𝟐𝟕

171 23 2
                                    

⟶⟶⟵⟵

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


⟶⟶⟵⟵

_ cậu cũng nhớ ra tất cả rồi, phải không?

_ phải, thì sao?

_ jungkook... tớ thật sự rất xin lỗi, tớ

_ không cần phải xin lỗi, đó là chuyện kiếp trước, ân oán đã trả đủ, bây giờ cậu không còn là thái tử jung, cậu là jaehyun... là bạn của jeon jungkook.

jaehyun cúi gằm mặt nơi góc khuất gần cầu thang bệnh viện, rõ ràng kiếp này cậu không làm gì sai nhưng khi nghe những lời nói của jungkook, cậu vẫn thấy hổ thẹn không thôi.

_ jungkook... tớ thật sự, thật sự chúc hai cậu hạnh phúc

_ cảm ơn cậu, jaehyun.

jungkook vỗ vai người bạn của mình. nhìn ánh mắt jaehyun, cậu biết rằng cậu chàng cũng dành một tình cảm đặc biệt cho chaeyoung.

hoàn cảnh và sự giáo dục là yếu tố quan trọng nhất xây dựng nên tính cách của một con người. jaehyun ở kiếp này là một chàng trai tốt bụng, hiền lành. jungkook biết rằng, jaehyun sẽ chẳng bao giờ phải bội tình bạn giữa hai người.

hi vọng rằng, jaehyun có thể mở rộng trái tim mình cho một người con gái tốt đẹp khác.

những chuyện đau khổ đã qua, hãy cứ quên đi.

⟶⟶⟵⟵

_ tướng quân...

sống lưng jungkook lạnh toát, tay cậu run rẩy, ánh mắt nhìn chaeyoung dường như không thể tin được.

_ e-em nhớ... nhớ tất cả rồi sao...

_ là thật sao... jeon jungkook sao anh lại ngốc như thế hả!!!

chaeyoung cứ thế khóc òa lên, tay em đánh liên tục vào kẻ đối diện

_ đồ nói dối!!! không phải nói là không thích em sao, anh đã nói là không thích em rồi mà...

_ chaeyoung... anh xin lỗi

_ em đã nói là anh phải sống tốt mà... sao anh lại như thế...

jungkook ôm lấy chaeyoung thật chặt, tay dặt phía sau khẽ vỗ về em.

_ ai có thể sống khi mất đi tất cả chứ...

_ anh không nên làm như thế...

_ chaeyoung - jungkook khẽ nâng mặt chaeyoung lên, khuôn mặt em một lần nữa lấm lem nước mắt - anh chỉ đi tìm tất cả của anh thôi...

_ anh ngốc lắm... jeon jungkook anh tệ lắm...

_ ừm tệ thật, anh chỉ toàn làm chaeyoung khóc thôi...

⟶⟶⟵⟵

BREAKING NEWS

newskpop : rosé blackpink ngất xỉu trong buổi biểu diễn tại music bank, một chàng trai đã đưa cô ấy vào bệnh viện, theo thông tin đến từ các phóng viên thường trực, chàng trai bí ẩn là jungkook bts

muong15 : mối quan hệ thật sự của jungkook bts và rosé blackpink?

ktrans : jungkook bts là người đưa rosé blackpink vào bệnh viện?

dailykpopnews :

câu trả lời từ YG: "rosé đang trong giai đoạn hồi phục, chúng tôi chưa thể xác nhận thông tin này"

Câu trả lời từ Hybe Co. : hiện tại chúng tôi chưa thể liên lạc được với jungkook.

knews : loạt hint cho là jungkook và rosé đang quen nhau

kpopdating : dispatch vừa tung một loạt ảnh hẹn hò của jungkook và rosé, được biết họ đã hẹn hò được hơn 1 năm. hiện vẫn chưa thể liên lạc được với YG và Hybe Co

* update :

câu trả lời từ Hybe Co : họ đã dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp.


⟶⟶⟵⟵

⟶⟶⟵⟵

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

♡ ➣

bbiyecuelnhững người khác thích

jungkook.97 : mau khỏe lại nhé 🌹
































𝙉𝙂𝙐𝙔𝙀𝙉 𝙉𝙂𝙐𝙊𝙄 ⇀ 𝚓𝚎𝚘𝚗𝚛𝚘𝚜𝚒𝚎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ