tập 23 izumin lên sàn

293 27 8
                                    

đọc xong thấy truyện motip cũ quá, mà vì trách nhiệm nên phải viết cho xong.mà nhận ra mới viết hơn một nửa.

---

Tazara ngẩng đầu đôi mắt của cậu hơi sáng loáng cậu mím môi nói, giọng run run:

"Ta có thể biết trước tương lai, ta là con của thần, ngươi không thể giết ta, ta có thể biết tương lai của ngươi như thế nào, vận mệnh của ngươi ra sao?"

"Ồ" Menfushi chống cằm, ánh mắt nhàn nhạt như vẻ không hứng thú chỉ là bàn tay hắn đã nắm chặt lại chứng tỏ hắn không bình tĩnh như bản thân hắn đã nghĩ.

"Đúng vậy, ngươi tương lai sẽ ái mộ người phụ nữ tên là Carol, sau đó ngươi sẽ vì Carol làm rất nhiều thứ, hơn nữa làm những hành động không lí trí."

"Ngươi nói ta làm những hành động đó là không lí trí?" Menfushi không hài lòng, hắn đã chiếm đoạt cơ thể của Menfushi này, và hắn đến từ tương lai và giờ một người gọi là anh hắn chế giễu nói hắn không lí trí, hắn thực sự không vui.

Tazzara rũ mắt, mặc dù rất hoang đường nhưng cậu đã nghĩ ra người trước mắt là ai, có lẽ là Menfushi của thế giới kia, như vậy có thể lí giải được những hành động kì lạ của menfushi kia. 

"đúng vậy, ngươi đã đánh mất rất nhiều thần dân binh lực vì một người phụ nữ, là một pharaong điều đó thật không lí trí chút nào, về sau còn dẫn đến các cuộc nổi loạn trong nước, có lẽ ngươi sẽ không quan tâm những thần dân đó, nhưng ở tương lai đó quyền uy ngươi đã bị uy hiếp, mà ngay cả người phụ nữ của ngươi cũng bị những nam nhân khác giữ lấy. Ngươi hoàn toàn không có gì ở tương lai đó."

"Hahaha, hoang đường ngươi nói chuyện thật hoang đường" Menfushi cười lớn, chỉ là cặp mắt đỏ bừng thể hiện sự điên cuồng của hắn. Tazara không nói một lời, đợi hắn cười xong. Menfushi cười một hồi cặp mắt lạnh băng ngồi sụp xuống ghế, hắn biết tazara nói là sự thật những việc đó hắn đã trải qua.

"vậy ngươi nói coi ta phải làm sao? từ bỏ người phụ nữ đó? Ta không cam lòng."

"bánh răng vận mệnh sẽ xoay đều nếu không có gì thay đổi, nhưng chỉ có một bánh răng nhỏ thêm vào, thì quỹ đạo của nó sẽ thay đổi, ở tương lai đó của ngươi không có ta, có ta ở đây, lí trí của ngươi sẽ còn, đế chế của ngươi sẽ hùng mạnh và ngươi sẽ không đánh mất người phụ nữ tên Carol, cũng như sẽ không đánh mất quyền uy của ngươi"

"Menfushi lâm vào trầm mặc đột nhiên hắn cười nói:

"ngươi sợ chết? ta nghĩ ngươi không sợ chết."

"đúng, ta sợ chết, ta vốn không sợ chết nếu ta không biết cái chết ta nặng như thế nào, ta còn nhiều món nợ phải đeo, nhiều mạng người muốn trả, vĩnh viễn không trả được, nhưng chết thực sự quá dễ dàng. ta muốn sống, rất nực cười sao?"

"Rất nực cười, ngươi đã từng vì tự do mà liều mạng bỏ chết, không ngại lấy cái chết lấy tự tôn để mà uy hiếp hắn, khiến hắn phát điên, bây giờ ngươi lại vì cái gọi là muốn sống tình nguyện trói buột mình trong lồng giam, ngươi hẳn đã biết, ta đã biết ngươi thấy được tương lai, ta có thể để người đó sống, nhưng ta chắc chắc sẽ không để người đó tự do."

"Ta biết, ta muốn sống"

Tazara bình thản đáp. Kế tiếp y lại bị nhốt trong nhà giam quen thuộc. Nơi này so khi trước còn đơn sơ.

Nhốt, nhốt, nhốt.

Mất trí nhớ à hông thay đổi nhân cách Menfushi cùng với trước kia điểm chung đều là nhốt người khác.

Tazara chán nản nghĩ lại không nghĩ tới lần này bị nhốt đối diện lại còn có bạn tù.

Có lẽ bị nhốt đã quen, lần này bị nhốt Tazara tâm cảnh còn tốt chán nhưng khi nhìn thấy ngườu càng thảm bị ném vào cậu lại có tâm tình không tệ.

Dù sao so với cậu còn thảm quá ít đi,  một đầu tóc bạc xõa rũ xuống, cả người lấp đầy vết thương, một hàng lông mi dài. Trong đầu Tazara đột nhiên nhảy số một cái tên.

Mà lúc này người nọ mắt mở ra, đôi mắt xanh ngắt xinh đẹp tựa như một viên pha lê không cảm xúc ảm đạm nhìn hắn, lại tựa như đôi mắt của một chim ưng trắng đang thăm dò kẻ địch.

Tazara cũng không lo lắng, tiến tới gần, người nó đôi mắt nhìn cậu càng chằm chằm.

"Ngươi là ai?"

Tazara không trả lời câu hỏi này, có lẽ lâu ngày mới gặp người thảm hơn mình khiến tâm trạng cậu nhẹ hẳn một chút. Nụ cười hiếm hoi nở trên mặt cậu, khiến cậu trở nên rất đẹp:

"Ngươi là Izumin, hoàng tử của nước Hitumin"

Iumin mở to mắt, đôi mắt tràn ngập cảnh giác. Bởi y là lẻn vào đây là để thăm dò tung tích của người em gái mất tích đã lâu, cùng với vị nữ thần sông nile trog truyền thuyết mà ai cập đã rêu rao rầm rộ.

Lại khôg ngờ thân phận y cho là che giấu kỹ lưỡng đã bị nam tử trước mắt nói ra. Nam tử trước mắt một đầu tóc đen, đôi mắt lại như đêm đêm mỹ lệ mà đẹp đẽ, làn da tuyết trắng tựa lại mềm mại tựa như lụa là.

Không lẽ, lại là phi tử của Menfushi, nhưng nếu memfushi biết thân phận của mình đã không để mình vào đây.

Tazara nhìn izumin đang già đoán non, đôi mắt vốn lạnh lùng ẩn hiện vẻ ngốc nghếch đột nhiên cảm thấy buồn cười.

"Không cần đoán, ta là anh trai của hắn Tazara"

...
Đù móe, rốt cuôc anh top 2 iu dấu của mị cũng lên sàn.

(ĐN NHAC) Thay Đổi Số MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ