𝟐𝟒

145 19 3
                                    

⟶⟶⟵⟵

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

⟶⟶⟵⟵

quay trở lại thời gian hơn hai tháng trước, thời điểm giấc mộng đó lần đầu xâm chiếm giấc ngủ của jaehyun.

trong giấc mộng đó, cậu trở thành thái tử của một vương triều xa xôi.

một người thái tử không được yêu thương, luôn phải chịu sự kìm hãm lẫn chèn ép của chính người cha mình và vô số thiếp thân của ông.

người hoàng đế kia luôn muốn con mình không kém cỏi nhưng cũng không được quá tài giỏi, vì như thế sẽ đe dọa đến địa vị cùng quyền lực của ông.

có lẽ cũng do lí do đó, từ một cậu nhóc hiền lành, vô tư jaehyun dần trở nên lãnh đạm cùng mưu mô hơn.

⟶⟶⟵⟵

jaehyun đã lên kế hoạch có thể lật đổ phụ hoàng của mình, nhưng dường như mọi kế hoạch bị lệch đường ray khi cậu bị buộc phải liên hôn cùng người công chúa nước láng giềng - park chaeyoung.

đó cũng là mắt xích quan trọng trong công cuộc thâu tóm lãnh thổ của phụ hoàng.

là một người khôn ngoan, jaehyun chưa từng và cũng không có ý định xen vào quyết định của người kia. nhưng khi nhìn thấy chaeyoung, tim cậu lỗi nhịp, cuộc đời cậu rẽ hướng.

một đôi mắt buồn, cậu muốn hỏi rằng tại sao nàng lại buồn như thế...

nhưng không thể.

hay nàng có biết...

ta đã yêu nàng từ lần chạm mặt đầu tiên.

từng tên tùy tùng cùng thị vệ quan sát cậu từ xa như nhắc nhở cậu

không được gần hay yêu thích cô công chúa này.

vì như thế, chỉ gây ra nguy hiểm cho nàng.

nhưng cũng không thể quá lạnh nhạt, sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của tên hoàng đế kia.

cậu cứ như thế, không xa không gần đối xử với chaeyoung.


⟶⟶⟵⟵

nhưng dường như thế vẫn là chưa đủ đối với phụ hoàng cậu.

ông ta muốn cậu thể hiện thái độ phục tùng của mình nhiều hơn nữa, bằng cách lên một kế hoạch san bằng nhanh nhất có thể cho ông ta.

𝙉𝙂𝙐𝙔𝙀𝙉 𝙉𝙂𝙐𝙊𝙄 ⇀ 𝚓𝚎𝚘𝚗𝚛𝚘𝚜𝚒𝚎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ