Tập 29: có người càng điên cuồng

320 25 0
                                    


Carol đứng trước mặt tazara không được đến gần Raian. Nhưng tazara lại bình tĩnh hỏi lại:

"Nhưng mà raian là ông chủ của tôi"

"Anh có thể tìm công việc khác."

Tazara đột nhiên cười:

"Vì sao tôi phải tìm công việc khác chứ, ở đây tôi khôg có chỗ nào để đi cả, hơn nữa Carol, em nên nhớ là em đưa tôi tới đây. Sao Sợ tôi lấy đi anh trai raian của em?"

Tazara tiến lại gần carol chạm lên sợi tóc của cô, tém qua cho nó gọn gàng, khóe môi nhếch lên một độ cong nhẹ.

"Anh câm miệng, tôi... tôi liền biết anh không có ý tốt..." carol không biết do phẫn nộ hay do xấu hổ bởi động tác ấy của Tazara mà khuôn mặt đỏ bừng.

"Vậy thì sao?." Đột nhiên tazara nói thế, giọng nói đột nhiên tựa như mang thêm mị lực của ma quỷ. Mắt đào hoa hơi híp lại càng thêm ma mãnh.

"Hay tôi chuyển mục tiêu tuqf anh trai sang em nhé."

Bốp!

Carol tát lên mặt tazara một cái tát vang dội mặt đỏ bừng mà "anh, anh..." mấy tiếng rồi chạy đi. Mà tazara bị rát thì đứng dựa tường xoa mặt, raian không vui đi ra, mặt hắn nhăn lại, giọng điệu cũng không tốt, hắn cũng không rõ bản thân vì cái gì mà không vui.

Vì tazara có ý đồ xấu với carol? Hình như không phải vậy.

Raian nói:

"Cậu làm em ấy tức giận để làm gì?"

"Anh cần quan tâm mục đích để làm gì, có kết quả không phải được rồi sao? Em ấy đã chuyển mục tiêu quấy rầy anh trở thành tôi. Có lẽ sớm thôi em ấy sẽ kết thúc tình cảm đó với anh. Anh khôg vui sao, hay anh thực chất muốn cùng em ấy."

"Tazara." Raian gằn mạnh "chúng tôi là anh em."

Tazara không để ý lắm về điều đó trái lại đáp:

"Anh nghĩ sao nếu tôi trở thành em rể của anh? Carol thực sự là cô gái không tồi"

"Tazara, đùa không vui gì cả. Hơn nữa cậu nên nhớ cậu là tình nhân của tôi" Raian giận đáp

Tazara cười mỉa:

"Tình nhân hợp đồng, raian tôi nhớ trong hợp đồng hoàn toàn không có thỏa thuận là tôi không được tán tỉnh carol, trái lại..."

Tazara thả chậm âm thanh đột nhiên cười khiêu khích:

"Tôi nhớ rõ có nói là anh không được động vào tôi. Raian, tính phá luật chơi à"

"Vớ vẩn, tôi làm sao có thể động  vào cậu chứ? Tazara! Tóm lại tôi cấm cậu không được tiếp xúc Carol."

"Nếu tôi cứ tiếp tục đâu?" Tazara hỏi.

"Hợp đồng chấm dứt, cậu cũng nên cút khỏi nơi này."

Tazara đột nhiên bật cười:

"Vậy sao? Cứ tự nhiên" tazara không bận tâm lắm, hắn đẩy raian ra và rời khỏi căn phòng. Mà không ngờ rido đã ở ngoài đợi:

"Nếu anh rời khỏi đây, anh sẽ đi đâu?"

"Không biết, một người mù như tôi có thể đi đâu được nhỉ?"

Tazada đôi mắt không gợn sóng đùa cợt, dường như đã không còn quan tâm gì đến thế giạn. Rido nhìn khôg hiểu sao lại cảm thấy khó chịu:

"Nếu như vậy anh cũng đừng trêu chọc hai người họ nữa, anh raian rất thưởng thức năng lực của anh chỉ cần anh làm việc thì bao ăn bao ở." Rido nói.

"Đúng vậy rất không tồi ha." Nói rồi liền nhấc chân lên mà đi khỏi, sau đí lại tiếp tục làm việc, ngồi trên bàn đầy hồ sơ ở trên đó là một tờ giấy kế hoạch lẻ loi nguệch ngoạc chữ

Tazara xé nó đi, sau đó đốt trọi, dù sao cậu cũng không biết, là kế hoạch thành công trước  hay là cậu bị ác mộng làm cho phát điên.

Tazara thực sự không rõ. Ánh mắt cậu lập loè.

Tazara đã từng hỏi:

"Nếu muốn đưa ta trở về, vì sao khôg gọi carol"

Trog nguyên tác, những linh hồn đã chết vì carol sẽ gọi carol trở về. Nhưng lúc này vòng xoáy vận mệnh đã có sự thay đổi không có chuyện đó.

Mà càng gần với thời gian trở về tazara cảm thấy được bản thân càng trở nên điên cuồng.

Tazara bây,giờ tựa như một ma quỷ, mái tóc dài thường cột gọn gàng bây là lại tùy ý xõa xuống vai, bộ quần áo sơ mi lúc nào cugx hở cúc lộ ra lồng ngực trắng nõn, ánh mắt lúc nào cũng mang theo sự mơ màng mê người. Nhất cử nhất động câu hồn đoạt phách.

Carol càng thêm vội vàng, trong buổi tiệc lễ hội, thế mà không kiềm chế được mà hướng tazara hạ dược.

Nàng nghĩ nếu như gạo nấu thành cơm, như vậy mặc dù nàng không thể cưới raian, nhưng tazara cũng đừng mong nhúng chàm hắn.

Nếu tazara thèm trai tới vậy, vậy thò bất kì người đàn ông nào ở đây cũng có thể thỏa mãn hắn, mà bọn họ danh phận cũng không thấp, không tính là hãm hại tazara.

Mà tazara sau khi bị nhúng chàm chắc chắc không thể tiếp tục ở nhà nàng, mà sau vụ bê bối này có lẽ một khoảng thời gian gia đình sẽ không bắt nàng kết hôn nữa.

Nàng hoàn toàn không nghĩ tới nếu như người nọ vứt bỏ tazara, hay tazara đột nhiên phát tình giữa lễ hội.

Dù sao carol chỉ là một thiếu nữ đơn thuần.

Tazara nhìn con trùng nhỏ bị hắn bóp nát trên tay mình, thứ này nhờ uống máu của hắn có thể phóng đại dục vọng của con người.

Bởi lẽ, đêm đêm bị ác mộng quấy rối, khiến nỗi sợ điên cuồng, mọi thứ cảm xúc đề phóng tới cực hạn khiến máu của hắn trở thàn một thứ không thể nói.

Mà chính hắn cũng không thể khống chế, những con trùng nhỏ bay xung quanh đem dục vọng phóng đại. Tazara nhìn ly rượu bị hạ dược lặng lẽ đổ đi.

Lại không biết đêm nay còn có một ly rượu độc khác. Có người so carol càng điên cuồng.

...
Không bôi đen carol, với tui mà nói carol thực sự vô cùng ngây thơ, em chỉ có mỗi tội ngây thơ chứ chẳng làm sai cái gì.

Mà thế giới ai cập rộng ghê, nếu mà tui đi hết tuyến cốt sang ragazu chắc ko biết tới kiếp nào, rồi chưa kể ông ragazu còn có em trai nữa, rồi sau ông ragazu hình như còn ôg nào nữa

Dẹp đi thụ 4 côg đủ hư cúc rồi.

1 menfushi

2 izumin

3  ông tể tướng ai cập tên gì nhở... não cá vàng.

4 bạn tự chọn đi.

Dù sao tui mất bản thảo rồi nên phát huy thoải mái.

(ĐN NHAC) Thay Đổi Số MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ