Chương 13

1K 71 23
                                    

Từ lúc chuyển đến nhà Kim thì bạn nhỏ có thói quen tốt là đi ngủ sớm, vì vậy chỉ cần tới đúng thời điểm thì cơn buồn ngủ ngay lập tức kéo tới.

Hôm nay cũng vậy, chương trình tivi còn chưa chiếu hết thì bàn nhỏ đã nằm ngủ từ lúc nào rồi, dẫu bên ngoài ồn ào nhưng nhìn trông vẫn ngủ rất ngon.

Kim Taehyung làm xong bài tập, nhìn đồng hồ đeo tay cũng đã gần 9 giờ rồi, tiệc vẫn còn sôi nổi nên chắc cũng phải đến giữa đêm mới tàn.

"Ê Jeon Jungkook, dậy đánh răng rồi ngủ tiếp."

"..."

"Dậy coi, không đánh răng là mỏ thúi quoắc đó."

"..."

Hết cách, là bạn nhỏ ngủ mãi không chịu dậy nên hắn sẽ hi sinh ôm bạn nhỏ lên phòng nhé.

Jungkook nằm ngủ ngoan, nhưng tư thế lại không thuận lợi để hắn đỡ lên lưng, chỉ đành...bế kiểu công chúa.

Hí hí, mấy bạn thích lắm đúng không?

Bạn lớn cũng rất thích đấy.

Nhưng xui một cái là vừa đi được vài bước thì có người bên ngoài mở cửa vào.

Là người nhà thì chắc chắn không sao rồi vì trong cái nhà này ai mà chẳng tác hợp cho hai bạn trẻ chứ. Nhưng tiếc là đằng sau người nhà còn có một người nữa...

Ông Jeon.

Đứa con trai biệt tăm biệt tích một thời gian vậy mà lúc này đang được thằng nhóc nhà Kim ôm ấp, đúng là không biết giữ thân giữ phận.

Jeon Hyunwoo theo sau thấy ba nhìn lại cũng đến ngó đầu vào, thêm dầu vào lửa "Là anh Jungkook kìa!?"

"Hình như trước khi rời khỏi nhà anh ấy đã phân hóa thành omega."

Người ta vẫn hay có câu mày không nói không ai bảo mày câm.

"..."

Ông Jeon tức giận, nhưng vì lão Kim vẫn còn ở đây nên chẳng dám làm càng, lỡ đâu gây mất thiện cảm sẽ khó mà sống sót.

Ngược lại với vẻ hoảng sợ lo lắng của người kia, lão Kim cực kì cao hứng nói "Cuối cùng mày cũng làm được một điều giống như con người."

Kim Taehyung "?"

"Mau mau đi đi, bế nhóc kia lên phòng ngủ."

Đúng ra ông sẽ nói là bế con dâu lên phòng ngủ đi, nhưng có người ngoài ở đây nói vậy người ta sẽ đánh giá mất.

"Thằng nhóc Jeon Jungkook
...có quan hệ gì với ông vậy?" Ông Jeon run rẩy hỏi.

"À nó là con nuôi của tôi, ông biết nó sao?"

Hai chữ 'con nuôi' như tát một gáo nước sôi vào mặt ông Jeon.

"Thằng nhóc...là con trai tôi." Từ giờ Jeon Jungkook chính thức liệt kê vào danh sách khó mà đụng vào.

Lão Kim "À." Họ Jeon này đã đuổi con dâu ra khỏi nhà, giờ đến đây có xin lại không nhỉ?

Jeon Hyunwoo kéo ba mình lại gần "Con không chấp nhận đâu, con muốn được gả cho con trai nhà Kim cơ."

[ Vkook ] Đứng Lên Rồi Mình Đấm NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ