Jeon Jungkook từ nhỏ đã chẳng ưa gì tên họ Kim, nhà hắn cách nhà cậu một con đường nhưng thế quái nào mà mỗi buổi chiều đến hắn đều phải chọc cậu cho bằng được. Ngày nào cũng giống nhau, một người chọc, một người nổi điên, thấm thoát đã bên nhau gần chục năm.
Năm cuối cấp hai, Kim Taehyung bất ngờ phân hóa thành một alpha trội hùng mạnh. Jungkook vẫn chưa có dấu hiệu gì nhưng cậu nghĩ rằng, thể lực của hắn ngang hàng với cậu nên chắc chắn bản thân cũng sẽ phân hóa thành một alpha giống hắn. Vậy mà đời không như là mơ.
Một buổi sáng tiết trời âm u, sắp đến giờ vào lớp nên Jeon Jungkook phải chạy thật nhanh đến trường. Từ đằng sau họ Kim thong thả với chiếc xe đạp mới được mua, nổi hứng muốn chọc vào tổ kiến lửa nên nhấn còi inh ỏi.
"Bạn nhỏ thật tội nghiệp, có muốn anh đây đưa đến trường không?"
Cậu không còn lựa chọn, gật đầu lia lịa rồi ngồi lên yên sau. Nhưng còn chưa kịp đặt mông xuống, chiếc xe đã chạy mất đi, quả đào liền đáp xuống mặt đất.
"Lêu lêu, bị lừa rồi." Kim Taehyung quay lại lè lưỡi, gương mặt méo mó trêu chọc.
Jeon Jungkook nổi máu điên, đứng lên phủi cát trên quần áo sau đó dùng tốc độ nhanh nhất của bản thân chạy theo ai kia. Taehyung tập chung chạy xe sau màn trêu chọc bạn nhỏ, không để ý Jungkook đang tiến lại thật nhanh. Cậu dùng sức mạnh tập gym mấy tuần nay của mình, đạp thật mạnh chiếc xe khiến nó văng vào lề đường, còn chủ nhân của nó thì bay hẳn vào bụi cây.
Chú chó đang xả nước gần đấy hoảng hốt, không may làm ướt áo của hắn, một mùi khó chịu xộc thẳng vào mũi Kim Taehyung.
Jungkook hớn hở vỗ tay "Giờ mà về nhà thay đồ chắc chắn sẽ bị trễ học, mày ráng lao động công ích vài ngày đi nha."
Bạn nhỏ tự tiện lấy xe của bạn lớn, như vậy sẽ không lo đến lớp muộn. Còn Taehyung phải chuyển hướng về nhà, là một alpha với mùi hương chanh thơm mát, hắn không cho phép bản thân đến trường với mùi nước đ*i chó được.
Jeon Jungkook tới trường vừa đúng lúc chuông vào học vang lên, cậu nhẫn tâm vứt xe của Taehyung vào chỗ nào cũng không biết, nhanh chân chạy vào lớp trước khi giáo viên đến.
Lớp trưởng Kim Seokjin điển trai đang cầm sổ điểm danh lớp "Mày vào lẹ đi rồi tao điểm danh."
"Đúng là Seokjin lúc nào cũng đẹp trai."
"Khỏi khen, khen hoài tao thấy giả trân tao ghét. Tao tự thấy tao đẹp là được."
Bạn nhỏ Jeon cười hì hì rồi về chỗ, việc làm đầu tiên khi ngồi xuống là ngó ra cổng trường xem tên kia đã đến chưa. Không hiểu sao lại cười lớn, cả lớp cũng đã sớm quen nên mặc kệ.
Jung Hoseok thấy tay bạn mình bị thương, vẻ mặt đau buồn hỏi han " Jungkook bạn mình vì sao bị thương thế này?"
Lời của Hoseok khiến cậu để ý, dơ cánh tay ra nhìn "À, chắc do lúc nãy té từ xe của tên Kim xuống, giờ tao mới để ý."
"Đụ má cười bò, đáng lắm con."
Jeon Jungkook nhìn đối phương cười nhạo mình cũng cười lại thật tươi "Muốn xem truyện cười không, tao biểu diễn cho nè."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] Đứng Lên Rồi Mình Đấm Nhau
HumorJeon Jungkook và Kim Taehyung là hai con người không đội trời chung, gặp nhau ở đâu liền đánh nhau ở đấy. Trong một lần đang múc nhau hăng say, bạn nhỏ Jeon bỗng nhiên ngất xỉu không rõ lí do. Alpha Kim Taehyung với một bên mắt bị tím vác bạn nhỏ và...