note: NNag-loko acc ko.Di ko mabalik yung half.Sorry.
~*~*~*~*~**~*~*~*~**~*~*~*~**~*~*~*~**~
Tamara's POV
Naka-upo kami ni Hunter sa bench,at the back of their house.Kanina pa kami nag-uusap tungkol sa mga anak naming.Pero ayoko naman talagang mag-tagal ditto.So binago ko na yung topic naming.
"So napirmahan mo nab a yung divorce papers?" mahinahon kong tanong.
Nag-bago ang aura nyaKung kanina ay naka-tingin sya sakin,ngayon ay naka-iwas na sya ng tingin.
''Bakit ba gusto mong makipag-hiwalay Tamara? Ayos naman na tayo diba? Kaya naman nating ayusin yung pamilya natin gaya nung dati....'' Seryoso nyang sabi.
Oo,maayos naming yung pamilya naming.At kaya naming ibalik yung dati.Pero hindi babalik yung pag-tingin ko sakanya.
''Engaged na ako kay Briian.....''
'' Ayos lang! Kakausapin nalang natin sya para wag ituloy yung kasal nyo.Tsaka legal pa yung kasal natin.Pwede pa 'to Tamara........''
Ayoko na talaga! Tsaka may Kathy na sya diba?! Bakit gusto nya pa kong bumalik sakanya?! Or baka ginagamit nya si Kathy para pag-selosin ako? >///<
"Anon a Tamara? Itutuloy nyopa ba yung kasal nyo?''
''O-oo.K-kaya pirmahan mo na yang divorce papers.......''''
Tumayo sya sa haraan ko at nararamdaman kong nagagalit na sya sakin.
''fine.Madali naman akong kausap.Pipirmahan ko yang divorce papers...sa isang kondisyon..''
-_- eto nanaman!
''Ano naman yun?'' inis kong tanong.
''Pag-hihirapan mo makuha ang pirma ko!''
''Anong ibig mong sabihin?!'' naiinis kong sabi
'''Mag-tatraho ka sa kompanya ko.As my secretary.''
HA! NEVER!
''At sa tingin mo naman gagwin ko yun?!''mataray kong sabi.
''Wala ka naming ibang choice.So kelangan mo kong sundin.''
Kaya mo yan Tamara! Si Huunter lang yann! Ikama mo lang yan pipirma nay an!
''Fine.Kelan ako mag-uumpisa?'' sabi ko.
Napangiti sya sakin.
''I'll see you 8 am at my office.''
Ghad! Pano ko ito sasabihin kay Brian?Tss nevermind.May trabaho rin si brian sa company nya.7 am pasok nya.So kaya to!
''Sigeh.I'll see you too tomorrow..Bye....Hubby!''
Tumalikod na ako at pumasok sa kotse.I know nawawala si Shanelle.Don't worry,kusang babalik yun.Nag-iiinarte lang yung batang yun.
__________________________
End of chapter 18 ^___^