Như hôn lên gương mặt, chìm trong ánh mắt, vuốt ve toàn bộ cơ thể, hơi thở ẩn hiện phà vào tai, ánh mắt âu yếm nhìn tình nhân, chính là trong đó có chứa dục vọng kinh hồn, như muốn ăn tươi nuốt sống.
Tazara không biết mình đang tỉnh hay chìm trong hôn mê, cậu cảm thấy tầm mắt cứ mơ mơ hồ hồ, người trước mắt như ẩn như hiện, cả người dường như đang trong một trạng thái nửa treo, đầu óc như bị hồ nhão dính vào.
Hơi thở gấp gáp yếu đuối xen lẫn, Tazara không thích cảm giác vô lực này, cậu cố nén đau đớn toàn thân dùng cánh tay di chuyển nhẹ, chính là cậu thấy tay mình đang bị treo lên, bị một sợi dây xích xích lên tường, mơ hồ lắc lư, hình ảnh một cánh tay trắng nõn bị xích bằng dây xích bằng bạc.
Ư...
Tazara cảm thấy đầu óc đau như búa bổ, nghe như tiếng thét tiếng kêu gào đau khổ, những hình ảnh vỡ vụn ra từ trong tâm trí:
"Hoàng huynh, chúng ta cùng dòng máu, không được! Không được hoàng huynh!"
Thiếu niên trong hình ảnh chống đẩy, tiếng khóc nấc, tiếng bước chân chạy trốn muốn trốn khỏi nanh vuốt ác ma lại không cách nào trốn khỏi nó, thiếu niên đối diện với đôi mắt đen thuần túy tựa biển sâu, Menfushu mười sáu tuổi hôn lên khóe mắt của thiếu niên, ánh mắt hắn trong sạch chứa đựng đối với thiếu niên cưng chiều, hắn nói:
"Tazara, đừng sợ, huynh sẽ nhẹ nhàng với đệ"
Hắn không trả lời tazara vấn đề huyết thống, bởi vì đối với hắn, anh em cùng quan hệ là một việc hết sức thuần túy, giữ được bọn họ thuần túy huyết mạch. Mà hắn cùng tazara ân ái là thể hiện đối với tazara ái cùng bảo vệ.
Chỉ là trong mắt tazara, như thế không khác nào ác mộng.
Có lẽ vì là ác mộng, vì muốn tin đó là ác mộng, cho nên tazara luôn tự lừa mình dối người, không ngừng chống đối, giả điên giả dại, nhiều lần khiến menfushu không vui nên liền bị giam cầm đến khi nào thanh tỉnh, thuần phục.
Tazara chìm trong ác mộng, khiến cậu lẫn lộn giữa quá khứ và hiện tại, có nhiều lần cậu hôn mê ngủ rất sâu, nhưng tỉnh lại lại thấy người nọ tìm tới. Lúc này Menfushu cũng đang đứng trước mắt Tazara, ánh mắt của menfushu đối với Tazara vẫn thanh triệt như cũ, hắn như cũ không cảm thấy mình sai.
Mà hắn bàn tay khẽ chạm lên làn da trắng nõn của tazara, tazara quay đầu bất lực, cậu mím chặt môi, môi đỏ cắn ra máu:
"Menfushu, ta không muốn..."
Tazara nói không ra lí do, anh em đối với menfushu là bình thường mà thậm chí hắn cũng không để ý việc tazara là nam nhân bởi lẽ trong thần thoại ai cập cũng có không ít các vị thần nam nam với nhau, điển hình là thần seth và thần horus.
Menfusu đôi mắt thể hiện sự bất mãn, động tác trên tay càng mạnh bạo, nhấn nhá trước đầu vú của tazara, đầu nhũ ửng hồng tựa như nụ hoa mới nở, Tazara cảm thấy vô cùng nhục nhã, chính là những năm nay bị nhốt trong ngục, không được ăn uống đầy đủ, khiến sức lực vốn đã ốm yếu này càng không có khả năng phản kháng.
"Ư... không muốn..."
"Tazara, đệ nên biết nếu đệ không trở thành hoàng phi của ta, thứ trước mắt dành cho đệ chỉ có cái chết! Ai Cập không giống các quốc gia khác, nơi này chỉ có thể có một hùng sư trong hoàng thất, chính là pharaong, những nam nhân mang huyết mạch còn lại đều sẽ là một mối nguy hiểm. Tazara, ta nói với đệ bao nhiêu lần rồi đệ không hiểu sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN NHAC) Thay Đổi Số Mệnh
RandomThể loại: Đam mỹ, np, đồng nhân nữ hoàng ai cập, nhất thụ đa công, sm, ngược luyến tàn tâm, giam cầm, thụ cường công cường, rape, máu chó đổ đầy đầu, tạt không bao giờ hết. == Tazara chỉ là một thiếu niên bình thường, xuyên qua đến trong bộ truyện n...