𝟐𝟔

164 23 0
                                    

⟶⟶⟵⟵

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

⟶⟶⟵⟵

jungkook vội vàng sốc người chaeyoung dậy, bế em trên tay toang chạy ra xe, nhưng một cánh tay đã kéo cậu quay trở lại.

_ không được đâu jungkook, ở ngoài nhiều nhà báo phóng viên lắm

jungkook dường như chẳng nghe thấy gì cả, mọi sự quan tâm của cậu đổ dồn vào cô gái trước mắt.

jennie định kéo tay jungkook lại một lần nữa nhưng jisoo đã ngăn cô ấy lại.

_ nhưng mà--

jisoo nhẹ nhàng lắc đầu nhìn jennie. họ biết, khi để cho jungkook bước khỏi cánh cửa đó, vô số bức ảnh sẽ lọt ra ngoài, vô số bài báo và những cú giật tít sẽ xuất hiện.

đó là điều jennie lo lắng. cô lo lắng đứa em yếu ớt của mình sẽ phải chịu những từ ngữ ác độc đó, lo lắng em sẽ hối hận về bản thân, sẽ trách móc bản thân, sẽ mất niềm tin về tình yêu đầu đời của mình.

jennie rất sợ, rất sợ chaeyoung phải trải qua những điều giống như cô ấy.

⟶⟶⟵⟵

chiếc xe lao thẳng trên đường cao tốc hướng về phía bệnh viện.

tay jungkook lạnh toát, thái dương cậu đổ đầy mồ hôi và đôi mắt đầy tơ máu như muốn nức toạc cả ra.

cậu luôn miệng hối thúc quản lí tăng tốc độ dù biết rằng không thể.

điện thoại của cậu và anh quản lí đang reo lên liên tục, jungkook đưa tay tắt nguồn luôn chiếc điện thoại của mình.

cậu biết những tấm ảnh đã được đăng lên khắp các diễn đàn, cũng vô cùng hiểu rõ những cuộc gọi kia đến từ đâu.

nhưng như vậy thì đã sao?

điều duy nhất jungkook quay tâm đang yếu ớt nằm trong vòng tay cậu.

⟶⟶⟵⟵

_ bệnh nhân ngất do thiếu ngủ cùng kiệt sức, sau khi truyền glucose hết thì sẽ khỏe lại thôi.

vị bác sĩ đứng tuổi nhìn cậu idol trước mặt. hôm nay bệnh viện lại loạn hết cả lên cho mà xem.

_ cảm ơn bác sĩ

𝙉𝙂𝙐𝙔𝙀𝙉 𝙉𝙂𝙐𝙊𝙄 ⇀ 𝚓𝚎𝚘𝚗𝚛𝚘𝚜𝚒𝚎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ