Tamara's POV
*krrrriiiinnnggggg*
*yawn*
Napamulat ako ng mata ko.Kelangan ko pa palang pumasok.Tss.
Nag quick shower ako dahil malamig.Nag blower ako ng buhok habang chineck ang phone ko, 26 messages and 48 missed call from Brian.
Sinuot kona ang uniporme ko.Hindi nako nag breakfast.Nakakawalang gana.Maski kagabi hindi din ako kumain dahil pakiramdam ko busog pako.
Naglakad ako papunta sa kompanya ni Hunter.Malapit lang ang apartment ko dito, talagang walking distance.
Hunter's POV.
Kasalukuyan kaming nag aalmusal ng mga anak ko kasama si Kathy.Kakadating lang ni Shanelle dito.Sabi nya di nya kayang tumagal pa kaya umuwi na sya.Si Trevor naman may pupuntahan pa na business meeting sa Makati.Si Shin naman nakatulog daw sa bahay ng kaibigan nya.
Shanelle Shane Shanice
________________________________________________________
Ako Kathy SkylerTahimik kaming kumakain.Minsan naisip ko kung itutuloy paba nanin ni Kathy itong plano namin.Andito naman na ang mga anak ko.Mahalaga sila sakin.Si Tamara nalang ang kulang.
Tumayo na ako.
"Mauna na ako.Umuwi kayo ng maaga pagkatapos ng klase nyo."
----
Andito na ako sa tapat ng kompanya ko.Papasok na sana ako sa parking lot kaso nakita ko si Tamara na naglalakad.Sa itsura nya, mukha syang binagsakan ng langit at lupa.
Pinark ko nalang ang kotse ko sa hinuntuan ko at sinundan si Tamara.
Dere-deretso lang sya sa paglalakad nang nakayuko.May problema ba 'to!?
"Teka!" Sigaw ko ng makasakay ito sa elevator.pasara na sana ito ng iniharang ko ang braso ko at bumukas ulit ito.Tinignan ko si Tamara, nakayuko pasin sya at hindi ako tinignan.Pumasok nalang ako at tumabi sakanya.
"Ehem" kunyaring pag ubo ko ngunit wala syang kibo.
*ting*
Huminga sya ng malalim bago lumabas sa elevator.Dere-deretso lang sya.Pag pasok nya sa opisina ko---este namin.Padabog syang umupo sa swivel chair nya.Dumeretso na din ako sa table ko at umupo.
"Sir here's your coffee." Inilapag ni Bethany ang coffee ko sa desk ko.
"Uhhh, ipagtimpla mo na din ng coffew si Tamara.Tanongin mo muna kung gusto nya." Sabi ko.Tumango. naman sya at lumapit kay Tamara.
"Ma'am gusto nyo po ba ng coffee?" Tano ni Bethany.
Umiling si Tamara.Nakatuon ang pansin nya sa computer at busy sa pagtatrabaho.
"Eh makakain?Ano pong gusto nyong kainin?Bubilhan ko po kayo" naka ngiting sabi ni Bethany kay Tamara.
"Wala akong gana." Tipid na sagot nya.
"S-sige po.I-press nyo nalang po yung intercom kung nagugutom na kayo" sabi ni bethany at tuluyan ng lumabas.
Thmahimik ang buong paligid.Hindi ako mapakali.Ano bang problema ni Tamara?
"U-uhhh, nagustuhan ng mga board members yung ginawa mong presintation.Kaya gagawin kong 3 hours ang breaktime mo kesa 1 hour." Sabi ko ngunit hindi padin sya nagsasalita.
Baka nag away sila ni Brian? O baka financial problema?---imposible! Ang yaman yaman ni Tamara eh.
Napanain kong may kinuha sya sa bag nya.2 sing sing.Yung isa wedding ring namin at yung isa ay ang enggagement ring nila ni Brian.Tinignan nya ito at saka itinapon sa basurahan!Ano ba talaga ang problema nya!?!?!?
***