#Tên truyện: |12 Chòm Sao| Nam Chính Luôn Muốn Quyến Rũ Tôi.
#Tác giả: Huyết Nguyệt.
#Design bìa: Tiu.Me.
#Thể loại: ngôn tình, lãng mạn, sủng ngọt, hài hước, thanh xuân vườn trường, showbiz, siêu sắc, xuyên không, hệ thống,...
#Nhân vật: 12 chòm sao hóa thân thành nhân vật chứ không phải nhân vật hóa thân thành 12 chòm sao.
#Rating: 16+.
#Tình trạng: On-going.
#Độ dài: chưa rõ.
#Ngày đăng: 13/04/2020.
#Ngày kết thúc: ... /... /....
#Giới thiệu:
Một câu chuyện ngôn tình trùng sinh vô cùng máu chó được mở ra. Nữ phụ trùng sinh trở thành nữ chính, sau đó cô ta dây dưa cùng một lúc với sáu người đàn ông quyền cao chức trọng. Bởi vì cô ta lạm dụng quyền lực của sáu người đàn ông kia, chèn ép nhiều người dẫn đến lòng người oán giận khiến cho thế giới nhỏ sụp đổ.
Nhiệm vụ mà hệ thống giao cho các cô nói chung cũng rất đơn giản. Các cô chỉ cần quyến rũ nam chính, vả mặt nữ chính, cứu vớt thế giới "mà thôi".
Với vai trò là nữ phụ phản diện nghịch tập, các cô đã chuẩn bị tâm lý để sẵn sàng cùng vầng hào quang sáng mù mắt chó của nữ chính so đấu nhưng hiện thực so với suy nghĩ của các cô lại quá mức phũ phàng. Các cô còn chưa kịp bày ra tư thế để quyến rũ nam chính thì đã bị bọn họ đặt trên giường đè ra ăn sạch đến xương cũng không còn.
Nam chính à, dù sao trên người của các anh cũng gắn cái mác nam chính dày cộp, nữ chính của các anh còn ở đằng kia cơ mà. Sao các anh lại chẳng làm theo kịch bản gì thế?
Chồng chưa cưới à, liêm sỉ của anh đâu, mau gọi chúng nó trở về đi!
Sếp tổng bá đạo à, mặt mũi của anh đâu rồi, anh định vứt hết hay sao?
Trùm trường ngang ngược à, em có biết hai chữ xấu hổ viết như thế nào không vậy?
Ông trùm lạnh lùng ơi, anh OOC rồi, làm ơn hãy lượm đống giá chết queo kia của anh lên.
Ảnh đế (1) đào hoa à, khoa thần kinh ở bên cạnh đấy, đừng tìm tới khoa ngoại thương của tôi nữa.
Thiếu tướng phong lưu à, liêm sỉ của anh đang rơi vãi đầy đất kia kìa, mau mau nhặt lên giùm tôi đi.
Ông trời ơi, mau cho chúng con đi đầu thai đi!!!
(1) Ảnh đế: danh hiệu cao quý về lĩnh vực diễn xuất, chỉ một nam diễn viên có diễn xuất đỉnh cao vô cùng xuất sắc, có được danh hiệu này sẽ giúp sự nghiệp của người đó lên một tầm cao mới.
_𝓞𝓸𝓞_
❌Truyện có yếu tố thiên vị, lưu ý cân nhắc trước khi đọc❌
❌Văn phong của tác giả không tốt vẫn đang trong quá trình chỉnh sửa, nghiêm cấm công kích❌
❌Bối cảnh giả tưởng (chủ yếu lấy bối cảnh Trung), không thích mời rời đi❌
❌Đăng tải duy nhất tại app 𝔀𝓪𝓽𝓽𝓹𝓪𝓭: _Huyet_Nguyet_❌
BẠN ĐANG ĐỌC
|12 Chòm Sao| Nam Chính Luôn Muốn Quyến Rũ Tôi
RomanceMáy bay gặp trục trặc phát nổ trên đường bay. Các cô cứ ngỡ vận mệnh đã tận, ai mà ngờ các cô lại bị một đống hệ thống vớt về và nói rằng các cô có sứ nhiệm cao cả là đi cứu vớt thế giới. Các sao nữ: "???" Cứu vớt thế giới? Lũ bán hàng đa cấp này c...