Tamara's POV
Kasama ko sina Skyler at Trevor sa OB ko.It's been a week na kasi.Siguro pwede na malaman yung gender ng twins ko.
''Good Luck mom.Aantayin na lang namin kayo sa labas.'' -Skyler.
Tumango naman ako.
''Good Day Mrs.Imperial.'' bati ng doctor
''Good morning rin po...''
Inalalayan nya akong maka-higa sa sa mini bed malapit sa monitor.
Nag-lagay na sya ng malamig na likido sa tyan ko.
''Relax lang po kayo Mrs.Imperial...''
Hindi muna ako tumingin sa monitor.Sa halip,pumikit na lang ako.Gusto ko pag-mulat ko malalam ko na yung gender.
''Good.Mabilis nating malalaman yung gender,dahil maganda mo po yung posisyon nila...''
Napa-ngiti ako.2 days nalang at 1 month na ang tyan ko.
''Parehas pong babae ang twins nyo...''
Napa-tingin ako sa screen ng monitor.Magka-harap sa isa't-isa yung posisyon ng twins ko.
''You want me to print this?''
Tumango naman ako.Di ako makapg-salita kasi sobrang saya ng ngiti ko habang tumitingin sa screen.
Mas mabuti sana kung i-surprise ko si Hunter.Papasama na lang ako kina Skyler sa office nya.
''Here's the copy Mrs.Imperial...''
Ang cute tignan.Na-eexcite akong mayakap at ma-kiss sila pag-labas.Hehe.
''Thank you po doc.Mauna na po ako.''
Sinalubong ako nina Skyler na naka-ngiti.
''Anong gender mom?'' Sabay nilang sabi.
Pinakita ko yung result..
''Pareho silang babae...'' mahinahon kong sabi.
Skyler: ^__^
Trevor: -___-
Anong problema ni Trevor!?Don't tell me gusto nyang lalaki yung gender!?
''Galit kaba Trevor??Gusto mo bang lalaki yung gender ng kapatid nyo?'' Tanong ko
Umiling-iling naman sya.
''Na-iimigine ko lang po kung gaano ka-spoiled,ka-maldita at ka-ganda ng twin baby sister namin...''
Spoiled??
Maldita??
Di naman ata.Magka-ugali si Hunter at Skyler.Tapos kami naman ni Trevor ang magka-ugali.Napa-isip ako...kanino kaya mag-mamana ng ugali yung twins namin??
''Puntahan na natin yung daddy nyo...'' sabi ko
Si Skyler ang nag-drive,si Trevor naman ang nasa tabi ng driver seat.Syempre,ako mab-isang naka-upo sa back seat.
--
Hunter's POV
''Uhm,sir..''
Napa-tingin ako sa secretary ko.
''Eto na po yung folders..''
Hindi ako maka-tingin ng maayos.Kitang-kita kasi yung cleavege nya at sobrang ikli ng skirt nya.Tss,kung nandito si Tamara..nako!Baka mapatay nya to ng wala sa oras!
*blag*
0__0
''I'm so clumsy...I'm so sorry sir...''
( _)(_ ) Magka-dikit yung ulo namin.At naka-paibabaw sya sakin.
''Hubby may surprise---''
0__0 ako
^__^ secretary
-__- Tamara
Tinulak ko yung Secretary ko.Wala akong paki kung nasaktan sya sa pag-tulak ko ng malakas.
''Wife wait!'' Diretso nyang hinila palayo sina Skyler at Trevor.
*ting*
Pumasok sila pag-bukas ng elevator.Pinigilan ko naman ang pag-sara nito at pumasok ako.
''Wife let me explain--''
''Pwede ba manahimik kana!?Alam mo namang umiinit ang dugo ko sa malalandi!Pero di ko inaasahang ikaw pa unang nanakit sakin ng ganto!''
''Mali yung iniisip mo--''
''All these years!Ngayon lang ako nasaktan ng ganto Hunter!At naiinis ako dahil ikaw pa ang naka-sakit sakin!''
*ting*
Pilit ko syang hinihila para yakapin pero mabilis syang naka-lakad at tuluyang umalis.
''Ano pong nang-yari dad?'' Tanong ni Trevor.
Masama naman ang tingin sakin ni Skyler.Nakita nya kasi yung nangyaro.So Hindi na ako mag-tataka kung bakit galit sya saki .
Napa-buntong hininga na lang ako.
''Hindi ko kayo mapapatawad kapag may nangyaring masama kay mom lalo na sa twins!I can't believe you should do this kind of stuff!'' Sinamaan ako ng tingin ni Skyler bago umalis.
Napa-tingi naman ako kay Trevor na kasalukuyang naka-yuko sa harap ko.
''Trevor--''
May inabot na papel si Trevor..
''Skyler's right. Hindi ko rin po kayo mapapatawad kung may mang-yaring masama kay mom lalo na sa twins!'' At nag-walk out na rin sya.
Tumulo ang luha ko ng mabasa ko yung gender ng twins.Pareho silang babae.Siguro tuwang-tuwa sana si Tamara dahil magkaka-roon na rin kami ng baby girls..
Tamara's POV
Excited pa naman akong i-surprise sya!Pero ako ata ang na-surprise!
*sobs*
Bumaba ako sa kotse ko.Andito ako sa tawiran.Hindi ako mag-papakamatay!Lalakarin ko yung mansion nina Sierra.
Tumingin ako sa stoplight.
Tumawid ako kasabay ng ibang tao dito--
*BE BEEP*
Napa-tingin ako sa itim na kotseng papalapit sakin...
~*~*~*~