⟶⟶⟵⟵
_ đến nơi rồi mấy chị em ơi
_ ôi thôi chết! taehyung dặn chị đi mua nước uống mà chị quên mất rồi... lisa à đi với chị nhanh lên
jennie vừa nói vừa nháy mắt liên tục với lisa và jisoo.
_ em nói chị mới nhớ, jimin có nhờ chị đi mua trái cây
_ sao họ mời mình đến ăn mà chẳng chuẩn bị gì thế?
chaeyoung ngơ ngác thắc mắc.
_ thôi tụi chị đi đây, chaeyoung à em lên đó trước đi nhé! không cần bấm chuông đâu em cứ vào đi tại họ đang bận lắm
_ ơ sao em lại lên một mình được!!!
_ không có sao đâu, taehyung với jimin trên đó ấy... đừng có sợ ha
ba người nói đi là đi, trước khi vào lại xe còn khuyến mãi cho chaeyoung một ánh mắt cổ vũ nữa.
" anh jimin với taehyung ở đó thì sao không đi mua đi mà phải nhờ chứ "
vì thật ra làm gì có jimin với taehyung nào ở trên đó đâu...
⟶⟶⟵⟵
chaeyoung ngơ ngác cứ thế một mình đi đến bữa tiệc tại gia._ chào cả nhà, em tới rồi đây!!!
em vừa tháo giày ra vừa quan sát xung quanh. chẳng có ai trong này cả.
_ mọi người đi đâu hết rồi nhỉ...
chaeyoung cứ thế bước vào trong. nhà gì mà rộng mà đẹp dã man, sau này em sẽ mua một căn ở đây. vừa đi vừa ngắm nhìn chẳng để ý, thế là lại đâm sầm vào ai đó.
_ aw! em xin lỗi
_ cậu không sao chứ?
thôi chết!!! đây là giọng jungkook mà
_ buông tay ra để tớ xem nào
gần quá!!! mặt mình đỏ như quả cà chua luôn rồi
_ cậu sốt hả? sao nóng thế
tại cậu hết đó!!!
_ à không... tớ không sao đâu
đến bây giờ chaeyoung mới phát hiện, jungkook đang mặc một chiếc áo sơmi trắng và cậu chỉ cài có ba nút dưới cùng, thế thì rõ ràng chaeyoung đã đâm sầm mặt mình vào phần ngực trần của jungkook.
chết mất thôi!!!
nhìn biểu cảm của chaeyoung cũng đủ để jungkook hiểu cô nàng này đang nghĩ gì.
_ lúc nãy tớ nghe tiếng của cậu nên vội chạy ra xem, cậu cứ đi xem xung quanh đi, tớ vào thay đồ đã
cứ xem nhà đi, đằng nào em cũng ở đây mà
vì lúc nãy đã nhìn ngắm đủ rồi nên chaeyoung quyết định đi đến sofa ngồi. cầm điện thoại lên để giết thời gian đồng thời hỏi tội ba đồng minh đã bỏ mặc mình, chợt chaeyoung thấy một topic đang được chia sẻ rất rầm rộ.
💡 những dấu hiệu cho thấy đối tượng của bạn là một chiếc "cờ đỏ di động"
🚩🚩🚩[ +503, -138 ] hôn bạn, ôm bạn, nói những lời thân mật với bạn nhưng mãi vẫn không tỏ tình.
➥chuấn cmnr
➥này là trap mà
➥ toi đang simp một thằng cha hệt thế luôn =)))
chaeyoung vừa xem vừa gật gù. hóa ra đây là lí do jungkook không tỏ tình đấy sao.
_ thì ra là vậy...
_ thì ra cái gì?
jungkook đã đứng sau lưng cô gái nào đó từ nãy tới giờ mà đối phương cứ cắm mặt vào điện thoại chẳng hề hay biết, đã thế còn sắp gắn cho cậu tội danh trap boiz nữa chứ.
_ sao... sao cậu ở đây
_ hửm? sao không trả lời? nghĩ tớ đang trap cậu hả?
_ tớ... làm gì có đâu
_ tớ chưa hôn chaeyoung, nhưng cũng đã ôm rồi... không nghi ngờ thật à?
đôi má chaeyoung hồng rực nhưng vẫn không giấu nổi sự tò mò, đôi mắt long lanh cứ thứ nhìn thẳng vào đối phương, thầm mong người đó sẽ cho em câu trả lời.
đột nhiên jungkook dùng một tay nâng cằm em lên, tay còn lại che kín đôi mắt kia.
chàng trai dịu dàng hôn lên trán, gò má và đôi môi mềm đỏ mộng của cô gái.
trả lại thứ ánh sáng nhè nhẹ cho chaeyoung, trán jungkook chạm vào trán em, hai đầu mũi cũng nhẹ nhàng chạm vào nhau. jungkook đang nói gì đó, âm thanh phát ra từ môi cậu rất nhỏ, nhưng cũng đủ để người đối diện nghe được.
_ lúc nãy chưa hôn... nhưng bây giờ hôn rồi
phải rồi, bọn mình đã hôn nhau rồi...
_ vậy nên chaeyoung à, cậu có muốn... kết thúc chuỗi ngày độc thân của tớ không?
⟶⟶⟵⟵