Vì Hyunwoo cứ níu kéo hắn ở lại nên Jeon Jungkook là người phải ra ngoài mua thuốc ức chế trong cái thời tiết khắc nghiệt làm người ta muốn điên.
Kim Taehyung lôi Jeon Hyunwoo về phòng, đóng chặt và chặn cửa không cho nó ra ngoài. Omega ở gần Alpha trong kỳ phát tình sẽ rất nguy hiểm, Hyunwoo lại không ngừng phát tin tức tố câu dẫn hắn.
Cái mùi hoa hồng của nó chỉ cần một lượng ít hòa lẫn vào không khí cũng đã khiến vài alpha bị thu hút nhưng đối với Kim Taehyung thay vì hưng phấn như những người khác thì hắn lại cảm thấy mắc ói vô cùng.
Hắn rất ghét và gần như bị dị ứng với nước hoa, mũi ngứa ngứa liền hắt xì liên tục. Mà cái mùi từ bên trong tràn ra ngoài lại chẳng khác gì nó.
"Anh Taehyung...mau mở cửa ra."
Hắn ở bên ngoài dùng nhiều đồ vật như băng keo, vải, thảm chùi chân,...để chặn cửa không cho mùi hương của nó thoát ra ngoài, sau đó thảnh thơi bấm điện thoại lướt instagram. Trước đây hắn xem mấy bộ phim tài liệu để tham khảo về vài phương diện của người lớn, thấy hầu hết các omega trong kỳ phát tình đều mạnh bạo đè alpha xuống giường. Còn Jeon Hyunwoo, không rõ là cố tình hay sự thật mà trong kỳ phát tình thì sức lực bằng 0, cũng quá yếu rồi đấy.
Gu Kim: Mạnh mẽ táo bạo not táo bón.
Còn Jeon Jungkook? Thay vì chọn tiệm thuốc gần nhà nhất thì cậu quyết định lết thân sang khu phố bên cạnh vì ở đó là tiệm thuốc lớn, có uy tín, nếu mua thuốc dỏm cho chó con ở nhà sài thì sẽ bị đuổi đi mất. Mặc dù ghét thời tiết nóng nực của hiện tại nhưng cũng đành chịu thôi, alpha kiêu ngạo như Kim Taehyung chắc chắn sẽ không bị nó không chế nên cứ mặc kệ đi.
Bạn nhỏ ghé một tiệm đồ chơi đang giảm giá lớn mua một chiếc quạt nhỏ chạy bằng pin. Như vậy sẽ không sợ nóng cho đến khi sang được khu phố bên cạnh và trở về nhà.
Jeon Hyunwoo trải qua một kỳ phát tình hết sức đau khổ, bị cơn nóng hành hạ, ngay cả alpha gần đó cũng không ra tay giúp đỡ. Thuốc ức chế thì hết, anh trai đi mua thuốc ức chế như lạc đường mất hơn một tiếng mới về đến nhà.
Kỳ phát tình của nó đã chấm dứt nhưng nó lại sốt thêm vài ngày, mọi tội lỗi nó đều đổ lên đầu Jeon Jungkook.
Mẹ nó, dì của cậu biết được thủ phạm hại con trai liền nũng nịu với chồng.
Bằng một câu thần chú gâu gâu của Hyunwoo, bạn nhỏ Jeon đã bị đuổi khỏi nhà trong ngỡ ngàng.
"Đm, đi mua thuốc xa thuốc xịn cũng là một cái tội?"
Bạn nhỏ hai bên hai cái vali ngước nhìn ngôi biệt thự gắn bó với mình gần mười tám nồi bánh chưng, vẫn không thể tin vào sự thật...cậu đã bị đuổi khỏi nhà.
__________
Những Chmúa Hmề Khuyết TậtJ.jeikei
Có ai muốn cưu mang tôi không?
Địa chỉ hiện tại: Công viên gần nhàJ.hopi
Nhà chật, không thể nuôi heo. Cảm phiền thí chủ hỏi người Khác.J.jeikei
Yongbok của mình ơi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] Đứng Lên Rồi Mình Đấm Nhau
HumorJeon Jungkook và Kim Taehyung là hai con người không đội trời chung, gặp nhau ở đâu liền đánh nhau ở đấy. Trong một lần đang múc nhau hăng say, bạn nhỏ Jeon bỗng nhiên ngất xỉu không rõ lí do. Alpha Kim Taehyung với một bên mắt bị tím vác bạn nhỏ và...