bão giông
⟶⟶⟵⟵
_ được rồi, anh đưa em về
với tay lấy chìa khóa xe trên bàn, jungkook nhìn vào cô gái đang phụng phịu ngồi trên ghế sofa.
_ một chút nữa nha anh
chaeyoung ngẩng đầu kéo tay chàng trai trước mặt lắc qua lắc lại.
_ về thôi em, khuya lắm rồi
_ xem một bộ phim nữa thôi~
đôi môi anh đào vừa nói vừa chu ra, cơ thể mềm mại lắc lư trước mặt cậu như một chú mèo con. móng vuốt đang cấu vào tim jungkook làm cậu không thể từ chối được.
cả hai quyết định xem little women.
_ anh biết không, em rất thích một câu nói trong phim
chaeyoung ngồi trong lòng jungkook, cả hai đều đang dán mắt vào màn hình trước mặt và thì thầm với nhau.
_ là câu gì?
chaeyoung quay đầu nhìn jungkook, ánh mắt khẽ xoáy sâu vào chàng trai của em.
_ i want to be loved, that is not the same as loving. đôi lúc em đã sợ rằng, anh chỉ đang cần được yêu... - chaeyoung vừa nói vừa lắc đầu, giọng em nghẹn lại, nước mắt cứ thế ứa ra từng giọt.
_ em, em thật sự... thật sự không--
đột nhiên jungkook đặt tay chaeyoung lên tim mình, nhịp tim dồn dập của cậu đập liên hồi khi nhìn thấy sự tủi thân của cô gái nhỏ.
_ cảm nhận đi, chaeyoung... đừng nghi ngờ tình yêu của anh
ánh mắt cậu tha thiết nhìn em, nhẹ hôn lên đôi mi ướt đẫm của cô gái, ôm chặt em vào lòng và lại siết chặt hơn nữa. chặt đến nỗi không thể nhìn hay nghe thấy tiếng nức nở khiến tim cậu đau nhói nữa.
_ em đã từng nghĩ... nghĩ rằng amy thật ngu ngốc khi cuối cùng vẫn chấp nhận laurie, nhưng tình cảm được hồi đáp là chuyện hạnh phúc đến mức nào chứ, nên em... em đã không nhịn được mà đồng ý ngay
jungkook vẫn dịu dàng vỗ về người con gái đang run rẩy trong lòng, im lặng nghe em nói lên tiếng lòng của mình.