Tamara's POV
"FUCKING SHIT BABE!NAG AALALA AKO SAYO PERO KUNG UMASTA KA DYAN PARANG WALANG NANGYARI HA!" Bulyaw sakin ni Brian.
"Pagod ako Brian! Pwede ba pag pahingahin mo muna ako!" Inis na sabi ko.
"Tch.You know what?...
Stop being a bitch sometimes Tamara." Seryoso nitong sabi.Napataas ang kilay ko.Tinanggal ko enggagement ring at ibinato sa mukha nya.
"Oh ayan!Humanap ka nalang ng papakasalan mo!Bahala ka ayoko na letche!" At padabog akong umakyat sa itaas ng kwarto namin.
Iniligpit ko lahat ng gamit at damit ko at inilagay sa maleta.
"T-tamara....y-you can't do t-this t-to me! S-sorry na!...h-hindi na k-kita a-awayin pa..."
Hindi ko sya pinanansin.Nang maipack ko lahat ng gamit ko.Ipinasok ko ito lahat sa kotse ko.Hindi ko alam kung saan ako pupunta.Sina Shanelle,Shin at Shane ay nasa bahay ni Hunter kasama ang lahat ng mga gamit nito.
Habang nagmamameho ako,idinial ko ang number ni Shane.
[Hello mom?]
"S-shane....l-liste to me okay?..w-wag na wag na k-kayong babalik sa b-bahay ng d-daddy Brian nyo...." I said.I can't help but to cry.
[B-bakit po m!?shit wag kang umiyak mom please.I hate seeing you cry.]
"Dyan muna kayo sa mansiin ng daddy Hunter nyo.Wag ma wag kayong aalis dyan."
[Pero mom saan po kayo pupunta!?Dumeretso nalang po kayo dito baka mapahamak kayo!]
"No Shane.Bahala na kung saan ako pupunta.Pag okay naman na dadalawin ko kayong tatlo dyan."
[*sigh* sige po mom.Mag iingat po kayo.I love you mom]
At inend kona ang call.
What am I doing to my life!?Bakit hindi nalang ako mag stay kay Hunter!?bakit kelangan kopang humanap ng iba!?
Humanap ako ng condominum malapit sa company ni Hunter.At buti naman ay meron pang bakante.Kinuha ko ito at nagumpisang ayusin ang mga gamit ko.
Trevor's POV
I stare at her angelic face.Ang ganda nya.No wonder madami talagang nagkakagusto sakanya.
Day passed.My love for her is just getting stronger.I hope she feel the same way thay I do.
*yawn*
Pagka mulat nya ng mata ay agad syang tumitig sakin.
"Good morning." I said with a bedroom voice at hinalikan sya sa noo.
"Aww.You're so sweet naman.Good morning din" at hinalikan nya din ako sa noo.
Hindi ko alam pero tuwing hinahalikan nya ako.O kaya naman tuwing nagkaladikit kami.She just turn me on.Turning me really hard.
"What do you want for breakfast?" I asked.
"You." Then nag lip bite pa ito.
Is she teasing me?well it's working.
Tinanggal ko ang kumot na nakapatong sakanya at pumaibabaw ako sakanya.
"You know Shanelle, baka hindi ako magdalawang isip at ibigay ko ang gusto mo" i said with a husky voice.
"Then give it."
She's really turning me on.
I kissed her lips as if I am thirsty.She hold on to my neck to deepen our kiss.I bit her down lip and she let out a soft moan.
*kriiiingggggg*
Fucking shit!
"You're going tobe late na." She said.
"I don't care.Let's finish this." I was about to kiss her on her neck pero pinigilan nya ako.
"We can continue this when you get home.Now take a shower na so you won't be late."
Napailing ako.
"I'll only take a shower if you will join me." I saidwhile teasing her.
"Fine.I'll join you."
At binuhat ko sya ng pa bride style patungo sa banyo.
****
Author's POV
Sorry sa short update T^T I'm still working on The flirting game ang I married a cold hearted beast which is also written by me :) basahin nyo din.
And don't forget to vote and comment your opinion on this chapter.
NOTE: MAGKAPATID SINA SHANELLE AT TREVOR XD