Ch.13~ Airport

377 10 0
                                    

Tamara's POV

Days passed....

Pero this past few days,nag-hintay ako Kay Hunter.Kaso Hindi naman sya bumalik.Masyado kong sinayang any or as sea walang kwetang yun!Akala nya gwapo sya at kelangan hintayin ko pa?!Tch.Mas okay na akong wala sya kesa makita ko pa yung pangit nyang mukha!

At ang sakit lang kasi buntis nanaman ako!Nag-susuka kasi ako lately at nangingilo.At laging masama pakiramdam ko.Akala ko sakit.Kaso nagpa-check up ako sa doctor.Sabi nya 3 weeks pregnant na raw ako!Then naalala ko,nag-bed scene kami ni Hunter bago nya ako iwan!Hayst!Pero dumoble talaga yung sakit ng malaman kong twin uli! -____- oh diba?tatlo na iniwan nya sakin!----

*knock knock*

"Babe,the car is outside.Let's go.'' Sabi ni Brian.

Kinuha ko yung Gucci bag ko at nag-perfume.

''Okay Lang ba talaga sayong sumama sakin?'' Tanong ko

''Of course!It's my decision.And also to take care of you,now that you are pregnant again.'' At tumawa sya ng marahan.

''I appreciate that.Thank you.'' Sabi ko.Porke tinawag nya akong 'babe' ay girlfriend na nya ako?Hindi pa ah.

Nag-hihintay sina mom,dad at Trisha sa labas ng kotse.Kinuha ko ni Brian si Shanelle kay Trisha.May driver naman na mag-hahatid samin eh.

''Take care baby.And Brian,keep an eye on our princess...I trust you.'' Sabi ni Dad.

''Don't worry dad,I'll take care of your princess.''

''Mag-iingat ka dun Tamara ah.Kelangan pag-balik nyo rito malalaki na yung mga apo ko.'' Sabi ni mom

''*chuckels* opo mommy....''

''Ate wag mong kalilimutan pasalubong ko ah.Kelangan marami!'' Masayang sabi ni Trisha

''Oo ba.Tsaka,every month magpapadala ako ng package na pasalubong ko sainyo.At ikaw na bahala sa kwarto ko Trisha!''

''Oo naman ate!Papalinisan ko yung sa mga maid araw-araw!Heheh.''

Mabilis na yinakap ko sila.Malalate na kami sa flight eh.

''Bye mom.Bye dad.Bye Malandi!''

''Ate naman eh!"

Inalalayan ako ni Brian papasok.Karga-karga nya si Shanelle.


Sierra's POV

To: Bestie

~Have a safe flight.Mag-iingat ka dyan sa Korea ah.Tsaka yung pasalubong ko wag mo kalilimutan!heheheh.

Napamasid ako kina Hunter,Trevor,Skyler at Shanice.Si Warren kasi nasa trabaho.Napa-pasyal lang sina Hunter eh.

From: Bestie

~Thanks.Every month mag-papadala nalang ako dyan sa bahay nyo ng package.Puro pasalubong.

To:Bestie

~ Thanks din Bestie!Asan na pala kayo??Sino kasama mo??Kwento ka naman oh....

Hindi ba alam ni Hunter na ngayon alis ni Bestie?

Iniwan ko muna yung phone ko sa side nila Hunter.Mag-luluto muna ako.


Hunter's POV

''Dad,nag-riring po yung phone ni tita.....'' -Skyler

''Uhm,akina.Baka si Warren lang yan....'' inabot sakin ni Skyler yung phone.


From: Bestie

Bestie?? Ibig sabihin kay Tamara 'to galing?

~On the way na kami ni Brian sa Airport.Sya lang kasama ko at si Shanelle.And 3 weeks pregnant na ako ngayon.Pero hindi si Brian yung ama ah!Syempre si Hunter.Twins nanaman yung dinadala ko.By the way,suggest ka naman ng name para sa twins.Text nalang kita kung boy or girl.Hahah.Pano bayan,i-o-off ko muna phone ko.Tatawagan nalang kita kapag nakarating na kami dun.Bye.

Nabagsak ko yung phone ni Sierra.

''D-dad?A-anong nangyari?''

Bago ko pa sila hindi maabutan,tumakbo na ako at mabilis na nag-maneho.

---------------------

Useless parin pag-punta ko!Hindi ko alam kung saan pupunta si Tamara at kung anong oras yung flight nya!Kasalanan ko 'to eh!Kung hindi lang kami nag-away edi sana nandito pa sya!At sana may mommy pa si Shanice!Tss.Ang gago ko talaga!

Tumakbo ako paakyat at sinubukang hanapin si Tamara.Kaso hindi ko sya makita!

Na-upo ako sa sahig at umiyak.

Hanggang sa makaramdam ako ng pag-hawak sa balikat ko.

''H-hunter??.....''





Bitch Meets Nerd 2 [ COMPLETE ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon