Chương 14

877 54 4
                                    

Sau sự cố ý hôn trộm lần ấy, Kim Taehyung đã bị bạn nhỏ giận. Đến một cái nhìn cũng không dành cho hắn.

Bình thường dù bất kể nơi đâu ít nhiều hai bạn đều sẽ văng tục mắng chửi đối phương nhưng mấy ngày gần đây những điều đó chẳng xảy ra.

Ba mẹ Kim cũng thấy điều bất thường, lén lút thăm dò nên cũng sớm nhận ra con trai ghẻ nhà mình bị con dâu giận, đến nỗi tối nào cũng nằm trằn trọc đến nửa đêm.

Mẹ Kim lắc đầu ngao ngán, cha con nhà này giống hệt nhau.

Ba Kim thì mỗi ngày đều phải mỉa mai vài câu cho đã cái nư " Có vậy thôi mà cũng không dỗ được vợ, đúng là Kim Ghẻ."

"..." Cũng muốn dỗ nhưng vừa lại gần người ta đã né tránh, mở miệng thì bị làm lơ.

Tổn thương vô cùng.

Bạn lớn như người thất tình trong phim thần tượng Hàn Quốc, dấu hiệu của sự trẻ trâu cũng bộc lộ ra. Bắt đầu tập tành uống rượu nhưng vừa nhấp được một miếng liền ọe ra, còn canh hôm nào trời mưa liền ra ngoài không mang dù.

Ban đầu hắn làm những điều này để khiến Jungkook để ý, lo lắng cho hắn thôi. Sẽ không đến nỗi mất đi ý thức mà lao ra đường lộ, xe tông chảy máu rồi hấp hối các thứ đâu.

Nhưng điều hắn không mong muốn lại xảy ra...

Bí bo bí bo...

Hắn tỉnh lại trong cơn đau đầu khủng khiếp, toàn bộ tâm trí đều trống rỗng không nhớ đã xảy ra chuyện gì.

Mẹ Kim thấy tiếng động liền quay lại, con trai của bà vẫn còn sống, nhìn cái mặt ngu ngơ là biết nó chơi dại cỡ nào.

"Lần sau bị vợ giận cũng đừng chơi ngu chơi khùng nữa, bệnh viện nào chứa nổi mày."

"Bà là ai?"

"???" Con trai bị xe húc văng não rồi.

"Đúng là con trai não tàn, mẹ mình mà cũng không nhận ra."

"Bà là ai? Tại sao lại ở đây?" Hắn có hơi lớn tiếng.

"???" Bắt đầu thấy có gì đó không đúng.

"Tôi hỏi lại lần nữa, bà là ai?"

Đm, lần này thật sự con trai ghẻ ngu ngốc bị xe tông đến mất trí nhớ rồi.

Mẹ Kim không cuống cuồng gọi bác sĩ hay y tá, thảm nhiên gọi xoài chấm mắm đường thưởng thức.

"Thôi đừng nói nữa, mày mất trí nhớ tạm thời rồi."

Gì chứ ba cái phim truyền hình bà đây rành còn hơn mày.

"Nằm đó dưỡng sức đi, mai mốt về nhà rồi từ từ nhớ lại cũng được."

"Jeon Jungkook của tôi đâu?"

"???" Con trai bị húc văng não nhưng vẫn nhớ vợ, bản năng sinh tồn của loài Kim à?

"Jeon Jungkook, tôi muốn Jeon Jungkook." Taehyung dù mất trí nhớ nhưng cái tính trẻ con vẫn còn, nằm xuống giường liền vung tay vung chân gọi tên người thương.

Vừa hay bạn nhỏ đem cháo đến, nhìn thấy cảnh tượng ấy còn tưởng mình vào nhầm bệnh viện tâm thần.

Cậu không định ở lại, chỉ mang cháo đến rồi rời đi, chẳng muốn nhìn thấy mặt của tên đáng ghét. Hắn không biết lí do cậu giận, thậm chí đến giải thích mấy lần vẫn sai dẫn đến việc bạn nhỏ chán ghét nghe những lời đó. Chỉ cần thấy tiếng hoặc thấy mặt liền né tránh.

[ Vkook ] Đứng Lên Rồi Mình Đấm NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ