𝟔

231 21 2
                                    

một mối tình riêngta với ta

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

một mối tình riêng
ta với ta


⟶⟶⟵⟵




_ công chúa cho gọi thần

đã hơn một tháng kể từ lần gặp mặt đó. chaeyoung dường như gầy hơn, khuôn mặt cũng đã trở nên u buồn hơn. nàng khoát lên mình bộ bạch y nhẹ nhàng, đây cũng là màu tướng quân thích nhất.

_ hôn sự đã được định rồi, tháng... tháng sau sẽ tiến hành.

_ thần chúc mừng công chúa

_ jungkook chàng... thật sự không có tí cảm xúc nào với ta sao?

_ là thần tử, thần sẽ suốt đời phục mệnh công chúa

_ jungkook à, nói chàng thích ta đi, chỉ cần chàng thích ta, ta sẽ xin mẫu hậu giải trừ hôn ước đó.


chaeyoung từ lúc nào đã đứng trước jungkook. hai tay nàng vòng quanh eo tướng quân rồi siết chặt, khuôn mặt thanh tú áp vào lồng ngực của nam nhân. áo giáp thô cứng và lạnh giá, nhưng đối với chaeyoung lúc này, được sống trong vòng tay của người mình yêu đã là điều hạnh phúc nhất, ấm áp nhất.


_ thái tử jung là bậc anh tài kiệt xuất trong thiên hạ. thần nghĩ không ai xứng với người hơn ngài ấy

_ nhưng chaeyoung chỉ cần chàng thôi!!!

hai tay nam nhân nhẹ nhàng đặt lên tay nàng, gỡ bỏ nàng khỏi eo mình. ánh mắt jungkook lạnh lùng, cứng rắn, đôi môi mấp máy.

_ công chúa, xin tự trọng.

nói rồi chàng lập tức quay lưng bước đi. từng bước từng bước vững chãi như đang khoét tim người con gái. hóa ra không cần đến mũi kiếm kia, lời nói của chàng đã đủ giết chết chaeyoung rồi.


_ không phải chàng nói sẽ luôn phục mệnh sao! ta ra lệnh cho chàng cùng đoàn tùy tùng... đưa ta xuất giá


_ thần tuân mệnh.

khi jungkook vừa đi khỏi tẩm điện. hai chân chaeyoung đã không thể đứng nổi, nàng ngã quỵ xuống sàn. những giọt nước mắt cứ như trân châu từng hạt từng hạt rơi xuống. đôi vai gầy cứ thế run rẩy, nàng phải cố mím môi để không ai có thể nghe thấy âm thanh phát ra từ tẩm điện này.


có lẽ chaeyoung không biết rằng, ngay phía ngoài tẩm điện, jungkook như mất hết sức lực dựa mình vào cánh cửa đối diện nàng. lặng lẽ thu hết những đau khổ của nàng vào mình.

" xin lỗi nàng "









⟶⟶⟵⟵


chaeyoung lại một lần nữa mơ thấy giấc mơ đó. đồng hồ vẫn điểm 3 giờ sáng và em chẳng thể chợp mắt được nữa. cứ đà này em sẽ điên mất.

gác tay lên trán và cố hồi tưởng lại giấc mơ đó. chaeyoung vẫn chẳng thể nhớ gì về người tướng quân kia. có lẽ người đó đã cảm thấy hối hận đến nỗi chẳng dám để em nhớ lại.

với tay lấy điện thoại, không biết điều gì đã thôi thúc em làm việc làm. chưa kịp suy nghĩ thì tay đã hành động và khi mọi chuyện xong xuôi, chaeyoung chỉ cảm thấy mình thật sự là điên cmnr.



3:05

rs.iz.pcy

jungkookie
cậu đã ngủ chưa
tớ nhớ cậu

seen


3:38

jj.gukkkk

xuống dưới nhà đi chaeng
cho tớ gặp cậu
một chút thôi

seen



























































𝙉𝙂𝙐𝙔𝙀𝙉 𝙉𝙂𝙐𝙊𝙄 ⇀ 𝚓𝚎𝚘𝚗𝚛𝚘𝚜𝚒𝚎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ