"Cổ bị sao đấy?" Người cha ngàn năm không nói chuyện, thấy ở gáy con trai dán băng vải trắng, không phải vì lo lắng mà là vì thắc mắc.
"Không cẩn thận bị ngã."
"Mấy ngày nay đi đâu không về."
Bạn nhỏ "..."
Đm, con chó kia không sủa cho hai người này nghe à? Jeon Hyunwoo, thằng tiện nhân chết tiệt này rõ là thèm đòn.
"Bị bệnh nên phải vào viện."
Người kia chỉ "Ừ." một tiếng cho có lệ, cảm thấy chẳng còn gì để nói nên cậu quay người bước lên phòng nhưng mà ông ta lên tiếng gọi lại.
Cái lão già này, đừng nghĩ ông là ba mà tui không dám đánh.
"Sắp đến thi học kì mà em Hyunwoo học toán lại xuống dốc, nó nói Taehyung bạn con rất giỏi môn này. Vậy nên gọi nó đến kèm cho em đi, bao nhiều tiên ba sẽ trả."
Ông nghĩ nó cần mấy đồng tiền của ông à? Nhà nó giàu hơn nhà mình đấy.
"Phải hỏi ý kiến của nó." Không đâu gọi người tới sẽ rất phiền.
Jeon Jungkook ngó qua ngó lại, cuối cùng cũng thấy thứ mình đang tìm. Thằng em trai đang gác chân ăn bánh ngọt ngon lành trong bếp, chắc chắn cái ý định kèm toán kia là do nó bày ra.
Muốn ở cùng Kim Taehyung chứ gì? Còn học xuống dốc, ngu thì nói mẹ đi sao cứ phải vòng vo.
Bạn nhỏ vừa chốt cửa phòng xong liền nằm ườn ra giường, một ngày rất mệt mỏi còn gặp thằng em thiểu năng trí tuệ. Jungkook lười đến nỗi phím trên điên thoại cũng chẳng muốn nhấn, dứt khoát vào giao diện cuộc trò chuyện có tên là 'thèm đòn', chọn biểu tượng gọi điện ở góc trên bên phải màn hình.
Vì sao lại là 'thèm đòn'? Vì chỉ cần nhìn vào là muốn đấm hắn chứ gì nữa.
Bên kia rất nhanh đã bắt máy "Alo?"
"Ba tao muốn mời mày đến kèm em trai tao học."
"..." Nghe là biết xạo chó.
"Có lương."
"..." Ông đây không thiếu tiền.
"Em trai sẽ tiếp đãi hậu hĩnh."
"..." Chê!!!!!!
"Mày có sủa lẹ không, tao bực là tao xuyên qua màn hình đấm mày luôn đấy."
Kim Taehyung im lặng suy nghĩ, thật chẳng muốn dạy kèm chút nào. Nhưng đổi lại hắn sẽ được đến nhà bạn nhỏ, nghe cũng thú vị nên đồng ý.
"Thời gian? Địa điểm?"
"Không biết, tự đi mà hỏi nó."
"Nó là người muốn nhờ tao kèm thì nó phải hỏi tao chứ? Không thì cút, ông đây không rảnh làm mấy việc vô nghĩa."
Gằn giọng "Mày chửi tao?"
Đã bị ép buộc gọi điện cho tên đáng ghét lại còn còn phải nghe mấy lời chửi mắng của hắn trong khi cậu còn chẳng làm gì cả, quạo quạo múc cả dòng họ nhà mày đấy.
"Chửi thằng kia." Bạn lớn hơi rén, giọng bạn nhỏ nghe đáng sợ quá.
"Tao sẽ nói nó liên lạc với mày, giờ thì cút đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] Đứng Lên Rồi Mình Đấm Nhau
HumorJeon Jungkook và Kim Taehyung là hai con người không đội trời chung, gặp nhau ở đâu liền đánh nhau ở đấy. Trong một lần đang múc nhau hăng say, bạn nhỏ Jeon bỗng nhiên ngất xỉu không rõ lí do. Alpha Kim Taehyung với một bên mắt bị tím vác bạn nhỏ và...