưởng anh sắp treo." Kim Ngưu lên tiếng giải thích. Cô đưa mắt nhìn anh ta không một chút e dè, thỉnh thoảng còn lập lòe mấy tia quang mang tối nghĩa.

Tại sao hắn ta không treo luôn ở đó cơ chứ? Kim Ngưu thật sự rất bất mãn. Nếu hắn treo luôn ở đó có phải tốt hơn không?

|12 Chòm Sao| Nam Chính Luôn Muốn Quyến Rũ TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ