Chương 2

1.3K 80 3
                                    

Kim Taehyung hiểu rồi, hóa ra lúc nãy bạn nhỏ than khó chịu đến mức ngất xỉu là đang trong quá trình phân hóa.

Jeon Jungkook vì không tin nên kiểm tra đi kiểm tra lại mấy lần, tờ giấy nào cũng đưa ra số liệu giống nhau và một kết luận phân hóa thành omega. Cậu từng nghe nói rằng omega chỉ chiếm 5% dân số thế giới, cứ ngỡ Yongbok với đứa em ở nhà là giống loài quý hiếm, giờ ngay cả bản thân mình cũng cần phải bảo tồn à???

Bạn nhỏ bỗng nhiên hét lớn kiến bạn lớn và bác sĩ giật mình, sau đó cư nhiên lại chảy nước mắt. Kim Taehyung chào bác sĩ rồi đưa cậu ra ngoài, thanh niên trai tráng mà khóc ở nơi đông người thì kì lắm.

"Nín đi trời ơi, người ta tưởng tao lại ăn hiếp mày thì khổ." Kim Taehyung hết lòng dỗ dành nhưng người kia vẫn chưa có dấu hiệu ngừng khóc.

"Bình thường mày đấm tao đau lắm mà, sao bây giờ lại yếu đuối vậy?"

Jungkook nức nở "Phân hóa thành omega rồi thì làm sao mà đánh nhau với alpha như mày?"

Hóa ra Jungkook khóc vì không được đánh nhau à?

"Thôi nào, làm omega cũng sướng mà. Sau này mày có alpha riêng của bản thân, thoạt nhìn mong manh yếu đuối sẽ được cưng chiều. Hạnh phúc như thế việc gì phải khóc."

Kim Taehyung không có khái niệm đánh nhau với omega, vậy nên dù cho Jeon Jungkook phân hóa thành omega hắn cũng sẽ không xuống tay. Nhưng nếu bạn nhỏ quá ngứa đòn thèm đánh thì hắn sẽ suy nghĩ lại.

Jeon Jungkook không bài xích hay ghét bỏ omega, nhưng việc phân hóa thành một omega là ngoài sức tưởng tượng của cậu. Với niềm kiêu hãnh của bản thân, cậu sợ rằng khi đã phân hóa thành omega rồi thể chất sẽ yếu đi, việc đánh Kim Taehyung bầm giập sẽ trở thành dĩ vãng.

Nhưng mà nghe hắn nói về hạnh phúc của omega cũng có chút hứng thú vì cậu thuộc những người thiếu thốn tình cảm của gia đình, chưa từng được tận hưởng hạnh phúc ấy. Trước giờ nhìn ba và mẹ kế cưng chiều em trai, không buồn nôn thì cũng là ghen tị.

"Nín khóc rồi đúng không? Hôm nay tao làm người tốt dẫn mày đi ăn một bữa."

"Mày không để ý chuyện tao phân hóa sao?"

"Chỉ là giới tính thôi mà có gì đâu phải để ý? Dù mày có là alpha, beta hay omega thì việc muốn đấm tao cũng chẳng thay đổi. Quan tâm làm gì cho mệt người."

Hắn nói cũng đúng, việc cậu muốn đấm chết tên này chẳng bao giờ thay đổi được. Nhìn mặt thấy ghét, mở mồm ra đều là trêu chọc cậu.

Hai bạn lớn nhỏ nắm tay dắt nhau đến phố ăn uống, thật hiếm khi mới thấy được giữa Kim Taehyung và Jeon Jungkook là một khung cảnh bình yên như hiện tại.

Jeon Jungkook miệng nhét đầy thức ăn, Taehyung giúp cậu cầm ly nước. Toàn bộ cuộc vui hôm nay đều quẹt thẻ của hắn, hắn bắt đầu cảm thấy hối hận khi mời con người này đi ăn. Sức ăn của bạn nhỏ thật khủng khiếp, hắn đau ví đến chết mất.

Bạn lớn Kim đưa Jungkook về nhà cẩn thận, omega ở ngoài đường lúc tối về sẽ rất nguy hiểm, huống hồ Jungkook vừa phân hóa nên trong đầu chưa có kiến thức gì về chuyện này.

[ Vkook ] Đứng Lên Rồi Mình Đấm NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ