tập 25: ta mệt mỏi

257 27 7
                                    

Ở đây có một con tác giả ngứa người muốn đào hố mới... nhưng nhìn hố cũ chưa lấp còn miếng lương tân... ooooo mà đựu móa cái bộ này còn tầm 10 chương nữa aaa

...
Xung quanh là bóng tối lâu lâu dài dài, rõ ràng đã nỗ lực nở mắt lại không thấy gì cả. Tazara dâng lên trog lòng sợ hãi, hắn muốn cử động nhưng cả người lại đau nhức.

"Ngươi tỉnh rồi sai?"

Giọng carol vang bên cạnh, Tazara không trả lời, carol thở dài:

"Mắt của ngươi đã không nhìn thấy được"

Không biết mang tâm trạng gì carop nói lời đó với người nằm trước mắt, cô nghĩ nam tử nhìn như ôn nhu cao ngạo lại có một mặt điên cuồng khi biết mìn đã khôg thấy có lẽ đã gào rống lên một cách điên cuồng đi.

Nhưng không Tazara vô cùng yên lặng, mặc dù trog lòng hắn nổi lên vô tận sóng lớn. Hắn mấp máy môi, chất giọng hơi có chút run run nói:

"Ta đã biết..."

Carol hơi sững người một hồi sau nàng lại hỏi:

"Ngươi có dự tính gì chưa?"

Câu hỏi này khiến vốn đang yên tĩnh Tazara trợn trừng mắt. Đôi mắt hắn mờ mịt hắn thì thào:

"Ta muốn trở về..."

Nhưng hắn đột nhiên khựng lại, hắn phải về nơi nào, về nơi đó ư, nơi đó rốt cuộc còn cái gì để lưu luyến chỉ có trách nhiệm đề nặng lên vai.

Hắn lại nhìn carol, hắn vẫn cứ nhớ rõ nếu hắn muốn trở về, hắn phải đem carol về cùng, cô lại chưa làm gì sai, tazara mờ mtj.

Mình... còn chỗ để về sao? Mình phải đi đâu?

Tazara không nhìn được mà hôgi ức kiếp trước, nhưng kí ức đó đã rất mơ hồ, mà ở thế giới đó mìn cũng đã hết.

Tazara muốn khóc nhưng lại khóc không ra, cổ họng phát ra những iếng ức ức khó chịu, Tazara cuộn tròn lại, cả người đầy mồ hôi.

Lúc này cửa phòng mở ra, một người con trai xông vào trước tiên là nhăn mày hỏi carol:

"Em còn mang cậu ta về làm gì? Em không phải nói cậu ta lúc trước đối xử với em rất bạo lực sao?"

Ta đối xử với carol bạo lực? Nhưng không phải là do carol phản bội ta trước sao?

Tazara kiềm nén trog lòng khó hiểu đối diện với gương mặt giôgs y hệt menfushi, theo bản năng co rụt người lại.

Raian anh trai của carol khi nhìn thấy tazara liền dâng lên cảm xúc kì lạ nói không rõ, liền tiếp tục nói chuyện với carol.

"Anh không đồng ý em tiếp tục lưu giữ hắn"

Carol nhìn raian trong mắt khó che giấu cảm xúc, cô biết mình mang trong mình thứ tình cảm này là không đúng. Cô nói với raian:

"Dù sao cũng nên chờ vết thương trên người Tazara lành lại hãy đi"

Tazara lẳng lặng nghe, Raian nghe carol nói nhìn bộ dạng thảm hại của tazara cũng nghẹn lời.

Sau đó không tiếng động rời đi, tazara lúc này mới hỏi carol:

"Ngươi vì cái gì cứu ta?"

(ĐN NHAC) Thay Đổi Số MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ