Cmt đi mờ~~ Chương này tặng cho neverland150, cảm ơn bạn đã ủng hộ mình.
mọi người thấy tâm lí sâu quá thì nhớ kêu mình, mình sợ lướt nhanh thì không hay... nếu thấy tiến độ này oke thì cmt oke cho mình nhé~ iu~
...Từ ngày đó tazara không được đi đâu, menfushi đã ra lệnh cho binh lính, mệnh lệnh là cho đến khi tazara gật đầu đồng ý với việc trở thành hoàng phi của hắn, thì cậu không được đi đâu hết.
Trong khoảng thời gian đó cũng không ai được gặp cậu ngoại trừ asisu.
Asisu mang thức ăn và nước uống, còn làm công tác tư tưởng cho cậu. Cậu quả thực không thể hiểu nỗi, trong tiểu thuyết asisu là một người phụ nữ yêu em trai hơn hết thảy, ghen ghét bất kỳ người nào dám đến gần. Nhưng vì sao đến phiên cậu, việc cậu không muốn đồng ý menfushi cô lại nhìn cậu với vẻ bất dắc dĩ khó hiểu:
"Tại sao em lại từ chối vậy tazara, menfushi đã cho em sự nhân nhượng lớn nhất."
"Hoàng tỷ, tỷ không cảm thấy khó chịu sao? Tỷ không tức giận khi phải san sẽ chồng của tỷ với đệ sao?"
"Tazara đệ nói gì vậy, dĩ nhiên là tỷ sẽ không vui nhưng tỷ cũng sẽ không ngăn cản, thần không phải một người có thể sở hữu, hơn nữa nếu bắt buột phải họn một người thì tỷ sẽ chọn đệ."
Asisu nở nụ cười chính là rrong đôi mắt hằn lên sự ghen tỵ mà chính cô cũng không hề phát hiện. Tazara cảm thấy có hy vọng, cậu nắm lấy tay asisu khẩn thiết nói:
"Nhưng Asisu... đệ không muốn, đệ dù sao cũng là một con hùng sư, đệ thà chết chứ không muốn trở thành con cái của con hùng sư khác. Càng không muốn nằm dưới thân của một người đã giết những người đệ yêu quý"
Tazara cố ý nói theo ngôn ngữ nơi đây, cậu biết nói việc loạn luân hay anh em đều không thể tác động bất kì ai cả.
Quả nhiên trong mắt asisu ánh lên sự rung động nhưng cô lại nói:
"Tazara của chị, chị cũng biết sự khổ sở của em nhưng không ai có thể chống lại mệnh lệnh của pharaong, chị sẽ cố giúp em trì hoãn những ngày đó, nhưng chị chỉ làm được có thế"
"Tazara, em cứ chịu đựng, con hùng sư vĩ đại nhất sẽ không bao giờ ở trong một cái lồng, và nó sẽ có rất nhiều con hùng sư cái. Có lẽ lúc đó nó sẽ buông tha cho em"
Tazara cảm thấy nực cười cùng đáng thương có lẽ đây là hy vọng của asisu đi, cô hy vọng sau khi con hùng sư kia vui chơi mệt mỏi bên cạnh những con mẫu sư khác sẽ trở lại bên cô. Tazara vứt suy nghĩ đó sang một bên mà tiếp tục nói:
"Asisu... em cũng chỉ mong có thế, mẹ sông nile đã nói với em là vào năm pharaong (menfushi) 18 tuổi, sẽ gửi xuống một người con gái, người ấy sẽ là chân ái của ngài. Sẽ đem đến Ai cập sự phồn thịnh"
"Thật thế sao?"
"Đúng vậy, asisu, em chính là đại tư tế, lời tiên tri của em không bao giờ sai cả, tuy nhiên thân phận đại tư tế của em không thể chìm đắm trong sắc dục, tuy nhiên em biết menfushi không để ý điều đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN NHAC) Thay Đổi Số Mệnh
DiversosThể loại: Đam mỹ, np, đồng nhân nữ hoàng ai cập, nhất thụ đa công, sm, ngược luyến tàn tâm, giam cầm, thụ cường công cường, rape, máu chó đổ đầy đầu, tạt không bao giờ hết. == Tazara chỉ là một thiếu niên bình thường, xuyên qua đến trong bộ truyện n...