Sau giờ học buổi chiều, bạn nhỏ đến bệnh viện kiểm tra theo lời của bác sĩ đã dặn từ trước.
"Tín tức tố của cậu đã ổn định rồi, về sau không cần đến đây kiểm tra nữa." Bác sĩ sợ sớm muộn gì cái bệnh viện cũng sẽ sụp đổ vì trình độ quậy phá của hai bạn trẻ.
Vì sao ở nơi đông người cũng có thể cãi cọ rồi múc nhau vậy?
Jeon Jungkook ở văn phòng nói chuyện cùng bác sĩ, còn Kim Taehyung phải chờ đến lượt để y tá băng bó vết thương. Mắt chưa khỏi thì lại bầm thêm.
Trước cổng bệnh viện, Taehyung cởi áo bên ngoài ra ném cho bạn nhỏ.
"?"
"Mặc vào rồi đội cái mũ lên, che cái mặt xấu của mày đi, ảnh hưởng đến mắt tao."
"Mặt mày còn nhiều băng cá nhân hơn tao." Jungkook cười khinh
"Như thế này tao sẽ phong độ, đẹp trai hơn."
Ừ, nhìn cũng...đẹp hơn một xíu, khá ngầu nữa.
"Sao mà hay ra dẻ quá à."
Kim Taehyung nhìn người thấp hơn mình một cái đầu mặc áo khoác, Jeon Jungkook người bé con mặc áo của hắn lại càng cảm thấy như nhỏ lại. Cái nón bự đằng sau đội lên đã che gần hết khuôn mặt mất rồi.
Chỉ là trời vẫn còn quá nắng, vẫn còn tia cực tím có hại cho da. Jungkook trắng trẻo xinh xắn như thế hắn không nỡ để những thứ không đáng làm cậu xấu xí đi.
Trên đường về, hai bạn quyết định ghé vào một tiệm lẩu bỏ chút gì đó vào bụng.
"Ông chủ, một phần lẩu cay và hai chai coca đi."
"Có ngay."
Trong lúc chờ đồ ăn được mang lên, bạn nhỏ mở điện thoại lên đọc tin tức, trên thanh thông báo bỗng hiển thị người follow mới.
"?"
Swon.joon đã bắt đầu theo dõi bạn.
Tên nhìn quen quen, cũng cảm thấy có điềm, Jungkook đang ngồi đối diện nhanh chân chuyển qua ngồi cùng phía với bạn lớn.
Kim Taehyung không hiểu ý định của đối phương, chỉ cảm thấy ngồi như thế này rất khó để thấy hai má bánh bao của bạn học Jeon khi ăn, ngoài ra còn không thuận tiện gắp đồ ăn nữa.
"Sao qua đây ngồi?"
"Tao ngồi đâu kệ mẹ tao, quán của mày à?"
Đúng là, nói đàng hoàng một câu thì chính là không phải Jeon Jungkook.
"Jungkook, là cậu à?"
Đm điềm đến nhanh quá, bạn nhỏ chưa chuẩn bị tinh thần. Bị người bí ẩn gọi tên làm tim cậu đập nhanh muốn rớt ra ngoài.
Các bạn đoán xem đây là ai? Thường trong tiểu thuyết ngôn tình mà bạn nhỏ đọc thì đây rất có thể là nam phụ yêu thầm nữ chính và gặp lại sau nhiều năm xa cách?
Nô nô, đoán sai rồi nhé.
Đôi mắt rời mắt khỏi điện thoại, Kim Taehyung lên tiếng thay Jungkook "Cậu là?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] Đứng Lên Rồi Mình Đấm Nhau
HumorJeon Jungkook và Kim Taehyung là hai con người không đội trời chung, gặp nhau ở đâu liền đánh nhau ở đấy. Trong một lần đang múc nhau hăng say, bạn nhỏ Jeon bỗng nhiên ngất xỉu không rõ lí do. Alpha Kim Taehyung với một bên mắt bị tím vác bạn nhỏ và...