#002

653 38 3
                                    


Vào buổi chiều mùa hạ, sau giờ tan trường tại một tiệm tạp hoá ven đường:

- Lại không trúng nữa rồi!-Cậu mũi dài than thở nhìn que kem trên tay.

- Đủ rồi Usopp, đừng ăn nữa. Tớ không cần tấm vé đó lắm đâu. Chúng ta đi thôi- cô gái bên cạnh nắm lấy áo cậu kéo nhẹ.

- Không sao đâu Kaya! Tớ chắc lần này sẽ trúng thôi! Chúng ta sẽ cùng đến công viên mà cậu thích ha!?

  Nói rồi cậu liền mua thêm một cây nữa. Ăn kem trúng thưởng khó thật đấy, chỉ vì Kaya nói rằng rất muốn đến công viên đó một lần mà giá vé lại khá đắt nên chỉ còn cách này. Nhưng cũng may là cậu đã lanh trí kéo thêm hai người bạn nữa đến giúp.

- Luffy, đó là cây kem thứ mấy vậy?- cô gái tóc cam hỏi.

- Thứ hai!

- Cậu chỉ được ăn thêm một cây nữa thôi đó!

- Hểeeee!? Tại sao vậy!?

- Vì tớ sắp hết tiền rồi ngốc ạ!

- Nhưng còn Usopp...

- Đành chịu vậy. Chúng ta chỉ giúp được đến đây thôi.

  Nghe vậy, Usopp liếc nhìn ra phía sau

- Nami, cậu đúng là đồ keo kiệt!

- Cảm ơn-cô hờ hững đáp.


Mấy phút trôi qua

- Arghhh vẫn không trúng!-Usopp kêu lên- Thêm một cây nữa!!

- Usopp à...

  Nami chống cằm nhìn cặp đôi trước mặt. Đúng là con người ta khi yêu sẽ thay đổi ha, chuyện gì cũng dám làm, chả bù cho cô. Nghĩ đến đây, cô lại liếc sang người bên cạnh và bắt gặp ánh mắt cậu

- Nami...kem cậu đang chảy kìa.

- Hả? Ấy chết!

Cô lục trong cặp tìm ít khăn giấy thì bỗng Luffy tiến đến nắm lấy tay cô. Cậu liếm sạch vết kem từ cổ tay đến từng đầu ngón tay. Nami cứng đờ người, cảm giác ngứa ngáy từ tay truyền đi khiến cô đỏ bừng mặt.

- Lu...Luffy!?

- Hmm?

- Cậu....cậu làm gì vậy!?

- Giúp cậu lau sạch nó.

- Tớ có thể dùng giấy mà!

- Như vậy thì uổng lắm.

Cậu ngước lên định ngoạm luôn cây kem của cô thì

Binh!

- Đừng hòng nghe chưa!

- Trúng rồi!

- Hả!?- cả hai đồng thanh quay đầu lại

- Trúng rồi! Trúng rồi! Cuối cùng cũng trúng rồi!-Usopp mừng rỡ kêu lên- Nhìn này Kaya! Là giải đặc biệt luôn đấy!!

- Wao Usopp! Cậu giỏi thật đó!

Cả bọn sau đó liền đổi được một cặp vé đi công viên giải trí. Kaya ôm chầm lấy Usopp cảm ơn cậu khiến cậu khoái ra mặt rồi hai người cùng tạm biệt Luffy và Nami.

- Cuối cùng thì chúng ta cũng chẳng giúp được gì mà còn phải tốn tiền nữa chứ! Haizzzz!

Chàng trai bên cạnh khều tay cô

- Này Nami! Cái này....

Cô nhìn sang Luffy đang đưa que kem cậu vừa ăn xong lên, mắt cô mở to ngạc nhiên. Không thể tin được, cậu ta vậy mà trúng rồi!

Hai người quay lại tiệm tạp hoá để đổi. Tuy là giải ba nhưng còn đỡ hơn là không có gì. Phần thưởng lần này là móc khoá tự chọn.

- Cứ tưởng cậu sẽ chọn cái có hình con mèo chứ!-Luffy vừa nói vừa nhìn chiếc móc khoá trên tay cô.

- Tớ lại thấy con khỉ này thú vị hơn! Nhìn nè, trông mặt ngáo y hệt cậu haha!

- Tớ không có như vậy! Hừ!

- Rồi rồi!-cô vẫn khúc khích cười.

Luffy nhìn cô rồi cũng bất giác cười theo

- Ủa mà cậu chọn cái nào vậy?

Cậu hơi khựng lại

- Tớ hả? Bí mật!

- Ể? Cho tớ biết đi!

- Còn lâu!

Cậu luồng một tay vào túi áo, đảm bảo chiếc móc khoá bé mèo màu cam không bị rơi ra rồi bước đến nắm lấy tay Nami.

- Về thôi!

- Có phải là móc khoá hình robot lúc nãy không?-cô vẫn chưa bỏ cuộc.

- Sai rồi! Nishishishi!

[OneshotCollection] Hộp kẹo tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ