Chương 7

1K 60 12
                                    

"Ý mày nói tao là chó?" Bạn nhỏ theo thói quen mà phản bác lại những lời chọc ghẹo của hắn.

Nó thấy cậu tỉnh lại, vui vẻ như mở hội "Anh Jungkook tỉnh rồi."

Có ai nói rằng Jeon Hyunwoo mặt rất dày chưa? Đến cả mặt đường cứng cáp như thế mà vẫn có thể dùng gương mặt của nó đập nát.

Chả là bác sĩ nói Jeon Jungkook bị rốt loạn tín tức tố nên cần tín tức tố của alpha xoa dịu một chút, từ lúc bạn nhỏ tỉnh dậy hắn đã không ngừng phát tín tức tố.

Nhưng sẽ chẳng có chuyện gì nếu tên nhóc chết tiệt kia không hiện diện ở đây.

"Taehyung, tín tức tố của anh thơm quá."

Giống biến thái vl...

Jeon Jungkook và hắn vô thức nhìn nhau, ánh mắt của cả hai như đang nói rằng "Lời nói của tên nhóc này chẳng khác gì lời nói của omega trong mấy bộ phim người lớn."

Sự thật đấy, nghe ghê chết đi được. Như đang đấm vào tai ấy.

Thực sự hắn muốn thu lại tín tức tố của mình lắm, nhưng bác sĩ nói phải dùng tín tức tố của alpha để làm dịu lại mùi hương đang rối loạn của Jungkook. Biết làm sao được, sức khỏe của bạn nhỏ là quan trọng nhất mà. Không thì ai giúp hắn gãi ngứa mỗi khi thèm đánh đấm đây?

Hắn chỉ muốn đánh nhau với Jungkook thôi nhé.

Còn ẻo lả như Hyunwoo thì chạm nhẹ một cái mà lên cơn phát tình thì chết hắn mất.

Mặc kệ Jeon Jungkook đang bị thương, Taehyung vẫn thích trêu cậu "Đã yếu còn bày đặt ra gió, cứu người thể hiện cho ai xem?"

Jeon thích thể hiện lườm hắn "Nếu không phải mày đang giúp tao cộng thêm tao đang bị thương thì hai cái răng cửa của mày sớm đã rơi rồi."

Hyunwoo tưởng rằng hắn đang chê bai cậu nên cũng hùa theo "Có vài tên mà cũng đánh không lại."

Nếu Kim Taehyung bị rớt hai răng cửa thì nhất định con chó này sẽ mất luôn con chim ở giữa hai chân.

Phải nhịn.
Phải nhịn.
Phải nhịn.

Tất cả là vì một cuộc sống không phải đi ăn xin.

Jeon Jungkook muốn khóc lắm rồi đấy, cậu muốn cưới chồng giàu để không phải chịu cảnh khổ bị tên oắt con này đè đầu cưỡi cổ như vầy.

Kim Taehyung thấy cũng lạ, bình thường ai mà dám khiêu khích cậu như thế không bị đấm thì cũng là bị chửi đến xanh mặt, nhưng đối với nhóc Hyunwoo này thì ngay cả động nhẹ tay hay một lời đáp lại cũng không có.

Sau câu nói kia, chẳng ai có nói thêm điều gì. Bầu không khí ngộp ngạt này một lần nữa được Hyunwoo phá vỡ.

"Anh Taehyung, hôm nào đến nhà em chơi nhé? Em sẽ nói mẹ nấu nhiều món ngon."

"..."

Làm như hắn chết đói mới đi thèm mấy cái món ngon gì đó của nó.

Nhưng mà đến khám phá nơi Jeon Jungkook sinh sống, nghe cũng không tồi đâu.

Quen biết bạn nhỏ cả chục năm nay, mỗi lần không chọc ghẹo thì cũng đấm nhau, chẳng khi nào Jungkook mời hắn vào nhà uống trà ăn bánh cả. Mấy lần gặp Hyunwoo, không quen không biết nhưng nó vẫn mời hắn vào nhà. Kim Taehyung chẳng thích điều đó, cũng chẳng thích nó và cái mùi hoa hồng gì kia. Nhưng nếu là lời mời từ bạn nhỏ thì bạn lớn sẽ suy nghĩ lại đấy.

[ Vkook ] Đứng Lên Rồi Mình Đấm NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ