𝟏𝟏

200 24 3
                                    

mọi lời nói

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

mọi lời nói

chỉ còn là giá như

⟶⟶⟵⟵

lá thư vốn đã nhòe nay lại càng tệ hơn bởi những giọt nước mắt của jungkook.

_ tướng quân

nhẹ nhàng gấp gọn lá thư để vào nơi ngực áo. tay jungkook tùy tiện lau đi vết nước trên mặt. khẽ hít một hơi thật sâu.

_ vào đi

_ tướng quân, thái... thái tử jung đang cho quân tiến vào nước ta

_ ngươi nói gì?

_ hắn dẫn theo 5 vạn quân có cả kị binh lẫn bộ binh hành quân vào nước ta, trên... trên đường đi còn sát hại rất nhiều người vô tội

sắc mặt jungkook trở nên nặng nề. đây có lẽ là kế hoạch bọn chúng để dựng lên từ trước.

_ tướng quân, binh sĩ đang cần chỉ dẫn của ngài, chúng ta không thể chậm trễ được nữa.

_ không được manh động, công chúa đang trong tay bọn chúng, phải hết sức cẩn trọng.

binh sĩ chỉ biết im lặng. phải, công chúa của họ đang ở trong hang cọp. có lẽ giờ phút này, nàng vẫn chưa biết gì cả.

_ đầu tiên, tập hợp những binh sĩ tinh nhuệ nhất chia thành ba toán quân, một bảo vệ hoàng thượng, hai đi dọc theo đường biên giới tránh kẻ thù nhiều nhất có thể và đem công chúa trở về đây... toán quân thứ ba sẽ theo ta đi dẹp loạn.

_ rõ thưa tướng quân.

binh sĩ vừa xoay người chạy đi đã va ngay phải một binh sĩ khác chạy vào

_ cấp báo cấp báo!!!

_ có chuyện gì?

_ tướng... tướng quân, thần nghe tin báo từ binh sĩ ngoài biên giới là... là công chúa... công chúa

_ công chúa như nào? hả? ngươi còn không mau nói!!!!

_ công chúa... tự sát rồi

trong phút chốc, bầu không khí trở nên im lặng.

_ nô tì của công chúa, kim jennie... một thân đầy máu đến báo cho binh sĩ là... là công chúa biết toàn bộ kế hoạch của giặc nên... nên người đã tự sát rồi, cấp báo xong thì cô ta cũng đã gục xuống.

trong phút chốc, thanh trường kiếm của jungkook đã rơi xuống sàn nhà. âm thanh leng keng vang vọng trong không gian tĩnh lặng và chủ nhân của thanh kiếm, dường như chằng còn nghe thấy bất kì âm thanh nào nữa

⟶⟶⟵⟵

sr jennie kim vì cho chị làm nô tì =))))













𝙉𝙂𝙐𝙔𝙀𝙉 𝙉𝙂𝙐𝙊𝙄 ⇀ 𝚓𝚎𝚘𝚗𝚛𝚘𝚜𝚒𝚎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ