Chapter 6

5.2K 122 3
                                    

REVENGE BOOK 2
ALIPIN NG KAHAPON
"BRENT & NICOLE"
BY:EMMZ

Hind inaasahan ni Nicole na may pagtingin din pala sa kanya si Brent at ng biglang sakupin nito ang kanyang labi ay napaawang ito sa pagkabigla kaya nagkaroon ng pagkakataong biglang laya ni Brent ang kanyang labi at maya maya pa'y tinugon na ni Nicole ang halik ni Brent kaya mas naging masuyo ang halik ng binata sa kanya...

"Nicole i love you!,..noon ko pa gustong sabihin ito sayo ngunit naunahan mo ako kaya naman im so upset pero ng tumagal ay nagustuhan ko ang pagiging makulit mo but now i want to tell you something and i hope na hindi ka maooffend.....ani Brent habang nakatitig sa mukha ni Nicole at nakangiti ito...

"Ano yun Brent?....maang na tanong ni Nicole saka yumakap sa binata....

"I telling you this because i love you,...sana ngayong girl friend na kita eh ako naman ngayon ang gagawa ng paraan para sa ating dalawa kasi ako ang lalaki eh at sana alisin mo ang pagka bratt mo at magpakababae ka as in wear the suitable dress or clothes for the woman kasi kahit naka short ka at naka shirt na pambabae eh feeling ko mas gwapo kapa sa akin!,..eh ang gusto ko ikaw lang ang pinakamaganda para sa akin at ako lang ang gwapo para sayo,...nakangiting saad ni Brent kay Nicole na ikinatawa nito...

"Ok sinabi mo eh!,..at dahil mahal na mahal kita ay susundin kita at magbabago na ako and i swear i'll be a beautiful mature woman....sagot naman ni Nicole saka yumakap kay Brent....

Nagkatitigan ang dalawa habang magkayakap ito at tanging ang kanilang mga mata ang nag uusap at maya maya pa'y unti unti nang naghinang ang kanilang labi na puno ng pagmamahal at pagkasabik sa bawat isa at saka lang naghiwalay ang kanilang mga labi ng kapwa sila kapusin ng hininga....

....

Nagulat si Allena ng pag uwi niya ng bahay at madatnan niyang abala sa pagbabasa ng mga cooking book ang kanyang panganay na anak at ang isa pang nakakagulat ay kung noon pagmanamit ay halos kita na ang singit sa ikli ng short o kaya naman ay kita ang tiyan at pusod pero ngayon ay nakapagtataka dahil naka three fourth leggings at t shirt na loose at kung makaupo ay hindi na pabukaka kundi ipit na ipit ang mga hita nito.....

"Hello po mommy good eve po!.. hmm asan po si daddy?... bati ni Nicole sa kanyang ina sabay tanong dito...

"Ay dinaanan ng daddy mo si Niel sa bahay ng tita Althea mo dahil andun daw yung kapatid mo at maghapon silang magkasama ni Angela..... sagot ni Allena saka muling napatingin ito sa hitsura ng anak na napansin naman ni Nicole...

"Bakit mommy hindi ba bagay sa akin ang magdamit ng ganito?.... nakangiting turan ni Nicole sa kanyang inang si Allena...

"No anak mas ok nga yang ganyang pananamit mo pero nagtataka lang ako sa bigla mong pagbabagong ng paraan ng pananamit!...is there a reason for this?.... walang ano ano ay tanong ni Allena sa anak.,.

"Mommy naman bakit lahat ba ng pagbabago ay may rason!.. Hindi ba pwedeng inspired lang?... nakangiting turan ni Nicole kay Allena..

"Yes.,you are inspired because there is someone that involved here right anak?.... nakangiting saad naman ni Allena sa anak nitong panganay saka nilapitan niya ito at naupo sa tabi ng anak...

"Mommy naman eh!...namumulang turan ni Nicole sa ina..

"Who's that guy anak at ng makapagpasalamat ako sa kanya at pinaibig niya at pinagbago ang aking unica hija!...saad ni Allena sa anak nito na mas lalo pang ikinamula ng mukha nito sabay yuko ng ulo...

"One day mommy ipakikilala ko rin siya sa inyo ngunit sa ngayon ay wag muna dahil nasa move on stage palang kami we're just proclaimed as boyfriend and girlfriend at nahihiya pa akong ipakilala siya sa inyo dahil baka hindi kami magtagal...

Revenge 2.....Alipin ng Kahapon...."Nicole &Brent"....(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon