Chương 3

1.1K 74 7
                                    

Đồng hồ điểm đúng 10h, những thành viên câu lạc bộ nhảy đều tập trung cổng sau trường.

Với kinh nghiệm đi học trễ của mình, Lee Minho dõng dạc nói "Tao chắc chắn gần đây có một cái lỗ chó, mấy lần trèo tường có thấy qua."

"Thấy rồi nè, vào trong lẹ đi."

Jeon Jungkook và Kim Taehyung như tâm linh tương thông, cả hai đều mặc pajama đeo dép lê kiểu dáng giống hệt nhau. Người ngoài nhìn vào có khi còn tưởng họ mặc đồ cặp, là một đôi.

Park Jimin với cái nhìn soi mói "Tụi mày mặc đồ cặp à?"

"Hãy ngưng bàn tán về đồ tao đang mặc đi, chẳng phải đều do tụi bây đêm hôm kéo nhau đến nhà tao làm ầm làm ĩ à?"

Hôm nay bạn nhỏ mệt nên dự định ngủ sớm, kế hoạch tìm ra chân tướng sự việc lạ lùng gì gì đó sớm đã vứt ra sau đầu. Vậy mà vừa đặt lưng xuống giường, Jeon Jungkook đã nhận được vô vàn cuộc điện thoại thì đám nhóc con trong câu lạc bộ kia. Lê lết xuống dưới hỏi tội nhưng còn chưa kịp đấm cho mỗi đứa một cái thì đã bị lôi đi.

Còn Kim Taehyung? Hắn chỉ đơn giản trả lời "Mặc thế này thoải mái, có phải đi ăn trộm ăn cướp gì đâu mà phải mặc đồ lịch sự. Một lát về nhà liền có thể nằm ngủ mà không phải thay đồ."

Được rồi, tạm gác lại chuyện ăn mặc qua một bên. Việc của hiện tại là phải lẻn vào dãy lớp học kia kìa, vì mỗi dãy đều có bảo vệ đi tuần tra nên để lên được lầu trên cũng là việc khá khó khăn.

"Giờ chúng ta làm sao?"

Jeon Jungkook nảy ra một sáng kiến, như một học sinh ngoan ngoãn dơ tay "Chúng ta lấy Kim Taehyung ra làm mồi nhử đi."

"Tao đấm cho lại khóc oa oa."

"Đấm gì? Đấm bằng mỏ hả? Được đấy bạn mình, rất có khí chất." Jimin vỗ vai Taehyung, vẻ mặt thán phục.

"Làm ơn tập trung dùm đi, kế hoạch vĩ đại của tao sẽ vì chúng mày mà đổ bể mất." Hoseok vò đầu bứt tai, cái đám lít nhít này lúc nào cũng gây chuyện.

"Tao để ý thấy ông bảo vệ đi đến cuối hành lang sẽ quay lại, lên một lần sẽ dễ phát ra tiếng động nên chúng ta hãy chia ra lên từ từ."

"Yongbok bạn yêu của mình thông minh quá đi." Jungkook ôm chặt Yongbok, một tay để trên đỉnh đầu cậu không ngừng xoa xoa, đến nỗi tóc rối cả lên.

Chờ đến lúc tất cả có mặt tại lầu trên thì đã chỉ hơn 10h rưỡi.

"Hay chúng ta đi về đi, về thoải mái ngủ một giấc mai còn đi học. Việc gì phải tự hành hạ chính mình chứ ?" Bạn nhỏ Jeon chán nản, vì buồn ngủ mà ngáp mấy cái liền, sau đó lại không ngừng dụi mắt.

Bạn lớn Kim thì ngược lại, cực kì cao hứng "Đã lỡ đến đây rồi thì khám phá một chút cũng có sao đâu, đừng nói mày sợ nha."

Cậu vì buồn ngủ mới không thèm đôi co với tên này.

Cả đám từng chút, từng chút một di chuyển, ngó vào các phòng học xem có điều gì bất thường.

AAAAA

"Đm Jeon Jungkook, mày be bé cái mồm thôi."

"Huhu, con gì đó nó bò lên chân tao."

[ Vkook ] Đứng Lên Rồi Mình Đấm NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ