Ch.23~ One Night Stand

460 9 0
                                    

A/Ns story ni Shin and Hannah (yung kasama ni Tamara sa work)

Dedicated for you @Hanako_Hyun :)

***

Shin's POV

Shit.

Ano bang nangyayari kay mom!?Bakit nya naman naisipang mag back out sa kasal nila ni daddy Brian!?

Andito ako ngayon sa bar.Naguguluhan nako.Nagdadalawang isip ako kung sasabihin koba kay daddy Hunter or hindi.Pagsinabi ko, baka magback out sya sa kasal nila ni tita Kathy at masisira lang lahat.May chance din na balikan nya si mom.Pero pag diko naman sinabi, anong mangyayari kay mom!?

Nakaka 4 na bottles nako ng margarita.Hindi ako titigil hanggat di ako nalalasing.

"A-ano ba! Bitawan nyo ko!Ayokong sumama sainyo!"

"Wag kang pa hard to get miss di bagay sayo!"

"Nasasaktan ako ano ba!"

Liningon ko yung babaeng sumisigaw.Inubos ko muna ang isang bottle ng vodka at saka lumapit sakanila.

"Bitawan nyo sya.Nasasaktan aya diba!?" Sabi ko.

"Wag kang mangeelam dito pare!Humanap ka ng iyo!"

Aba gago 'to ha!

Hinila ko yung babae at sinapak ko yung lalaki nato.

"Aba gago ka ha!" Akmang sasapakin nya na ako ngunit pinalo sya ng babasaging bote ng babae at nabasag ito sa ulo nya.Agad itong bumagsak.

"T-thank you..." Sabi nung babae.

"Welcome.Uhm, may kasama kaba? Bakit ka nandito?" Tanong ko

"W-wala akong kasama.Nandito ako kasi gusto ko lang magpaka laaing.Babad kasi ako sa utang.May sakit pa ang mama ko.Hindi ko na talaga alam ang gagawun ko o san ako kukuha ng pera." Mangiyak ngiyak nyang sabi.

Inilabas ko ang wallet ko at naglabas ng 25 thousdand.

"Is this enough?" Tanong ko at inabot sakanya ang pera.

" H-hindi ko matatanggap yan!Wala akong pambayad dyan." Sabi nito at saka yumuko.

Hinawakan ko ang baba nya para tumingin sakin.

"Okay lang kahit dimo ko bayadan.Kusang loob yan.Kaya tanggapin mo na 'to (inilagay sa palad nya) at umuwi kana agad" sabi ko.

"S-salamat talaga."

" You're welcome..."

Nagumpisa na syang maglakad palabas ng bar.Ngunit hindi pa sya nakakalayo at tumingin ito sakin.Bigla nalang syang lumapit uli sakin.

"Bakit ka bumalil?Kulang ba binigay ko?" Tanong ko.

"H-hindi!Sobra pa nga ata eto eh.U-uhm..."

Nagkatitigan kami.

"Wala talaga akong pambayad.Nakokonsensya talaga ako! Kaya ang alam kong kapalit na maibibigay ko ay....m-makipag one night stand sayo!"

Muntikan ko ng maibuga ang iniinom kong vodka.What?Is she serious?Gagawin nya talaga yun?! Fuck I can't resist her.Lasing nako.

"Fine...let's go."

Hinawakan ko ang kamay nya at inalalayan ko syang pumasok sa kotse.Dumeretso ako sa pinakamalapit na hotel.Pagkatapos kong mag check in ay dumeretso na kami sa kwarto.

Inuhiga ko sya sa kama at pumaibabaw ako sakanya.Tinanggal ko ang suot kong polo.Tinanggal ko din ang suot nyang t-shirt at pants.Now, she's only wearing her brassies and underwear.

I kiss her as if I'm really thirsty.My hands started to explore her sexy body.

"Touch me...." I said with a husk voice.

I felt her hands on my chest and rubbing it.

My lips went down on her neck marking her.I unhooked her bra.I sucked her right breast while my right hind is cressing her left breast.

"Are you ready?"

"Y-yes..."

I remove her undies.I insert one finger on her and thrust inside her faster.

"A-aahhhh...."

She's wet.

I unbuckel my belt and remove my pants.

"I-its h-huge,!...." She said.

"Don't worry..."

I positioned myself on top of her.I slowly inserted my manhood.

"AHHHH!" She screamed in pain.

I thrust faster and faster until it gets deeper.

"I-I'm c-comming!"

"Mee too..."

After that I laid beside her.

"What's your name?" I asked.

"Hannah..." She said with a sleepy voice.

"Nice meeting you.I'm Shin."

Then we slept together.

**

Bitch Meets Nerd 2 [ COMPLETE ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon