Asisu đi gặp người anh trai cùng cha khác mẹ của mình, Rapher, người đang bị Menfushi giam cầm và tra tấn. Dưới ánh đèn, cô đi vào sâu trong hầm ngục, nơi đó chỉ có bóng đêm cùng tiếng những con chuột, mà Rapher bộ dáng thảm hại đang nửa sống nửa chết nằm dưới ngục.
Nhưng hắn lại rất nhạy cảm, người vừa đến, đôi mắt nhắm lại của hắn mở to ra, cặp mắt trằng chịt vết đỏ, dữ tợn như một con thú dữ chưa được thuần hóa. Asisu nhìn thấy hắn như vậy lại nở nụ cười hài lòng. Giọng nói ma mị:
"Em có thể cứu anh, anh trai."
Rapher trong mắt hiện lên mê mang, chính là càng nghe trong mắt hắn càng rung động. Hắn gục đầu, im lặng không nói gì, trong mắt có vô cùng giãy dụa. Chỉ một lát sau Asisu mang theo một cái mặc áo đen nam nhân rời khỏi.
---
Tazara cùng Menfushi đối với nhau không xa không gần, Tazara không quan tâm Menfushi, Menfushi lại muốn lấy lòng hắn, Tazara chỉ quan tâm sự nghiệp, Menfushi hữu cầu tất ứng, hắn trong lòng lại lo lắng Tazara sẽ đề yêu cầu đi thăm Rapher, cho nên những ngày gần đây hắn thậm chí không đối Rapher tra tấn thêm.
Chính là Tazara một chữ cũng không đề, bởi vì gặp nhau thì có ít gì, sau khi gặp Menfushi có thể giấu dếm cậu cho Rapher càng nhiều tra tấn. Chính là lúc này lại có người tìm tới cậu, là cận vệ của Rapher tới tìm cậu, nói với cậu Rapher sắp không được rồi.
Tazara cảm thấy bất ngờ, tiếp sau đó là hoài nghi,, vì cái gì cận vệ của Rapher lại có thể còn sống, hơn nữa thông qua sự giám thị của Menfushi tìm tới Tazara. Nhưng Tazara không kịp tự hỏi nhiều, dù cho có là bẫy rập cậu cũng phải dấn thân mà vào, cậu không có đủ can đảm lấy tính mạng của Rapher ra mà cược. Chính là trong lòng cậu đã có đủ loại suy đoán, cậu ẩn ẩn trong lòng có chuẩn bị tâm lí.
Tazara đi vào, màn đên như mực cùng hầm ngục tối tăm bẩn thỉu khiến cậu theo bản năng bịt lấy mũi, cậu nhìn thấy trên người Rapher liền bị gông xiềng xỏ xuyên qua hai vai, hơi thở thật yếu ớt, cả người như dã thú, trạng thái không được tỉnh táo.
Nhìn thấy cậu thì như mất lí trí nhào lên cổ họng gầm gừ, xé toạc quần áo cậu, Tazara không kịp lùi lại, thất thố mà chống cự, liều mạng đẩy Rapher, cậu thấy trên mặt Rapher đầy nước mắt:
"Em vì cái gì như vậy, vì cái gì mà khuất thân dưới thân hắn..."
Giọng nói như gầm gì, thì thào như chấp niệm, đêm đó, asisu đã thủ thỉ vào tai hắn những âm thanh mà khiến hắn lí trí vỡ nát, hắn ở trong ngục chịu đủ tra tấn, mà người hắn thương lại vì sống tạm mà nằm dưới thân người khác. Rapher muốn điên rồi, cộng thêm dược tính khiến hắn không khống chế được bản thân.
Tazara cứng đờ đôi mắt tăm tối, cậu mím mím môi, bỗng nhiên cười khẩy:
"Vậy anh khinh thường tôi sao?"
Rapher chạm lấy Tazara, giọng nói cũng theo đó phát run, đôi mắt chằng chịt đỏ khàn khàn nói:
"Tôi hận em... hận bản thân, tôi quá vô dụng, nếu tôi là pharaong... Tazara, tôi yêu em..."
Tazara cười cười, đột nhiên buông lỏng ra, nhìn chằm chằm Rapher:
"Vậy sao... như vậy, anh muốn làm gì với tôi, bây giờ anh muốn làm tôi sao, dù anh biết memphusu có lẽ đang ở đâu đó nhìn, sau đó đâu, anh có nghĩ tới hậu quả chưa, có lẽ tôi sẽ cũng anh bị tra tấn, nếu điều đó khiến tâm hồn anh cảm thấy thoải mái, thì tới đi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN NHAC) Thay Đổi Số Mệnh
De TodoThể loại: Đam mỹ, np, đồng nhân nữ hoàng ai cập, nhất thụ đa công, sm, ngược luyến tàn tâm, giam cầm, thụ cường công cường, rape, máu chó đổ đầy đầu, tạt không bao giờ hết. == Tazara chỉ là một thiếu niên bình thường, xuyên qua đến trong bộ truyện n...