cớ sao trái tim khờ dại này
cứ thổn thức mãi không nguôi⟶⟶⟵⟵
_ ma ma à, cho người dừng xe ngựa lại một chút đi... ta hơi mệt.
_ vâng thưa công chúa
_ cho người... gọi tướng quân vào đây
_ như vậy có chút không hay lắm... công chúa -
_ chỉ một chút thôi... một chút thôi ma ma. ta sắp... không gặp lại chàng nữa rồi
_ vâng
ma ma lui ra khỏi xe ngựa tiễn nàng công chúa xuất giá mà không khỏi thở dài. tiếc thương cho số phận công chúa của bà, dẫu xinh dẫu tốt đẹp vẫn không thể trọn vẹn.
_ công chúa cho gọi thần
vừa bước vào cổ xe ngựa thì một bóng dáng đỏ rực đã nằm gọn trong lòng.
chaeyoung túm chặt lấy vạt áo jungkook. cơ thể run rẩy cùng tiếng nức nở chẳng thể đè nén. gương mặt được họa kĩ càng giờ đã bị nước mắt nàng làm nhòe cả rồi.
_ chaeyoung không muốn gả đâu!!! tướng quân ta quay về đi, chaeyoung chỉ muốn gả cho chàng thôi.
_ chỉ còn một ngày đường nữa là đến nơi. công chúa nên đi chỉnh trang lại đi.
_ chàng không cần ta sao? nhìn thẳng vào mắt ta, trả lời ta đi! chàng có cần chaeyoung không?
_...
⟶⟶⟵⟵
" jungkook à, trẫm biết ngươi là một trung thần"
" jungkook à, ngươi biết mà, trẫm chỉ có một cô công chúa này thôi "
" đừng làm trẫm khó xử, ngươi và cả phụ thân ngươi có nhiều kẻ thù như vậy, công chúa của trẫm gả cho ngươi thì nó phải làm sao đây?"
" thần có thể bảo vệ công chúa, bệ hạ - "
" phải! ngươi có thể, nhưng ta không thể mạo hiểm con gái mình được "
" hãy hiểu cho ta "
" xin ngươi hãy buông tha cho con bé đi "
_ thần không cần thứ tình cảm đó! thần sẽ bảo hộ công chúa đến nơi an toàn, chúc công chúa cùng thái tử bách niên giai lão
⟶⟶⟵⟵
_ đừng uống nữa
jimin giật lấy vò rượu từ tay jungkook. đây là vò rượu thứ bao nhiêu cũng chả đếm được. từ ngày gả chaeyoung, jungkook cứ thế tắm mình trong biển rượu. chỉ khi say, jungkook mới dám mơ được chạm tới hình bóng kia.
_ ta rất tiếc vì quyết định của phụ hoàng, ngươi đừng như thế nữa.
_ thần không trách bệ hạ, sao thần có thể trách... một người cha luôn nghĩ cho con gái của mình kia chứ!
nhìn người bạn thân của mình ngày ngày u buồn đau khổ, thái tử cũng chẳng thể nào thoải mái được. rõ ràng đôi bên đều lưỡng tình tương duyệt thế nhưng tơ hồng lại chẳng thể kết đôi.
_ chaeyoung có viết thư cho ta, muội ấy nói thái tử rất tốt với muội ấy, cả gia nô cũng rất nghe lời, ngươi đừng lo
_ muội ấy không viết thư cho ngươi sao?
jungkook lặng lẽ lắc đầu.
_ chắc là công chúa hận thần lắm, nhưng... như vậy cũng tốt
nói rồi lại tiếp tục uống vò rượu trên tay mình. hi vọng đêm nay có thể lại mơ thấy công chúa trong bộ bạch y đó.