𝟏𝟖

192 25 0
                                    

⟶⟶⟵⟵

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

⟶⟶⟵⟵


mãi dán môi vào nhau nên cả hai vẫn chưa biết phải ăn món gì.

thôi thì cứ đến rồi chọn sau vậy.

quán jungkook tìm đến là một quán ăn nhỏ, không nổi tiếng lắm. dẫu thế hai người vẫn chẳng thể mạo hiểm ăn tại đây được.

đậu xe vào một chổ khuất, jungkook cởi dây an toàn bước xuống xe. trước khi đi vẫn không quên dặn dò chaeyoung.

_ ở đây chờ anh nhé, đừng ra ngoài

_ dạ

_ ngoan quá

vừa cười vừa xoa đầu cô gái nhỏ. một buổi hẹn hò sơ sài như này thật quá đáng với em, nhưng với hoàn cảnh hiện tại cậu thật sự không biết làm như nào mới tốt hơn.

jungkook vội kéo chiếc mũ của mình thấp hơn nữa, chân cũng bước nhanh hơn vào quán ăn.

dừng bước tại quầy order, jungkook cúi mặt, cố gắng đè giọng nói.

_ cho tôi hai phần --

bất chợ jungkook nhìn thấy chiếc bảng đối diện có đề chương trình đặc biệt. nhân viên đối diện thấy chàng trai cứ nhìn chăm chú vào nó nên cũng nhiệt tình mời gọi.

_ đây là suất ăn tình nhân ạ, suất gồm hai phần pasta tự chọn theo yêu cầu, nếu anh gọi vào hôm nay sẽ được tặng kèm một phần bánh chocolate tiramisu ạ

_ à vậy cho tôi --

_ quý khách có muốn chọn suất đặc biệt không ạ, suất đặc biệt có thêm hai ly macchiato so với suất thường, quý khách sẽ được tặng chocolate tiramisu kèm theo một bông hồng hologram nữa, bạn gái anh hẳn sẽ thích lắm

_ quý khách có muốn chọn suất đặc biệt không ạ, suất đặc biệt có thêm hai ly macchiato so với suất thường, quý khách sẽ được tặng chocolate tiramisu kèm theo một bông hồng hologram nữa, bạn gái anh hẳn sẽ thích lắm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

jungkook bật cười trước kĩ năng chốt sale của cậu nhân viên này.

_ được rồi, tôi sẽ order suất đặc biệt này, cảm ơn cậu

_ quý khách muốn chọn phần pasta nào ạ?

_ một pesto pasta và một truffle pasta

_ cảm ơn quý khách, xin quý khách vui lòng chờ một lát ạ

⟶⟶⟵⟵

jungkook bước ra khỏi quán ăn với một bông hồng hologram rực rỡ trên tay. thân hoa có treo một tấm thiệp cảm ơn của quán ăn kèm dòng chữ.

khi bạn yêu, mỗi ngày đều là lễ tình nhân

vội bước đi đến xe và mở cửa bước vào. chaeyoung chờ cậu xị hết cả mặt ra rồi.

_ anh mua gì thế?

_ anh mua pasta, thích không?

_ thích chứ! jungkook mua thì món nào em cũng thích

_ người yêu ai mà nói chuyện ngọt thế

_ chắc là người yêu của jungkookie đó...

chợt chaeyoung thấy có gì đó là lạ, nãy giờ jungkook cứ giấu gì em hay sao ấy.

_ anh giấu gì sau lưng thế?

_ tadaaa

chợt jungkook lấy từ sau lưng mình ra một hoa hồng hologram đang phát sáng. ánh sáng đầy màu sắc phát ra trong không gian tăm tối nơi khoang xe, ánh lên khuôn mặt của cả hai người.

_ ở đâu anh có thế...

nhìn thấy khuôn mặt say mê của chaeyoung, jungkook cố gắng nhịn đi xúc cảm muốn hôn lên môi em. nhẹ ngã người ra sau, ánh mắt vẫn dán vào em không rời, tay cầm hoa cứ thế di chuyển lên xuống trái phải như đang thôi miên người đối diện, khẽ nói.

_ anh ảo thuật ra đấy

_ xì - chaeyoung bĩu môi - nhưng mà chaeyoungie rất thích, cảm ơn jungkookie nhó

nói rằng chaeyoung đưa tay lấy bông hoa kia. tiếc rằng jungkook đã nhanh tay hơn giơ bông hoa lùi về.

_ em cảm ơn suông thế à?

chaeyoung nhìn jungkook. hôm nay người yêu em đẹp trai lắm nhé. chưa bao giờ em nghĩ jungkook sẽ mặc style như này cả nhưng mà quả thật là rất hợp.

chaeyoung nhìn tay áo sơmi được jungkook   xắn tới khuỷu tay, lại nhìn cổ áo được gấp gọn chỉnh chu. lại thấy yết hầu đang nhấp nhô lên xuống. cuối cùng dừng ở ánh mắt của jungkook, đôi mắt vẫn luôn nhìn em từ nãy đến giờ chẳng nỡ rời đi.

chỉ một giây sau đó, em đã dán môi mình lên đôi môi ấm áp kia.

_ tặng cho em, hi vọng mỗi ngày sau này của chúng ta... đều sẽ là lễ tình nhân

jungkook vừa nói vừa chỉnh lại phần tóc tán loạn trước mặt chaeyoung. nhẹ nhàng đưa tay vén tất cả ra sau tai. khi tóc tai em đã gọn gàng thì tay jungkook lại chẳng nỡi rời đi.

_ ăn thôi anh, lát nữa nó sẽ nguội hết mất

chaeyoung lấy từ trong hộp phần pasta jungkook đã mua. một cho cậu, một cho em.

_ woa, có cả tiramisu nữa này!!!

_ ngon không?

_ nói aaa đi, em đút cho anh

_ em ăn đi, anh không ăn đâu

_ đi mà!!! một miếng thôi

cuối cùng thì không phải chỉ một miếng. chiếc bánh tiramisu đó, có lẽ jungkook là người ăn nhiều hơn chaeyoung =)))















𝙉𝙂𝙐𝙔𝙀𝙉 𝙉𝙂𝙐𝙊𝙄 ⇀ 𝚓𝚎𝚘𝚗𝚛𝚘𝚜𝚒𝚎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ