Tamara's POV
After a week..
''PASAWAY KA TALAGANG BATA KA! BUMALIK KA DITO!'' Sermon ko
Sinundan ko sya sa kwarto nya.
''A-aray mommy!--Masaket!''
Hay nako! Hindi ko alam kung saang lupalop ko ba pinag-lihiaan 'to!
''TALAGANG MASASAKTAN KA!''
Pinag-hahampas ko sya ng LV bag ko.Pipingutin ko pa sana ng dumating yung magaling nyang ama.
''Wife! Hindi ka dapat na-iistress!Wag mong kalimutan na buntis ka...'' sabi ni Hunter
Kung hindi lang talaga ako buntis nakuu! May pag-lalagyan talaga 'tong anak ko!
''Bilisan mo!Malalate kana.'' Lumabas na ako.
Bwiset!Pag-dating namin galing jeju problema nanaman yung sumalubong samin.Aba! Sinundo naman sya sa hospital kasi nakipag-sapakan daw sa tambay dun sa bar!Akalain mo buhay pa!Akala ko patay na! Sayang!
''Sa sususnod mag-iingat ka.Baka mahimatay ka nanaman sa galit mo...''
Nagpa-check up kasi kami sa jeju.Tapos pag-labas namin may lumapit na babae sakanya.Fvck lang kasi nilandi sya.Sinabunutan ko naman yung babae staka sinampal.Sa sobrang stress at galit ko,nawalan na lang ako ng malay.
''At akala mo,Kay Trevor lang ako galit...''
Hinapas ko sakanya yung LV bag ko.Naalala ko kasi yung ginawa nya eh.
''Aray!Teka--yung baby natin--''
''SUBUKAN MO LANG MANG-BABAE NG MAPATAY KITA!AKALA MO NAKALIMUTAN KO NA YUNG GINAWA NYO NG SECRETARY MO!''
''Teka---past na yun!--''
''ANONG PAST KA DYAN!?''
*Kkrriinngg*
Sinagot ko naman yung tawag sa telephone.
''Hello?''
[Sir,you have a meeting to attend at 7am here in the conference room--]
''He will be there!''
At binabaan ko na.Nakaka-init ng dugo yung secretary nya!Akala mo kung sinong maganda!Eh ang pandak pandak naman nya tasaka ang kapal ng make-up!
''May meeting ka daw sa conference,7 am.'' Sabi ko
Nakak-ramdam na ako ng panhingilo.