#Chương 5: Diễn viên đóng thế & Gia sư nóng bỏng.

2.3K 166 13
                                    

Với tư cách là một bác sĩ cần phải tận tình chăm sóc bệnh nhân, từ lúc Song Tử vào bệnh viện thì suốt ngày Cự Giải cứ phải lượn qua lượn lại trước mặt anh ta để soát điểm tồn tại.

Vốn Cự Giải chỉ muốn yên lặng xoát điểm tồn tại trước mặt tên nam chính này thôi, vậy mà anh ta lại tìm đủ cớ trêu chọc cô khiến cho cô tức đến mức muốn một đao đâm chết anh ta luôn.

Mỗi khi bước vào phòng bệnh của Song Tử, Cự Giải chỉ muốn yên tĩnh, đừng hỏi cô yên tĩnh là ai!!

"Bệnh nhân số 250, chân của anh bị chấn thương không nhẹ, anh làm ơn đừng gây thêm phiền phức cho bác sĩ chúng tôi nữa được hay không!!" Cự Giải cảm thấy bản thân sắp điên mất.

Tên này lấy việc công trả thù tư!!!

"Bác sĩ Cố cô nói thế là sai rồi." Song Tử ngồi trên giường bệnh rung rung chân. Anh cất tiếng cười cợt nhả nhìn sang cô, trong giọng nói của anh tràn ngập ý cười trên nỗi đau của kẻ khác "Chẳng phải cô nói cần phải luyện tập thì chân tôi mới khỏe nhanh được hay sao?"

Hiện tại, Cự Giải cực kỳ muốn đánh người.

Con mẹ nó chứ! Tôi nói đống lời vô nghĩa đó lúc nào hả!!! Anh đừng có thêm lời thoại linh tinh cho tôi.

Chó chết!!

Không thì cạo chết tên này đi.

❛Hệ thống, ta có thể làm rơi hắn ta không?❜

【Ký chủ xin hãy bình tĩnh nha.】Hệ thống mỉm cười ưu nhã cùng giao lưu với ký chủ【Anh ta là đối tượng công lược của cô, nếu anh ta treo nhiệm vụ của cô sẽ được tính là thất bại, cô sẽ phải nhận hình phạt cực kỳ nghiêm khắc từ hệ thống đó.】

Cự Giải muốn trầm cảm luôn rồi.

Cảm thấy nhân sinh đối với cô luôn luôn tràn ngập ác ý.

Trên khuôn mặt xinh đẹp của Cự Giải thiếu điều viết thêm mấy cái chữ to "nhân sinh tựa như không còn gì luyến tiếc nữa rồi".

Song Tử ngồi trên giường bệnh rung rung chân cực kỳ đắc ý.  Mắt anh khẽ đảo qua khuôn mặt xinh đẹp của Cự Giải, nhìn một hồi lại có chút thất thần.

Cô gái này giống quá, y hệt cô bé bạn thân của em gái anh.

"Anh quả nhiên là cái đồ khó ưa! Y hệt cái tên Song Tử chết tiệt kia." Cự Giải phải trấn định lắm mới có thể thu liễm lại lửa giận mà không xông lên đánh chết anh ta, hờn dỗi lên tiếng.

Vì lúc này ở nước ngoài, nguyên chủ đã sáu, bảy năm không gặp Lãnh Song Tử, không biết anh ta trông như thế nào cũng là bình thường.

Vì vậy, ngoại trừ giả vờ không quen biết Lãnh Ảnh đế ra Cự Giải hoàn toàn không còn cách nào để tiếp cận anh cả. Quả thật là nghĩ cách câu dẫn nam chính đến nát cả tâm can.

|12 Chòm Sao| Nam Chính Luôn Muốn Quyến Rũ TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ