Tục siêu tục, rape, thô tục. Đề nghị chưa quen H nặng đọc tới phần ☆☆☆ là ngừng
...
Tazara sắc mặt đỏ bừng hơi thở hỗ hển, cậu cắn môi đến bật máu, cậu khôg ngờ mình vẫn trúng chiêu, mà người hạ dược lại là người cậu tin tưởng nhất ở thế giới này.
Rido, anh trai thứ hai của Carol.
Cậu không ngờ thứ trùng nhỏ đó lại có tác dụng với cả rido, lại không ngờ rido lại có thứ tình cảm đó với mình.
"Tazara, anh không thể cùng tôi sao?"
Rido đáng thương nói nhưng tazara đã biết dưới bộ dạng đáng thương kia là một con sói, tazara cười mỉa:
"Câu trả lời của tôi quan trọng sao?"
"Quan trọng, nó quyết định cách thức tôi ăn anh như thế nào."
Rido nhìn tazara, ánh mắt trần trụi, mất đi vẻ thiện lương hằng ngày.
"Tôi đã rất thèm khát anh, tazara thay vì dâng tặng bản thân mình cho raian, anh theo tôi đi, tôi sẽ cho anh tất cả những gì anh muốn, tôi sẽ cưới anh. Tôi yêu anh"
Khi rido biết tazara đang làm tình nhân của anh mình cậu đã rất tức giận và một lần khi cậu nhận ra cậu yêu tazara là trong một lần tazara ngủ, bộ dáng ngủ không yên ổn, cuộn tròn của tazara khiến cậu muốn ôm lấy hắn, làm dịu lấy những thống khổ tazara phải chịu.
Cậu vốn dĩ muốn che giấu cảm xúc này không bao giờ nói ra bởi lẽ tazara là tình nhân của anh trai mình.
Nhưng... raian căn bản không yêu tazara, tazara cũng không yêu raian, cậu quan sát ra điều đó, như vậy không phải mình có cơ hội sao.
Dục vọng đó im lặng đến bành trướng đến ngành hôm nay hóa thành một loại thuốc hòa tan trong li rượu của tazara.
Rido nghĩ, ngày mai cậu sẽ chủ động giải thích với raian, anh ấy luôn yêu thương mình luôn nhường nhịn mình như vậy nhường tazara cho mình cũng không phải vấn đề gì với anh ấy.
"Đừng... không muốn... ta rất đau."
Mồ hôi của tazara đổ ra như,mưa, hắn cảm thấy rất thống khổ cả cơ thể lẫn tâm lí của hắn đều bài xích việc này, chân,của hắn cong lên, né tránh.
Rido nhíu mày lại, thì thào.
"Tazara, thả lỏng đi..."
"Không muốn, buông ra"
Tazara giãy dụa dùng chân đá vào bụng dùng móng tay cào nhưng đều không thể thoát khỏi, đột nhiên cậu cảm thấy cặp mắt của mình đỏ dần những vong linh ấy lại hiện lên, trên người bọn họ đều là máu, bọn họ đang nhìn chằm chằm vào mình mà hắn cũng không nhận ra trên người hắn lúc này đang hiện lên đầy những văn tự cổ.
Những vong linh ấy đang đến gần, những bàn tay đầy máu ấy đang chạm lên người ta.
"Không, dừng lại, cầu xin ngươi ngừng lại."
"Không, đừng chạm vào ta!!!"
Rido thấy tazara gào lên, khóc đến ướt đẫm cả gương mặt rốt cuộc cũng lôi lại được lí trí của bản thân, cậu không biết bản thân mìn đang làm gì, trong lúc hoảng loạn thì đột nhiên thanh âm từ cửa mở vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN NHAC) Thay Đổi Số Mệnh
AcakThể loại: Đam mỹ, np, đồng nhân nữ hoàng ai cập, nhất thụ đa công, sm, ngược luyến tàn tâm, giam cầm, thụ cường công cường, rape, máu chó đổ đầy đầu, tạt không bao giờ hết. == Tazara chỉ là một thiếu niên bình thường, xuyên qua đến trong bộ truyện n...