Tập 2: Hồi ức

1.8K 111 2
                                    

Tazara mở mắt ra, cậu không biết đây là thực hay là ảo, khung cảnh xung quanh tựa quen thuộc lại xa lạ, cậu nhìn thấy chính mình gương mặt non nớt đọng lại trên mặt nước, non nớt lại tinh xảo, trắng nõn lại khỏe mạnh. Bên người xanh đen tuấn lãng, cặp mắt như chim ưng nhìn cậu có chút cưng chiều cùng vài phần bất đắc dĩ, lên tiếng gọi:

"Tazara, đệ lại không đi học, trốn ở đây lười biếng à?"

Tazara quay đầu lại, chỉ thấy hai ba người mái tóc đen, gương mặt có tàn nhang, nhưng trong đó lại có một người với màu da rám đen và mái tóc màu vàng tuấn lãng.

"Rapher hoàng huynh, huynh nói gì vậy ta không hiểu?"

Tazara chớp chớp mắt tỏ vẻ vô tội, cậu tựa như quên mất những gì lúc trước, chìm trong quá khứ ngọt ngào. Chính là dù tự lừa mình dối người như thế nào, quá khứ của cậu vẫn xuất hiện hình bóng của ác ma kia, Menphusu ngồi ở trong góc, bởi vì hắn trời sinh kiêu ngạo, nên cùng với các huynh đệ khác lại không hợp.

Chính là hiện tại Menphusu hình dạng bên ngoài rất gây lừa dối người khác, tóc đen mắt đen, hơn nữa dáng người so Taraza dậy thì sớm thấp một bậc, ánh mắt đối với thế giới như cũ rất ngây ngô. Chính là trong ngây ngô lại cất chứa thuần ác.

Tazaza chính là bị hình dáng vô tội lại buồn rầu của Menphusu mới rủ hắn chơi cùng, Menfusu ngạc nhiên nhìn cậu hỏi:

"Ngươi rủ ta chơi sao?"

Tazara gật đầu, cậu tựa hồ không hiểu vì cái gì menfusu lại như vậy hớn hở, sau đó cậu mới phát hiện chơi cùng menfusu cũng là một loại thống khổ, Menfusu giục ngựa chạy trên đường hắn liền phóng rất nhanh, rõ ràng chỉ mới mười tuổi hài tử, động tác rất thuần thục, cùng hắn đua ngựa đua so hắn nhanh hắn sẽ cau có, đua so hắn chậm sẽ bị hắn khinh bỉ.

Hùng hài tử Menphusu!

Trong cung chỉ có Asisu, nữ hoàng tương lai, anh em cùng mẹ cùng cha của Menphusu mới nhìn nổi hắn, chính là có asisu trữ dưỡng nên menfusu ngày càng ngông cuồng, đối với hắn nô lệ không phải người, đối với hắn chỉ có hoàng tử chơi với nhau.

Cũng không phải suy nghĩ của Menfusu là sai chính là Tazara là một thanh niên xuyên không, hắn từ hiện đại, cho nên tam quan của hắn vốn dĩ khác biệt với những người ở đây, trong mắt người khác, hắn chính là một con nai con ngây ngốc hiền lành vô hại, chính vì thế hoàng cung vốn là nơi tàn nhẫn tàn sát với nhau, ai cũng nguyện ý chơi với hắn.

Ai không thích thiện lương hài tử, nô lệ trong cung càng coi hắn như thần sứ (thiên thần)

Rapher một lần lại gõ đầu cậu:

"Tazara, em lại rủ cái thằng menfusu đó chơi, nó là con hoàng phi, luôn cảm thấy chính mình thượng đẳng hơn chúng ta, chơi với hắn lúc nào cũng phải nhân nhượng, thật khó chịu"

"Dù gì cũng là anh trai, với lại anh ấy bản tính không xấu"

Rapher lắc đầu bất đắc dĩ:

''Cũng chỉ có em mới xem anh em trai trong hoàng cung như một mối quan hệ thân mật,..." Rapher ánh mắt u ám, thở dài:

"Tazara, anh nhất định sẽ bảo vệ em"

(ĐN NHAC) Thay Đổi Số MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ