tamara's POV
Nabwiset ako kay Hunter -_- ikaw ba naman di patulugin ng dalawang araw tapos pagbabawalan pa mag-break! Haaaaay naku! Plan B na ko! Seduction.Pero dapat yung kaming dalawa lang.Tapos romantic dapat yung place.Siguro pag-paplanuhin ko muna.
Wala na rin si Hannah.Half day lang sya.Ayos diba!? So kami nanaman ni Hunter yung naiwan ditto sa opisina nya.
*Eeeeccckkk*
''Hi Honey!''
Napalingon ako sa taong pumasok----SI KATHY! Tss.Chill Tamara! Engage na sila. At engage kana rin kay Brian. Wag kanang mag-selos. Mas gwapo si Brian kesa kay Hunter!
Naka-yuko at naka-tingin sa computer. Pero aaminin ko.Di ko natiin kaya napatingin ako sakanilang dalawa.
''Kamusta ka?Di kappa umuuwi ng 2 araw.Na-miss kita.Heto oh,pinag-luto kita ng lunch......'' flirty nyang sabi.
''Thannks Honey. Mukhang masarap to. ''
Tss.Edi sya na masarap mag-luto! Wala naman akong alam dyan sa pag-luluto eh.
''Uhm,Tamara.Kumain kana ditto.Alam kong di kappa nag-lulunch.'' Sabi sakin ni Hunter.
Ngumiti ako ng bitter smile.
''Hindi na.Busog pa po ako sir.Salamat nalang po.''SAgot ko
At putangina lang dahil din a nya ako pinansin! Ha!
*After nilang mag-lunch*
Hinatid ni Hunter si Kathy palabas. At ako naman nag-handa na sa plan b ko! Di ko muna gagawin yung seduction.Sa susunod na muna yun.
Tinaggal ko sa pagka-butones yung dalawang butones malapit sa dibdib ko.Para Makita yung cleavage ko syempre.Then inangat ko yung pencil skirt ko para umikli ito.Nag-pabango ako at nag-lipstick.Pagkatapos ay sumandal ako sa swivel chair ko.Dinial ko ang telephone number naming ni brian sa kwarto.
''Blaaaaahhhh'' nag-explain ako ng nag-explain hanggang sa maintindihan nya ako.Baka kasi pumasok na si Hunter.
*eecccckkk*
Ngumiti ako ng pumasok si Hunter.
Hunter's POV
Pag-pasok ko------
''Yes babe. I'll be home tonight. Maybe around 7 pm............yes,I'm sure...........Hey! sabi mo di kana magagalit sakin basta kapalit 2 rounds-------hala! Anduga mo talaga.2 rounds lang ang usapan babe! .........Mapapagod ako nun.And may pasok pa ako bukas.I told you na diba?------Hey!'''
Badtrip! Hinugot ko uli yung saksakan ng telepono.Sa susunod ipapatanggal ko nay an dyan! -_-
''ANO NANAMAN!?'' sigaw nya sakin.
''Bakit kelangan mong kausapin sya?Tapos tumatawa ka dyan....'' Galit kong sabi.
''Hoy! Atleast di ako nakikipag-landian!TSe!'' sagot naman nito.
Nag-seselos ba sya??
''Teka,Nag-seselos kaba!?'' tanong ko sakanya.At namula naman ang pisngi nito.
''HINDE!ANG SINASABI KO LANG,ANDITO NAMAN PO AKO SIR.Ako nalang po yung landiin nyo.Wag ka na pong mag-tawag ng iba!'' sigaw nya
>////< hala! Wag kang bibigay Hunter!
''Fine.Ikaw lang lalandiin ko simula ngayon!''
Lumapit ako sakanya.Hinila ko sya at isinandal sa pader.hinalikan ko sya ng diin.
''mmmmm'' tangi nyang tugon
Tss.Eto gusto mo diba? Ayaw mong may lalandiin akong iba.Pwes ikaw na lang!
Yung akala ko na kumakalas sya sa hawak ko.Nag-kakamali ako.Ako naman ang isinandal nya sa pader.Nakayakap ang dalawa nyang binti sa bewang ko at patuloy lang sya sa pag-hahalik sakin.Umabot ito sa leeg ko at nilagyan nya ng marka.
''Shit!'' Rinig kong sabi nya.Tumigil na ito at nag-ayos ng sarili.
''Next time nalang Hubby.7 pm nap ala.May round 2 pa kami ng fiancé ko.Bye!'' At hinalikan nya ako sa labi.Yung smack lang.
Shit! Wag kang bibigay Hunter