𝟏𝟕

209 22 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


⟶⟶⟵⟵

_ nhớ về sớm nhé bé chaeng

_ em biết rồi -  chaeyoung vừa nói vừa cúi người mang giày -  em đi nha

em vừa đi vừa nắm chặt dây đeo túi xách của mình. đây là buổi hẹn hò đầu tiên trong đời, hi vọng mọi thứ sẽ suôn sẻ.

chị jennie đã không quên đưa cho em một chiếc mũ lưỡi tra cùng chiếc khẩu trang đen để em có thể tránh những chiếc camera di động kia.

⟶⟶⟵⟵

_ ồ? glassesé?

_ đừng có trêu em

chaeyoung vừa nói vừa lấy hai tay che đi khuôn mặt mình lại. em đã quyết định gọi người ta là anh rồi, miễn cho tên nào đó cứ làm em xong lại phải bắt chị chiều những cái đâu đâu.

jungkook mỉm cười khẽ xoa đầu em.

_ tặng em này

chaeyoung ngẩn đầu nhìn, trên tay jungkook là một bó hoa tulip nhỏ màu trắng rất xinh. em nhẹ đưa tay nhận lấy, cúi người ngửi mấy đóa hoa kia.

jungkook bật cười nhìn em đầy dịu dàng. chaeyoung hôm nay rất xinh xắn, rất trong trẻo. hệt như một em học sinh cấp ba vậy.

_ em muốn ăn gì?

một tay xoay vô lăng rẽ trái, tay còn lại đan vào tay chaeyoung, jungkook quay đầu khẽ hỏi cô gái bên cạnh.

_ em ăn gì cũng được hết

_ 😀?

_ thật không? vậy ăn anh

chaeyoung hết chịu nổi rồi, em dùng tay mình bịt miệng jungkook lại, miễn cho đôi môi xinh đẹp kia lại thốt lên những câu trêu chọc em nữa.

đột nhiên lòng bàn tay chaeyoung cảm nhận được chứ gì đó mềm mềm đang chạm vào.

jungkook hôn khẽ vào lòng bàn tay em. đôi mắt cậu cong lên dịu dàng nhìn người bên cạnh.

_ toàn trêu em là giỏi thôi...

chaeyoung phụng phịu quay đầu nhìn cửa sổ, em không thèm để ý tên này nữa đâu, mệt tim lắm.

jungkook bật cười trước điệu bộ của chaeyoung. nhẹ nhàng điều chỉnh xe về chế độ tự động lái. một tay jungkook xoay mặt chaeyoung về phía mình, một tay nhẹ nhàng bỏ đi chiếc kính trên khuôn mặt em và dịu dàng áp môi mình lên đôi môi xinh kia.

nhận thấy chaeyoung cứ thế mở to mắt ngơ ngác nhìn mình và răng cứ thế cắn chặt, jungkook đầy phải che mắt em lại, rời khỏi nụ hôn, khẽ thì thầm vào tai em.

_ ngoan, há miệng ra...

chaeyoung ngơ ngác lập tức mở một độ cong nhỏ trước câu nói của jungkook.

ngay lập tức chào đón một nụ hôn cuồng nhiệt. hai đôi môi cứ thế cuốn lấy nhau trong không gian chật hẹp.

khi nụ hôn kết thúc, cơ thể chaeyoung đã mềm nhũn phải nương nhờ vào cánh tay của người đối diện, mắt em mơ màng sương, khẽ thì thầm.

_ anh lại như thế nữa rồi...

jungkook nhẹ nhàng nhéo chóp mũi của em, khuôn mặt lại tiến gần hơn hôn nhẹ vào gò má chaeyoung.

_ ai biểu em đáng yêu quá làm gì

đôi má của thiếu nữ đã hồng rực kể cả khi không cần lớp make up kia.

jungkook vẫn chưa trả kính cho chaeyoung, nhờ vậy cậu có thể thấy rõ ràng trong sâu đôi mắt kia, chỉ phản chiếu duy nhất hình ảnh của cậu.

chaeyoung khẽ rướn người hôn lên má của jungkook, sau đó lại ngại ngùng chui vào lòng cậu.

_ chaeyoung!

jungkook khẽ gọi tên em, khuôn mặt cậu ngày một gần em hơn.

_ dạ?

_ có nhìn rõ không? có biết anh là ai không?

chaeyoung phì cười trước câu hỏi ngớ ngẩn của jungkook, tất nhiên là em biết rồi.

_ anh là jeon jungkook

_ hửm?

chaeyoung ngạc nhiên nhìn hàng chân mày đang chau lại của cậu. đột nhiên em đã hiểu ra rồi.

nhẹ nhàng đưa tay chạm lên má của jungkook và nhẹ nhàng vuốt ve. chaeyoung cong môi nhẹ nhàng, đôi mắt em chăm chú say mê dán vào chàng trai.

_ anh là jungkookie, là người chaeyoungie yêu nhất

chẳng cần đến cặp kính ấy, dù anh có ở đâu, dù cho khoảng cách đó lớn thế nào, nhưng chỉ cần nơi đó có anh, em sẽ nhận ra ngay lập tức.

vừa dứt lời thì những cái hôn đã dồn dập ập đến. chaeyoung không thể nào tránh được nên chỉ biết phó mặc cho trời.

_ giỏi quá!

jungkook thì thầm vào tai em. khi đã chuẩn bị để tiếp tục cho một nụ hôn sâu thì nghe được giọng nói ngọt ngào của người con gái trong lòng

_ sắp đến quốc lộ rồi... phải... phải lái xe

ừ nhỉ... phải lái xe chứ










𝙉𝙂𝙐𝙔𝙀𝙉 𝙉𝙂𝙐𝙊𝙄 ⇀ 𝚓𝚎𝚘𝚗𝚛𝚘𝚜𝚒𝚎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ