tập 9: ta sắp điên rồi

779 56 1
                                    

DungPhuong353 Cảm ơn cmt đáng yêu bạn đã ủng hộ.
Mỗi gày một chao công một chap tặng nấy tiểu khả ái.

...

Menfushi gấp gáp. Lúc này hắn mới biết mình sợ hãi đến chừng nào nếu phải mất đi cậu, nghĩ tới đó, hắn đều không dám tưởng tượng.

Thái y nhanh chóng đến chưa kịp hành lễ thì menfusu đã nói không cần.

"Cút lên đây, nhanh lên cứu người"

Giọng nói như một con ác thú muốn nuốt người.

Thái y vào nào dám kháng chỉ, lật đật đứng dậy, xem bệnh xong thì gương mặt của hắn cũng trở nên tái nhợt, lão run cầm cập:

"Thưa pharaog vĩ đại, tazara hoàng tử trúng kịch độc lại lại... trúng xuân dược bệnh tình trở nên nặng thêm, tinh thần lại bị kinh hách vì thế cơ thể bị tổn thương vô cùng nặng nề, thần xin kê cho người một đơn thuốc còn lại nhờ vào ý chí của người, xin thần oriris cầu phúc cho người có thể bình an"

Mefushi nghe vậy thì vô cùng tức giận muốn lôi đầu tên lang băm này ra chém nhưng không biết vì cái gì mà lại ngừng lại. Menfushi trầm mặc một lúc rồi nói:

"Nếu như bảy ngày sau huynh ấy vẫn không tỉnh lại ta sẽ đích thân đem đầu của cả gia đình ngươi ra chém"

Thái y run rẩy quỳ lạy:

" Tạ ơn bệ hạ"

Menfushi cho thái y lui ra, chính mình lại ngày đêm không biết mệt mỏi mà nằm bên cạnh giường bệnh chăm sóc cho tazara, hắn luôn luôn ở bên cạnh không muốn rời mắt, hắn thậm chí không cho ai tiếp cận dù cho người đó có là asisu.

Ba ngày canh chừng bên giường tazara, ba ngày không ngủ. Gương mặt tuấn tú cũng trở nên gầy gò, đôi mắt như chim ưng cũng đã chằng chịt những dây tơ đỏ, giăng kín tơ máu, ngay cả chất giọng trầm thấp thường ngày cũng trở nên khàn khàn, hắn ngồi cạnh giường vuốt ve tóc của Tazara thều thào mà hẹn mọn nói:

"Tazara, ta cầu xin huynh tỉnh dậy được không? Ta thực sự biết sai rồi, huynh tỉnh dậy đi, ta cái gì cũng nghe huynh nói."

Đôi mắt hắn cất chứa biển sâu đang dao động dữ dội, dáng vẻ yếu ớt lại bất lực. Hắn tiếp tục thều thào:

"Huynh đừng tiếp tục ngủ nữa, đừng đùa nữa, ta thực sự biết sợ rồi"

Ngày thứ tư, giọng nói của hắn đã khàn đặc, hắn đã trằn trọc rất lâu. Hắn nghĩ tới quá khứ, hắn nhớ tới chính mình ngày xưa, mỗi ngày đều đuổi theo tazara nô đùa, chỉ có tazara chấp nhận bản thân hắn, cậu không quan tâm việc hắn là hoàng tử, càng sẽ không thúc giục hắn là pharaong. Hắn bắt đầu có hiện tự cười một mình, chốc lát cười, chốc lát khóc, dường như tinh thần không ổn định lắm, hắn như nửa mơ nửa tỉnh nói:

"Tazara, huynh đang ở nơi nào trong vực đen vô vọng, tazara, dù có ở nơi nào huynh đừng đi theo người đàn ông mang đầu lừa tai chó, đó là thần anubis, sứ giả của cái chết..."

"Ta... ta cầu huynh..."

Hắn lầm bầm, lầm bầm một hồi lâu, liên tục gọi tên tazara như thể sợ hồn tazara bị anubis câu đi vậy.

Chính là thời gian càng dài, menfushi cũng ngày càng trời nên táo bạo sốt ruột.

7 ngày mê, 7 ngày chết.

Choang...

Cặp mắt đỏ ngầu của menfushi hệt như quỷ dữ, hắn đến trước giường của tazara đột nhiên gào thét, cười như điên nói:

"Tazada, mau tỉnh dậy đi, ta sắp chịu không nổi rồi"

Giọng ha

" Ta sắp phát điên rồi... huynh còn không tỉnh lại, ta không biết mình sẽ làm gì nữa"

"Tazara, ta muốn giết người, huynh không tỉnh dậy ta thực sự sẽ giết người, huynh không phải rất thiện lương sao huynh một ngày không tỉnh ta sẽ giết một người, hai ngày không tỉnh ta giết 10 người mình, còn không tỉnh ta đem cả gia tộc chôn sống bồi huynh được không?"

Hắn vừa nói vừa cười nước mắt rơi lã chả, nhưng tazara vẫn không tỉnh, hắn ngồi bệt xuống giường, tay chống lấy đầu che lấy đôi mắt dữ tợn của mình bật cười khẽ:

" tazara, huynh biết không, không một ai thực sự muốn ở cạnh ta, nếu ta không phải menfushi ngay cả chị ruột ta cũng không muốn ở cạnh ta, ta lúc nào cũng được vây quanh nhưng thực sự lúc nào cũng là kẻ bị bỏ lại, ta thật sự đáng ghét lắm sao?"

"Ta biết, người như ta nào xứng đáng được yêu, ta bạo ngược để che đậy ta yếu đuối, tazara.. huynh là người duy nhất nguyện ý chơi với ta mà không cần gì cả, huynh sẽ khôg giống như bọn họ chơi với ta để lợi dụng ta, thúc giục ta lên làm pharaong..."

"Ta... thực sự thích huynh, ta thực sự rất muốn cùng huynh, chính là ta thực sự rất ghen tỵ, rõ ràng ta chỉ có huynh, đối với ta huynh là tất cả, nhưng trong mắt huynh thật sự chứa rất nhiều người, rất nhiều người..."

"Ngọn lửa thù hận và ghen tỵ nuốt lấy ta, con dã thú trong ta thức dậy. Tazara huynh, ta thực sự biết sai rồi, thực sự biết sai rồi... ta cầu huynh"

"Tazara... nếu huynh hận ta, thì hãy tỉnh dậy giết ta đi, đừng ngủ nữa... tazara!!!"

Nước mắt chảy xuống, menfushi đột nhiên quỳ xuống, cúi đầu hôn lên mái tóc người thương, gặm nhấm đôi môi mỏng của cậu. Đột nhiên thì thào:

"Tazara... dậy đi được không, ta cho huynh gặp người huynh muốn gặp nhất, Rapher... huynh ấy còn sống..."

Menfushi nói đến đó thì tự cười giễu chính mình, đối với hắn có gì nhục nhã hơn khi đánh thức người mình yêu lại phải dùng tên thành đàn ông khác.

Nhưng nếu điều đó có thể... đáng giá.

Menfushi nhìn tazara, đôi mắt buồn bã, thâm tình, đôi môi chạm lấy nhau như chuồn chuồn lướt. Rồi đột nhiên rời đi.

"Huynh mau tỉnh dậy, ta cho huynh gặp huynh ấy. Lại không tỉnh dậy, ta tiễn huynh ấy xuống gặp huynh"

...

Ps: menfushi thuộc tính hùng hài tử, mỏ hỗn.

Bột giặt xin tài trợ chương trình tẩy trắng này, tẩy dần dần đi chứ sợ mốt nhiều công quá tẩy không kịp.

Này mới tẩy nhẹ thôi vệt ố còn nhiều lắm, ông công này sẽ phải lấy máu để tẩy đấy.

(ĐN NHAC) Thay Đổi Số MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ