#Chương 1: Hệ thống chỉ dẫn "419"

4.5K 220 21
                                    

Cự Giải chớp chớp đôi lông mi dày cong vút, để lộ ra đôi đồng tử to tròn xinh đẹp. Cô đưa đôi mắt trong vắt màu trà nhìn xung quanh một vòng.

Không gian xung quanh vô cùng yên tĩnh. 

Trước mắt cô là một mảnh trắng xoá đến rợn ngợp làm cho người khác có cảm giác không mấy thoải mái. Cự Giải chớp mắt liên tục nhưng không gian xung quanh lại chẳng thay đổi chút nào, khiến cho cô nàng cảm thấy vô cùng hoài nghi nhân sinh. 

【Xin chào ký chủ, tôi là hệ thống công lược nam chính mang số hiệu 419, là hệ thống mặc định của cô.】Thanh âm có chút non nớt của trẻ con vang lên bên tai của Cự Giải khiến đầu óc vốn đã choáng váng của cô nàng nay lại càng choáng váng hơn.

"Đây là nơi nào?" Cự Giải đưa mắt nhìn xung quanh một vòng rồi nhẹ giọng hỏi. 

【Đây là không gian làm việc của hệ thống.】

"Tại sao tôi lại ở đây?" Cự Giải cau mày nhìn xung quanh một chút, muốn xác định âm thanh kia phát ra từ nơi nào nhưng vẫn không tìm thấy. 

【Ký chủ mang số ký tự 250, cô không nhớ cô cùng bạn đi du lịch rồi gặp sự cố máy bay trên đường đi à?】

Nghe lời nhắc nhở của hệ thống, Cự Giải mới nhớ ra mọi chuyện. Cô cùng mấy cô bạn thân nhân dịp Sư Tử đoạt giải Ảnh Hậu Oscar nên quyết định đi du lịch vòng quanh Châu Âu, đi được nửa đường thì máy bay gặp sự cố phát nổ trên đường đi, các cô cứ như vậy mà bị tiễn đi gặp Diêm vương. 

【Ký chủ, vì cảm thấy linh hồn của cô quá mức mạnh mẽ lên chúng tôi mới vớt cô về đây. Nhiệm vụ của cô là hoàn thành những nhiệm vụ mà hệ thống giao, sau đó cô có thể có cơ hội sống lại ở thế giới thực hoặc ở trong thế giới này đến khi sinh lực cạn kiệt rồi đi đầu thai.】Hệ thống mỉm cười giải thích, thanh âm non nớt nhưng vẫn không thể che giấu đi sự hưng phấn ẩn giấu sâu trong đó. 

Cự Giải: "..." 

Sao tên này nói giống bán hàng đa cấp vãi chưởng. 

Mà lời tên bán hàng đa cấp này nói khiến người ta rung rinh quá. 

"Vậy bạn thân của tôi đâu?" Cự Giải sau khi ổn định tâm tình đang rung rinh mới nhớ tới năm cô bạn thân không biết đang trôi nổi ở nơi nào của mình.

【Việc này kí chủ không cần lo lắng, linh hồn của họ cũng rất mạnh mẽ, đã được mặc định ký kết với các hệ thống khác rồi. Trong vị diện mới nếu may mắn cô có thể gặp lại họ đấy.】

Cự Giải nghe hệ thống nói xong thì trầm mặc. 

Càng ngày càng cảm thấy lũ này giống mấy bọn bán hàng đa cấp quá. 

【Vậy nên ký chủ mang số thứ tự 250, cô có muốn cùng bản hệ thống ký kết khế ước hay không?】

"Mày mới là số thứ tự 250 (*), cả nhà mày đều là số kí tự 250." Cự Giải tức đến mức trán nổi gân xanh. 

Đụ má nhà nó chứ! Cả nhà nó mới là Nhị Bách Ngũ!!! 

(*) 250: aka đồ ngu. 

|12 Chòm Sao| Nam Chính Luôn Muốn Quyến Rũ TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ