Tazara dĩ nhiên không đồng ý, kể từ đó Rido dường như làm lơ đi hành động raian giam cầm cậu. Tuy nhiên tazara biết nếu rido muốn cậu mới chính xác là không thoát được. Dù sao thân phận của Rido có vẻ không đơn giản.
Ngày hôm đó là một ngày mưa, jimmy thu hút raian họp mặt, còn carol dẫn cậu rời đi.
Trong lúc chạy cậu cơ hồ ngoái đầu nhìn lại chỉ thấy bóng dáng của Rido đứng đó, hắn để mưa ướt cả người đôi mắt đỏ bừng.
Chính là chăm chú nhìn cậu, hắn không nói lời nào.
"Anh đang nhìn gì thế? Anh hối hận rồi sao?"
"Tôi không hối hận."
Tazara nói, sau đó xoay đầu không nhìn về phía đó nữa. Mà Carol cũng tò mò nhìn qua. Rõ ràng nơi đó không có ai. Thật kì lạ.
Một lần nữa chìm vào dòng sông nile, tazara lúc này cảm nhận được nội tâm mâu thuẫn của sông nile. Nile và cậu hẳn có một mối quan hệ nhưng lại thù hằn với nhau.
Cho nên mặc dù nước sống nile có thể ghì chặt dưới đáy bể mang cho cậu vô tận thống khổ lặp đi lặp lại nhưng lại không làm thê.
Nó giống như làm lơ là né tránh cậu nhưng bây giờ dường như lại vươn bàn tay ra, dù rất hời hợt như có ý muốn che chở.
"Vì sao lại quay trở lại. Cậu không nên quay về."
Âm thanh từ trong làn nước trong réo tắt một câu như vậy. Tazara mở mắt, lúc này đôi mắt cậu đã không còn như trước tối tăm chỉ là vẫn không thấy rõ mọi vật.
"Nữ thần sông nile về rồi"
Một thanh âm vang lên như thế, trông thoáng hốc bọn ta liền bị bắt và lôi lại để diện kiến menfushi.
Gương mặt của menfushi rất hời hợt:
"Ngươi rốt cuộc đã trở về."
Tazara vẫn luôn giữ chặt cổ carol mà nói:
"Ta muốn nhìn thấy thần dân của ta."
Menfushi nhíu mày lại không nói thêm gì chỉ là lười nhát ra lệnh.
Một lát sau những người theo phe ta bị lôi tới điện, đáng ngạc nhiên là không chết một ai. Tazara chưa kịp thở phào thì nghe menfushi nói:
"Ngươi đã nói bọn họ là thần dân của ngươi như vậy bọn họ liền không được ở đất Ai Cập."
"Ngươi... menfushi như vậy bọn họ ở đâu, nếu ta nói bọn hắn thề trung thành với ngươi thì sao?"
Menfushi cười lạnh:
"Ta đã hỏi nhưng bọn họ thề chết trung thành với ngươi, chính vì thế ta có một giao ước với ngươi, ta có thể cho bọn họ đất để sống"
"Ngươi muốn gì?"
"Ta muốn ngươi đi hòa thân cùng izumin, như vậy ngươi với thân phận hoàng thất ta lấy hạ ai cập của ngươi làm của hồi môn và izumin cũng đã đồng ý lấy một thành hitumin làm của đính hôn để thắt chặt tình gắn kết hitumin và ai cập. Mà những gười theo ngươi cũng sẽ trở về hạ ai cập. Tuy nhiên mỗi năm ngươi phải cống nạp cho ta 1 phần 4 lương thực."
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN NHAC) Thay Đổi Số Mệnh
РазноеThể loại: Đam mỹ, np, đồng nhân nữ hoàng ai cập, nhất thụ đa công, sm, ngược luyến tàn tâm, giam cầm, thụ cường công cường, rape, máu chó đổ đầy đầu, tạt không bao giờ hết. == Tazara chỉ là một thiếu niên bình thường, xuyên qua đến trong bộ truyện n...