Ngày trước có nhiều lần ông Kim gọi hắn đến công ty thực tập, làm một vài công việc đơn giản cho quen, sau này khỏi phải bỡ ngỡ. Nhưng vì tính lười biếng học từ bạn nhỏ, hắn đã chọn ở nhà nhắn tin chọc ghẹo người kia thay vì lắp gạch xây dựng tương lai.
Giờ nghĩ lại liền hối hận, trước mặt bao nhiêu nhân viên bị gọi là cục cứ*, thật xấu hổ. Nếu ngày đó hắn chịu đến đây học hỏi...
Thì chắc bây giờ cũng đá được ông già này khỏi ghế chủ tịch rồi nhỉ?
Làm Ngôn Nhất Trì trong lòng bạn nhỏ.
Ông Kim lớn tiếng "Không có việc gì nữa thì quay về làm việc của mình."
Ngầu quá xá, bạn nhỏ Jeon thích thú nhìn ông mãi thôi. Ánh mắt ngưỡng mộ, lấp lánh như sao luôn chiếu sáng trên người chủ tịch Kim. Nếu không phải vì ông đã lấy mẹ Kim, cậu chắc chắn sẽ ôm cái đùi lớn này suốt đời.
Bạn lớn "..." đmmmmm.
Các bạn cho xin tips đá ông già khỏi ghế chỉ tịch ngay lập tức được không?
Hoặc là tips thu hút sự chú ý của vợ chưa cưới cũng được.
Hai bạn được đích thân ông Kim dẫn đi tham quan một vòng quay tòa nhà này, phải nói là nó siêu bự nên mỏi chân vô cùng. Bạn nhỏ là người lười biếng, chưa được bao lâu thì đã bị bỏ lại phía sau. Chân mỏi đến không muốn dì nữa, đành ngồi xuống ghế ở hành lang.
Bạn lớn luôn chú ý đến Jungkook, ngay khi không thấy đối phương trong tầm mắt thì tim nhảy lên một nhịp. Vừa khi người kia ngồi xuống liền chạy lại gần hỏi thăm xoa bóp chân "Mỏi chân à?"
"Ừ, muốn đi tham quan tiếp nhưng không muốn đi."
Đại loại là muốn đi nhưng không muốn đi.
Những lúc như thế này thì phải làm sao? Phải cõng người ta chứ sao nữa.
Ông Kim miệt mài giới thiệu, quay đi quay lại không thấy hai đứa nhỏ đâu cũng có chút hoảng hốt, nhưng chưa được vài giây lại thấy hắn cõng bạn nhỏ đứng bên cạnh lúc nào không hay.
"Bé ngoan, con bị đau chân à."
"Không...không có, con chỉ mỏi nên mới ngồi nghỉ một chút, nhưng mà Taehyung..." Nói đến đây cậu chẳng muốn nói nữa, rất xấu hổ khi lớn rồi lại bị bế.
Cậu ngại ngùng đến nỗi giải phóng tin tức tố mùi xoài ngọt ra ngoài, Kim Taehyung như trên thiên đàng nhưng mà chờ đã...
Hắn một tay đỡ mông cậu, tay còn lại chẳng biết lấy đâu ra cái khẩu trang đập vào người chủ tịch. Vẻ mặt đe dọa chiếm hữu "Ba mau đeo vào, chỉ có con mới được ngửi thôi."
"..." Nuôi con mười mấy năm con lớn lên trưởng thành không báo hiếu mà lại báo cha báo mẹ.
Ở lại thêm một lúc nữa, hắn nhất quyết muốn dẫn bạn nhỏ về nhà.
"Vì sao?" Ông Kim khoanh tay, hai chân đứng rộng bằng vai, vẻ mặt giận dữ.
Kim Taehyung ngồi trên ghế chủ tịch, vẻ mặt không khác mấy so với đối phương, nghiêm túc nói "Tới giờ uống thuốc của vợ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] Đứng Lên Rồi Mình Đấm Nhau
HumorJeon Jungkook và Kim Taehyung là hai con người không đội trời chung, gặp nhau ở đâu liền đánh nhau ở đấy. Trong một lần đang múc nhau hăng say, bạn nhỏ Jeon bỗng nhiên ngất xỉu không rõ lí do. Alpha Kim Taehyung với một bên mắt bị tím vác bạn nhỏ và...