Cuộc sống của Jeon Jungkook hiện giờ như những trang sách được tẩy trắng xóa để cậu tự viết lại, vẽ ra những con đường dẫn tới tương lai tươi đẹp cho chính mình.
Cậu có ba mẹ mới, cả thằng anh trai trêu chọc từ thuở nhỏ. Cũng chẳng phải bận tâm về chuyện tiền bạc vì sau lưng luôn có người hỗ trợ cậu.
Ba mẹ Kim nói sau này chia gia sản nhất định sẽ có phần cậu. Tiền bạc không thành vấn đề, Jeon Jungkook muốn gì liền được đấy chỉ cần ngoan ngoãn không rời bỏ nhà Kim. Có một cậu con trai ngoan ngoãn thì ai mà không thích, chưa kể bà Kim còn định gả con trai ruột của mình cho con nuôi nữa kìa.
Có người lo cho từ A tới Z khiến bạn nhỏ vừa vui mừng vừa áy náy không biết phải làm thế nào cho xứng đáng. Nếu có thời gian rảnh cậu cũng muốn làm gì đó phụ giúp gia đình mới, nhưng tiếc là việc học lẫn việc ở câu lạc bộ quá nhiều, mỗi ngày về đến nhà sức lực như bị hút cạn.
"Con không cần phải làm gì cả, cũng đừng cảm thấy mang ơn gia đình. Nếu người nhà khi trước của con quá tồi tệ thì hãy quên họ đi, xem như đây là gia đình thực sự của con vậy."
"Con yên tâm, nhà ta giàu, nuôi ba đời nhà con ăn không hết. Ba cũng phóng khoáng không tiếc tiền nuôi thêm một người đâu."
Đó là những lời an ủi mà ông bà Kim dành cho cậu mỗi khi cậu cảm thấy áy náy hay gì đó khó chịu.
Thôi thì chờ sau này học đại học xong, đầu quân vào tập đoàn Kim kiếm tiền nuôi dưỡng ba mẹ mặc dù tiền ba mẹ không thiếu. Nhưng đồng tiền do chính mình làm ra vẫn có ý nghĩa hơn mà.
Có điều, bạn nhỏ không biết rằng. Hai người già kia chỉ cần một đứa cháu là đủ, nam nữ đều không quan trọng, miễn là máu mủ con dâu và con trai ngu ngốc là được.
Ngày đầu tiên Jeon Jungkook thức dậy tại một căn phòng mới, cảm giác khác lạ rất nhiều so với ở nhà cũ. Bạn nhỏ mở điện thoại lên xem giờ, trên thanh thông báo có rất nhiều thứ, nào là Facebook, Instagram,...nhưng vô tình lại bị một dòng tin nhắn làm cho tỉnh ngủ.
_________
Hyunwoo.jeon
Sao anh không về nhà?__________
Đm, còn đéo phải vì mày mà tao bị đuổi đi à?
Nếu có thể đấm xuyên qua màn hình điện thoại thì chắc chắn bạn nhỏ đã làm việc này từ lâu rồi, con chó con kia vì sao vẫn luôn tỏ ra mình thèm đòn ấy nhỉ?
Jeon Jungkook tức giận nhưng chợt nhận ra mình là con người, chính là không nên chơi đùa cùng mấy con cún ven đường.
Mở ứng dụng, nhắn lại vài chữ "Đéo thích về." rồi kéo tài khoản kia vào danh sách đen.
Sau khi đem chén đĩa của bữa sáng vào bồn rửa, cậu ra khóa cửa ra ngoài chuẩn bị chạy thật nhanh đến trường thì thấy Kim Taehyung đang dựa tường bấm điện thoại thật thong thả mặc dù kim phút đã chỉ đến số 10, sắp vào học.
Bạn nhỏ đánh một cái thật mạnh vào lưng bạn lớn, tiếng 'chát' giòn giã vang khắp một con đường.
"Chở tao đi học."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] Đứng Lên Rồi Mình Đấm Nhau
HumorJeon Jungkook và Kim Taehyung là hai con người không đội trời chung, gặp nhau ở đâu liền đánh nhau ở đấy. Trong một lần đang múc nhau hăng say, bạn nhỏ Jeon bỗng nhiên ngất xỉu không rõ lí do. Alpha Kim Taehyung với một bên mắt bị tím vác bạn nhỏ và...